Author’s Note:
DEDICATED TO KAY ATE @KeinNOcenT KAHIT HINDI SIYA SIKAT SA WATTPAD PERO SIYA ANG FAVORITE KO, HAHA MAKA-ATE LANG EH NOH?WALA TRIP KO LANG PRE KAHIT MAS MATANDA AKO SA KANYA!, ANG MATURED NIYA KASI MAG-ISIP KAHIT 13 YRS/OLD PALANG SIYA EH, LAHAT NG ISTORYA NIYA FAVORITE KO KASI LAGI AKONG NATATAWA AT KINIKILIG LALO NA DUN SA “EX DOESN’T MATTER” HAHA KAPAG DALAGANG PILIPINA KA DI KA BAGAY DUN PERO PAG BALIW KA GORA NA TEH! BASTA LAHAT NAKAKATAWA ANG SARAP BASAHIN NAKAKARELAX TAPOS NAKAKALIMUTAN KO PA YUNG MGA BUWISET AT HADLANG SA PAGIGING KPOPPER KO, NYAHAHA WARFREAK KASI SIYA EH, KAHIT SAMPUR KAYO KAYA NIYA KAYO BASTA MAPAGTANGGOL LANG ANG KPOP KAHIT HINDI NIYA BIAS! HAHA ANG HABA LANG AH?
OKAY ITO NA! ANG PROBLEMA NA ‘TO AY KAY @KeinNOcenT haha kala mo akin noh?
I just want to say that being a kpopper is very hard, why?
Don’t you have problems about being a kpopper?
Ako kasi meron eh
Pinaka malala yung *** ko eh
Bakit?
Sinabi niya na ‘to sakin eh!
“kpop na naman, Exo na naman, ano’ng magagawa niyan sa buhay mo? Ikagaganda bay an ng buhay? Mapapalamon ka ba niyan? Mabibigyan ka ba niyan ng trabaho in the future? Hindi naman diba? Nagaaksaya ka lang ng panahon, kpopper, kpopper ka diyan, bale sana napapasaya mo ako gamit yung grades mo eh!, ano? section 2 ka ngayon, section 2 ka na nga nung grade 7 ka pati ngayong grade 8? Hoy! Ang pagaaral mo ang mahalaga hindi yang mga koreanong yan! Ni hindi ka nga nila kilala eh, ni hindi nila alam na nag-exist ka sa mundong ito, tandaan mo isa ka lang FAN, fan lang at hanggang dun lang yun!, wag kang magassume na makakatuluyan mo ang isa sa mga yan!”
Diba masakit? Sarili mong ****** hindi ka suportado sa gusto mo
Ginagawa ko naman lahat makapasa lang eh, buti nga section 2 pa, eh yung iba nga section 26 or 30 eh
Maswerte pa din ako kasi kahit papano may alam ang utak ko
Alam niyo ban a ang inspiration ko ang KPOP?
Lalo na yung bias ko na sila
-Taeyeon
-Sehun
-Chanyeol
-Baekhyun
-Suho
-Hyoyeon
-Kai
-Leeteuk
-Eunhyuk
-Donghae
-Kyuhyun
-Yoona
-Xiumin
-Chen
Dahil sa kanila kaya kahit papano nakakasagot ako sa test namin, example na lang sa math problems
Yung mga name dun pinapalitan ko at ginagawa kong name ng isa sa mga bias ko at tinatakot ko ang sarili ko kapag di ko yung nasagot di ko makikita bias ko in the future, kaya ginagalingan ko
Sa Family ko, walang nakakaintindi sa akin
As in wala talaga!