I'm Josh.

105 4 7
                                    

"Lapitan mo na kasi Dude! Bilis na!" *tulak* *tulak*

Tsk. Kainis naman kasi 'tong si Patrick eh. Walang magawang matino -.- Ako nanaman ang naisipang ipagkilala dun sa babaeng naka-shorts ng maikli. Pssh.

"Ikaw nalang kasi, ano ba yan Pat oh!" Angal ko. Kainis naman kasi. HELLo? Di ko type yung babae! Kulang nalang lumabas yung kaluluwa eh >.<

"Hoy Josh ah. Sige na. Hihingin mo lang yung number tapos, tapos na. Sige na Dude!" Kulit pa sakin ni Patrick.

"Oo nga Josh. Yung lang. Saka sanay ka nanaman diba? Medyo bolahin mo lang, then poof! Bibigay na niya yung number niya!" Mayabang na sabi naman ni Kurt.

"Tss. May magagawa pa ba 'ko?" Saka ko sila tinignan ng Lagot-kayo-sakin look.

Linapitan ko yung babaeng naka-upo mag isa sa bench. Nandito kasi kami sa park. At valentines day. Dahil naman sa wala kaming mga date, nag-gala nalang kami. Nag-yaya kasi sina Patrick at Kurt eh, edi go! Pero ito nanaman pala. The old habit -___________-"

"Ehem. Miss?" Medyo kinilear ko pa yung throat ko. Kainis naman. Eto yung ayaw ko eh! Yung pacute ng pacute. Tsk. Di ko naman type -__________-

"Yes?" Tapos ngumiti yung babae, na as in super lapad! Parang nag sitayuan naman yung mga balahibo ko. Bakit parang may something??

"May I have your number?" Tsk! Gasgas kong LINE! Sh*t. Naiinis ako sa ginagawa ko. Uupakan ko talaga yung mga barkada kong yon! -_____-"

"Yeah. Sure! Pasahan pa kita ng load eh :))))) Address ko? Hingin mo? Bibigay ko. Libre lang cuttie pie!"

O.O

The hell??! Yeah. THE HELL??! Bakla dre?! Sh*t! Kaya pala ganun yung boses! Kaya pala parang pusang tumatahol! Sh*t! Sh*t! Sh*t! Sh*t! Sh*t! Run Josh!

"Ah-eh.. No thanks na pala Sir. Ah-I mean A-ano .. Miss. Thanks nalang! O-oo. Sige, alis na PO ako." Tapos ..

RUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUNNNN!!

"HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA!!! HAPPY VALENTINES DUDE!!" - Patrick, habang nakahawak sa tiyan niya.

Halos mamatay-matay sila sa kakatawa ni Kurt. Sh*t. So alam pala nilang bakla? Mga ugok talaga to oh. >________<

"Ano ngang sabi nun? HAHAHAHAH!! Gan'to yun eh .. *Ehem* *Ehem* Yeah. Sure! Pasahan pa kita ng load eh.. Address ko? Hingin mo? Bibigay ko. Libre lang cuttie pie! HAHAHAHAHAHAHA!!" - Kurt.

-________________-"

Anong masasabi niyo? Ang bait nilang kaibigan noh? Ewan ko nga kung bakit ko yan naging mga kaibigan eh. Ang sasama.

"Ewan ko sa inyo!" Tapos nag walk out ako.

Pssh. Lagi nalang nila akong pinag tutulungan eh. Bahala sila diyan.

"Hoy, Josh. Eto naman, Di na nasanay oh. Joke lang yun. Ano ka ba. " - Patrick. Sinundan nila ako tapos panay sundot sa likuran ko.

" Ang gandang Joke Pat huh? Hindi nakakatawa." Ismid. Tsk. Nakakainis talaga. Imagine? Bakla? Hiningan ko ng number? Argghh! Nakakainis! Kaya pala ganun yun manamit eh! BORN THIS WAY pala!

"Di ba nakakatawa? Eh bakit kami, natawa?" - Kurt.

-_____________________-

=____________________=

Nilingon ko siya saka tinignan ng masama.

"Joke. Sabi ko nga di na kakatawa eh.^___^ " - Kurt.

Tss. Bading.

EVERY GUY'S SIDE. (ShortStory)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon