Ngón tay jeramie không ngừng quấy đảo bên trong gira vào càng sâu tiếng rên rỉ của cậu càng làm gã mê mệt hơn từng ngón tay cứ thế vào thêm thoáng chốt đã ba ngón cứ thế mà tiến sâu vào hơn.Khi thấy đủ rộng jeramie liền rút những ngón tay ra gã ngồi dậy cởi nốt những thứ vứng víu cuối cùng trên người xuống liếm môi một cái gã kéo chiếc áo sơ mi của cậu xuống một bên vai chậm rãi cúi người để lại một dấu hôn đỏ chót trên cổ cậu rồi từng dấu hôn khác ở xương quai xanh,vai,ngực đâu đâu cũng thấy những vết tích in rõ trên cơ thể cậu.
Đùi cậu bị gã nhấc để lên vai một tay đặt lên đùi tay kia giữ lấy eo cậu gã bắt đầu tiến sâu vào trong cậu nhưng chỉ mới một nửa đã khiến gira chịu không nổi mà thở gấp nước mắt không kiềm được tay bấu víu vào tấm mệm miệng nhỏ phía dưới cậu cũng giữ chặt lấy dương vật gã tỏ ý không muốn làm jeramie cũng thấy khó chịu theo liền cúi người dịu dàng an ủi bên tai gira.Liên tục là những hành động nhẹ nhàng nhằm để cơ thể cậu làm quen rồi thả lỏng sau một lúc phía dưới cậu không còn khít nữa.
Những chuyển động đưa đẩy chậm rãi không ngừng thúc vào trong hậu huyệt gira,cơ thể cậu đưa đẩy theo nhịp mà gã tạo nên dù cho miệng cậu có đang phát ra thứ âm thanh rên rỉ vụng vỡ đầy khoái cảm hòa với tiếng khóc nức nở thì lại chẳng có cảm giác nào gọi là đau cả thay vào đó là sự ham muốn hơn về xác thịt
-Ah~..a..ức...ah..jera...mie~
-Ta đây sao vậy đức vua,ngài không thoải mái ở đâu à?
Lúc này đây tâm trí cậu hoàn toàn trống rỗng nên chẳng thể trả lời tròn vành gã chỉ lắc đầu mấy cái cho gã hiểu nhưng gã thừa biết cậu đang muốn gì lại cố tình trêu ghẹo cậu chút,một cú thúc mạnh sâu trong hậu huyệt gira.Cơ thể giật nảy lên theo,miệng cậu há hốc hơi thở bỗng chốc như bị nghẹn lại nước dãi chảy ra hai bên khóe miệng hậu huyệt siết chặt lấy dương vật của jeramie.
-Ha~
-"Đúng là tuyệt cảnh mà~"
Mọi thay đổi trên gương mặt cậu đều được gã bắt chọn trong từng khoảng khắc ngay cả khi bị vách thịt ấm nóng phía dưới siết chặt càng khiến gã thích thú hơn với những biểu cảm đáng yêu của vị vua của gã.Sinh động đến mức chẳng thể miêu tả chi tiết bằng những dòng thơ văn hoa mỹ nào cả.Nhưng nếu bắt gã phải miêu tả dáng vẻ cậu hiện giờ qua câu chữ dĩ nhiên số trang chắc chắn sẽ không dừng lại ở con số một.Thân thể gira không ngừng run lên,sau cú thúc gã không thèm động mà để yên còn bản thân gã thì chăm chú quan sát mọi cử chỉ nhỏ nhất ở cậu phía dưới,cậu thì vô cùng khó chịu ngứa ngáy một cách kì lạ nhưng cậu lại chẳng muốn mở miệng chút nào.Nhìn thấy lông mày gira cau lại cùng khuôn mặt rơm rớm nước mắt càng làm gã thêm thích thú.
Ngay khi gira còn đang ngay ngấy người chưa biết gì liền bị jeramie kéo cả người ngồi dậy mặc cho thứ đó của gã vẫn đang ở trong cậu
-Hức!!..háh~
Cả cơ thể cậu một lần nữa lại trở về tư thế ban đầu lần này thay vì bị gã trêu ghẹo "nụ hồng" thì chuyển sang dương vật của gã.Vốn dĩ tư thế này càng làm cho thứ đó của gã đâm vào sâu trong cậu hơn chỉ một hành động nhỏ của gira thôi cũng đã khiến cậu phải khổ sở ôm chầm lấy cổ gã rồi nức nở trong hõm cổ của jeramie.Thường ngày chỉ cần gira không vui một chút jeramie đã rối quýt nhưng đấy là thường ngày còn khi trên giường dù cậu có van xin thế nào cũng chỉ làm gã thêm phấn khích hơn thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Jeramiegira) Liệu cậu sẽ nhận ra chân tình của tôi chứ?
De Todootp này có lẽ ít hàng nên tui viết vậy Mong mng ủng hộ nếu không thích xin đừng đọc và xúc phạm thuyền của tôi,đủ ế r Mỗi chap là một câu chuyện. Cảm ơn đã ghé ủng hộ