chap 1

1.2K 65 2
                                    

" Anh Hyukkyu!" Tiếng hét của Minseok vang vọng một góc nhỏ của thành phố Seoul nhộn nhịp. Chiếc xe gây tai nạn lao vụt đi để lại trên đường một thân xác gầy gò nằm đó.

Minseok bây giờ không còn màng đến chiếc xe đó nữa trong đầu cậu chỉ còn lại bóng hình của anh đang nằm đó. Cậu lao thật nhanh về phía anh, đỡ anh nằm vào trong lòng mình.

"Anh cố lên e..em gọi cứu thương rồi, a...anh đừng sảy ra chuyện gì nhé em cầu x..xin anh đấy" Minseok ôm anh vào trong lòng. Cậu oà khóc thật lớn như một đứa trẻ sắp mất đi người thân.

Vài phút sau xe cứu thương cũng đến, nhân viên y tế nhanh chóng đưa anh lên xe chạy nhanh đến bệnh viện cấp cứu.

1.

Ngồi trước phòng cấp cứu lạnh lẽo Minseok khóc nấc lên cậu ân hận đến tột cùng.

Tại sao lúc đó cậu lại rủ anh đi chơi, tại sao lúc đi mua đồ lại để anh đi qua đường trước , tại sao lại không để anh đi cùng mình, bao nhiêu cái tại sao cứ hiện lên trong đầu cậu, nó đang giày vò tâm trí cậu đến mức nghẹt thở.

Đột nhiên có một cái vỗ vào vai cậu và một giọng nói quen thuộc vang lên kéo cậu ra khỏi những suy nghĩ ân hận đó.

"Minseok em không sao chứ, mà hôm nay nói đi chơi sao giờ lại ở đây vậy?"

2.

Sanghyeok hôm nay có buổi khám tổng quát do công ty sắp xếp.

Vừa mới đi ra khỏi phòng khám. Không hiểu vì sao anh lại có cảm cảm giác bất an, anh đi trong vô thức đến khu cấp cứu của bệnh viện, mặc dù nó lại ngược hướng với nơi anh định đi.

Bước vào trong sảnh tia mắt qua dãy ghế ngồi chờ, anh liền thấy cậu em trai đội mình đang khóc trước phòng cấp cứu sáng đèn đỏ báo hiệu đang có người đang cấp cứu trong đó.

Cái cảm giác bất an trong lòng lại dữ dội hơn. Anh bước nhanh đến vỗ vào bờ vai đang run rẩy vì khóc, anh cất tiếng hỏi.

"Minseok em không sao chứ, mà hôm nay nói đi chơi sao giờ lại ở đây vậy?"

"Anh Sanghyeok, anh Hyukkyu của em anh-anh ấy bị bị..."

"Hả cậu ấy bị làm sao, em nói mau lên!" khoảng khắc cái tên Hyukkyu vang lên trái tim của quỷ vương như ngừng đập anh sợ rất sợ. Sợ người ấy sẽ bị làm sao. Anh không còn giữ được sự bình tĩnh như thường ngày nữa, anh thiếu kiên nhẫn rằng giọng hỏi.

"Anh ấy bị xe tông bây giờ đang cấp cứu trong đó"

Cạch..tiếng cửa phòng cấp cứu được mở ra một vị bác sĩ bước ra ngoài.

"Bác-bác sĩ cậu ấy không sao chứ"
Sanghyeok sợ hãi loạng choạng chạy lại bác sĩ. Anh dường như không đứng vẫn nữa rồi. "Làm ơn đừng để tình yêu bé nhỏ của tôi xảy ra chuyện gì cầu xin thần linh".

"Tôi xin chia buồn cùng gia đình, chúng tui chỉ có thể cứu đươc cậu ấy còn đứa bé trong bụng cậu ấy thì không thể..., chúng tôi đã cố gắng hết sức "

"Cái gì anh tôi có thai rồi á!??"

"Hả cậu ấy có thai rồi sao"

"Đúng vậy thai nhi đã được 2 tuần rồi nhưng mà do va đập quá mạnh nên đứa bé đã chết khi đến đây"

[FakeDeft] Chúng Ta Kết Hôn ĐiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ