Hiện tại cô chẳng còn nhận ra "em trai" mười tám tuổi của những ngày đầu gặp nhau nữa. Giờ đây anh dày mặt, vô sỉ, đã thế còn nói đủ điều, khác hẳn với dáng vẻ lạnh lùng, kiệm lời mà cô từng biết.
Chuyện chia tay cô đã nói nhiều lần, nhưng đối với anh chỉ là gió thoảng qua tai. Đến giờ anh vẫn ngang nhiên xem cô là bạn gái của anh. Nhưng thật ra từ sau khi biết anh không phản bội cô, cô lại càng chẳng nỡ xa anh, nếu không cô đã dứt khoát cự tuyệt với những hành động thân mật của anh. Tình cảnh hiện giờ của đôi trẻ này hệt như câu nói "Tình trong như đã mặt ngoài còn e."
- Vậy chờ một lát, tôi nấu cho anh
Mọi ngày cô đi làm về sẽ nấu thức ăn đủ cho một người để tránh lãng phí, vì vậy nên bây giờ phải nấu thêm cho anh.
Cô nhanh chân đứng dậy đi vào bếp, anh nhìn theo bóng lưng cô, cảm thấy trong lòng rất ấm áp. Cô xem trong tủ lạnh rồi nhẹ nhàng hỏi.
- Tôi nấu mì thịt bò cho anh được không?
Anh bước đến gần cô, bất chợt ôm lấy cô từ phía sau, lời nói nhỏ nhẹ chứa dựng sự mê hoặc.
- Chỉ cần là em nấu thì món nào anh cũng ăn
Từng câu anh nói ra đều cố tình thả thính, cô đang nghĩ liệu anh có thật lòng yêu cô hay chỉ đơn thuần là say nắng nhất thời.
- Bỏ ra đi, anh làm vậy thì sao tôi nấu được?
Cô xoay mặt về sau nhìn anh, anh nhân cơ hội liền hôn chụt lên môi cô một cái.
- Vậy anh ra bàn ngồi chờ em
Chiếc đuôi bự bám người cứ không ngừng bày tỏ những hành động thân mật. Cô ngượng đỏ cả mặt, còn chẳng dám nhìn thẳng vào mắt anh. Anh cứ ngồi ngắm cô không rời, cô nấu ăn mà cảm thấy áp lực vô cùng.
Nấu xong cô liền bưng bát mì đặt lên bàn, ngay trước mặt anh. Cô đưa thìa và đũa cho "bé bự" rồi nói.
- Anh ăn đi, xong rồi thì về nhà
Nghe cô có ý muốn đuổi anh về, anh liền buông đũa.
- Tự nhiên anh không thấy đói nữa
Thái độ anh thay đổi đến chóng cả mặt, dường như cô đã nhận ra anh đang giận lẫy.
- Sao vậy chứ? Tôi đã nấu rồi mà, anh không mau ăn mì sẽ nở ra hết đấy
Anh nhìn cô, đôi mất tỏ ra nũng nịu.
- Nghe em bảo ăn xong phải về nhà nên anh không muốn ăn nữa
Câu nói này của anh có phải đã thể hiện quá rõ ràng, anh có ý nói anh không muốn về.
- Vậy chẳng lẽ anh muốn ở lại đây cả đêm à?
Bị cô hỏi trúng tim đen, anh chẳng những không biết xấu hổ mà còn gật đầu.
- Đúng thế, dù sao thì trời cũng đang mưa, anh lại đang lạnh, vậy nên tốt nhất là ở bên cạnh em.
Anh tỏ ra mãn nguyện dù chưa được sự cho phép của cô, anh đưa tay cầm lấy bát mì.
- Anh không ăn thì thôi
YOU ARE READING
RƠI VÀO LƯỚI TÌNH
Fiksi Penggemar#kimtulongthoaimy #lomys #couplelongmy #nsutthoaimy #nsutkimtulong