Bị đối thủ một mất một còn bắt lấy nhược điểm sau
visibility4.4k star3 0
Hán Việt: Bị tử đối đầu trảo trụ bả bính hậu
Tác giả: Bất Hạ Vũ
Tình trạng: Hoàn thành
Mới nhất: Phần 61
Thời gian đổi mới: 26-03-2024
Cảm ơn: 2 lần
Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Song tính , Vườn trường , Nhẹ nhàng
Nam nam / hiện đại / cao H / hài kịch / vườn trường / nhẹ nhàng
Phác Trí Mân yêu thầm chính mình ánh mặt trời rộng rãi bạn cùng phòng Kim Tại Hưởng, chán ghét ra vẻ đạo mạo bạn cùng phòng Điền Chính Quốc. Hắn cuồng vọng tự đại, ác liệt bất kham, vẫn là cái khủng đồng đại ngốc bức.
Ngày nọ, hắn cầm lòng không đậu ngồi ở Kim Tại Hưởng vị trí thượng tự an ủi, bởi vì quá mức đầu nhập mà không có chú ý tới không biết khi nào trở về Điền Chính Quốc, còn bị hắn chụp được chính mình này bất kham một màn.
Từ đây, này đoạn video liền thành Điền Chính Quốc uy hiếp chính mình trở thành hắn tiết dục đối tượng nhược điểm.
Bất hảo dấm tinh công ( Điền Chính Quốc ) X đáng yêu tạc mao chịu ( Phác Trí Mân )
Đối thủ một mất một còn biến tình nhân, pháo hữu biến chân ái, 1v1SC, tháng kém niên hạ, màu da kém, thân cao kém
Gỡ mìn: Song tính chịu, công giai đoạn trước ái mà không tự biết có chút ác liệt cùng ấu trĩ, hậu kỳ có hàng trí hành vi hiểu lầm, không ngược, công thực sủng lão bà
Chương 1 1, gay vòng đồ ăn
A đại trong sân bóng rổ một mảnh tiếng người sôi trào, thính phòng kín người hết chỗ, nhiều vì nữ sinh, lúc lên lúc xuống cố lên trong tiếng chủ ngữ lại không phải XX học viện, mà là hai người tên.
Điền Chính Quốc cùng Kim Tại Hưởng.
Hôm nay là A đại mỗi năm một lần giáo bóng rổ thi đấu trận chung kết, giờ phút này trên sân bóng tranh quan phân biệt là thể dục học viện cùng tài chính học viện, mà hai cái học viện phân biệt có một cái đại biểu nhân vật —— Điền Chính Quốc cùng Kim Tại Hưởng.
Hai người đều là A đại giáo thảo, một cái là thể dục học viện dẫn lưu chiêu bài, một cái là tài chính học viện tài tử nổi danh, một cái kiệt ngạo, một cái ánh mặt trời. Hơn nữa hai người còn cùng ở một cái ký túc xá, ở giáo mức độ nổi tiếng cùng người theo đuổi không phân cao thấp.
Bọn họ ký túc xá ở toàn bộ A đại cũng là xa gần nổi tiếng. Cùng ở hai cái giáo thảo cùng hai cái hệ thảo, trừ bỏ Điền Chính Quốc cùng Kim Tại Hưởng, còn có đều là tài chính học viện Quan Chi Ngôn cùng sinh vật học viện Phác Trí Mân. Bốn người không chỉ có diện mạo hảo, thành tích cũng là cầm cờ đi trước, đặc biệt là Phác Trí Mân, nhập học không bao lâu cũng đã ở lão sư quần thể khai hỏa thanh danh, là sinh vật học viện các giáo sư tranh nhau đoạt muốn hạt giống tốt.