Văn án

19 1 0
                                    

Minh Minh là con gái duy nhất của một gia đình kiểu mẫu, bố mẹ đều là giáo viên môn Văn, thế nên từ nhỏ cô đã được nuôi dạy một cách nhẹ nhàng, tình cảm, ... nhưng lạ kỳ cô lại thích các môn học Tự nhiên. Năm 11 tuổi, trong khi nhìn các bạn cùng trang lứa chuyển cấp thì cô phải nghỉ học vì một chấn thương trong giờ thể dục.

Vân Phi kém Minh Minh 1 tuổi, vì gián đoạn của cô mà hai người học học chung một lớp, ngồi chung một bàn.

Rất nhiều năm sau, ấn tượng về cô bé lớp 6 ngồi cạnh bên, luôn cười tươi có hai thắt bím với những kẹp nơ xanh hồng tím đỏ đủ cả, say sưa ngồi bên cửa sổ nhìn trời đất ngắm chim bay ... luôn là hình ảnh mà Minh Minh nhớ đến.

Cả bạn bè và người thân đều nói Minh Minh là một đứa ngu dốt như thế, khi luôn tin - chấp nhận, và tha thứ cho kẻ mắc sai lầm là Vân Phi, không phải một hay hai lần, mà rất nhiều lần. Từ những lỗi sai khi còn nhỏ, đến những lừa dối khiến cô "chết đi sống lại",... Dù cô luôn dặn lòng sẽ coi như không có sự tồn tại của đối phương trong cuộc sống, dù chọn hướng đi ngược chiều nhau để mãi mãi không có một điểm chung, ... thế nhưng, bằng một thế lực vô hình, hay một năng lượng siêu nhiên nào đó, hai người vẫn "va" vào nhau, và trái tim Minh Minh - luôn không làm theo lý trí!

Chấp nhận sự phản bội - lừa dối trong tình yêu, liệu Minh Minh có là người mù quáng?

Luôn nói dối - làm tổn thương người mà mình yêu có phải là kẻ tệ bạc?

Liệu giữa hai người có thật sự tồn tại tình yêu?

"Đừng tha thứ cho em!"

....

"Hãy cút đi thật xa và đừng bao giờ xuất hiện trước mặt tôi!"

....

"Mẹ nó! Tại sao sau bao năm, nhìn thấy cô trái tim này lại cứ không nghe lời đến vậy! Tại sao tôi vẫn muốn ôm và hôn cô chứ? Đừng lại gần đây, chỉ 3s thôi, tôi sẽ rời đi!"

....

"Hãy ôm em dù em không còn thuần khiết! Em xin lỗi vì đã yêu chị một cách đầy tổn thương như vậy. Ở bên em nhưng đừng tha thứ cho em!"

...

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 01 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

CATCH YOUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ