Three

118 4 0
                                    

***************************



*_* hmmm~~~





*_* uhhhmmm~~~





*__* hmmm~~





*kublit*





*kublit*





*kublit*



"What the hell!!!!!" sigaw nya sa bastardong gumambala sa masarap nyang kain.   



^~_~^

Naging ganyan tuloy ang mukha ng dalaga nang may hinayupak na naglakas ng loob para disturbuhin ang momentum nya sa pagkain. Ang pinaka-ayaw nya sa lahat ay yong sirain ang attention nya sa pagkain. Nagiging tigre at handang manlapa kung sakali.

"Waaaaaaaahhhh!!! Mommmmyyyyy!!!" Sigaw ng triplets sa kanya.

Yes! triplets ang nang-istorbo sa kanya.

O.O nagulat naman sya dahil bata pala ang sinabihan nyang hinayupak sa kanyang isipan.

"Whaaaaaaaaaaattt?????!!!" Nalilito nyang sigaw. Magkasalubong ang kilay at halos mangangain na ata sya ng buhay dahil una: sinira ng mga ito ang pagkain nya at pangalawa?Ano daw? Mommy? "Ako?" *tanong sa sarili* Tinawag nila akong mommy??? F*ck*ng sh*t!!!!! Kailan pa ako nanganak??" Yan ang mga katanungang pumapasok sa kanyang isipan.

"Mommmyyy!!!" Sigaw ulit ng triplets sa kanya. Tatlong lalaki at sa katunayan ang ku-cute sana ng mga ito pero wala syang pakialam. Hindi sya mahilig sa mga bata at ayaw na ayaw nya sa mga ito kasi makukulit at malilikot.

"Hey kidos!!! What are doing here?!!  And what did you called me?? Mommy?! For pete sake! I don't have that and excuse me!!! I'm 100% virgin!!!"

"Nooooooo!!!!!!! You're our mommy!!!" Sigaw ng naka blue shirt na bata. Actually lahat sila nakablue, same outfit.

"Yeah! He's right. You are our mommy!." Sang-ayon ng isa na naka salamin

"Yes! * teared eye* my twins said is true" maluha-luha naman ang isa

"Hey you three!!! Listen carefully! I'm not your mother! Understood?! So, If I were you?, you should leave now and go home! Shoooo!!!." Pagtataboy ng dalaga sa tatlong bulinggit.

"Noooooooooo!!!!!" Sigaw nila at nag-unahang umupo sa mga bakanteng silya.

Pagkaupong-pagkaupo ay nakita nila agad ang napakaraming pagkain lalo na ang---

"Yeeeeyy!!! Spaghettie!!." Sigaw ng isa.

"Frieeeeesss!!!"

"Ice creaaaam!!!!!." galak na galak na sigaw ng tatlo.

Walang pag-alinlangang dinambahan ng tatlong bata ang pagkain ni Xia

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Walang pag-alinlangang dinambahan ng tatlong bata ang pagkain ni Xia. Dahil sa frustration at pagkawalan ng gana ay napatayo nalang ito at napasigaw.

The Spoiled Brat became a Mommy!!??Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon