Chú ý: Thể loại BDSM, có H, đừng lắp não khi đọc! Dị ứng xin click back, đừng chửi haru, vì tim haru đã bị crush làm tan nát rồi TT
Hyuk sinh ra trong một gia đình giàu có, hắn được tiếp xúc với giới thượng lưu từ rất nhỏ, nên việc hắn trưởng thành hơn những đứa trẻ cùng chăng lứa cũng là điều bình thường. Nhưng hắn là một công dân tốt đấy, vừa đủ mười tám tuổi, hắn mới đi trải nghiệm cảm giác làm tình. Mà thật kì lạ, làm bình thường hắn không tài nào xuất được, hoặc phải rất khó khăn mới xuất được. Cặc hắn to vậy, làm sao mà yếu sinh lý được cơ chứ?
Một hôm, thằng bạn gay của hắn rủ hắn đến một quán bar gay, Hyuk cũng đang buồn phiền vì chuyện tình dục của mình nên cũng chẳng quan tâm gay với chẳng go gì nên đi theo bạn hắn.
Hyuk đang ngồi uống rượu cùng thằng bạn thì trên bục biểu diễn dẫn ra một nam nhân, thân hình nhỏ nhắn, trắng trẻo, hai đầu vú hồng nộm, mông căng tròn. Trên cái cơ thể quyến rũ ấy là khắp nơi được một đoạn dậy thừng đi ngang quang, càng làm nổi bật hơn cái cơ thể dâm đãng đó. Nam nhân bị bịt mắt, quỳ xuống chân một nam nhân khác. Nam nhân khác kia cầm một cây roi da, lướt từ từ, từ từ trên người nam nhân đang quỳ, rồi quật một cái bất ngờ, tiếng rên rỉ của nam nhân khiến người khác phải đỏ mặt, vệt đỏ hằn lại trên cơ thể nam nhân lại càng kích thích.
Hyuk chứng kiến toàn bộ cảnh này, bên dưới hắn cũng đã cương cứng. Hắn bất ngờ, sau đó về tìm hiểu và rồi hắn gia nhập một câu lạc bộ BDSM, trở thành một DOM mà rất nhiều SUB mơ ước chỉ trong vòng một năm ngắn ngủi.
Hanbin là một đứa mọt sách, cả ngày chỉ cắm đầu vào sách vở, chẳng biết trời chăng đất hỡi gì cả.
Hyuk và Hanbin có học chung một lớp với nhau.
Vào một ngày nọ, trong tiết học, Hyuk để quên điện thoại ở nhà, hắn vớn người lên bàn trên mượn điện thoại để nghịch. Người bàn trên đó là Hanbin, em nhút nhát, sợ hãi đưa điện thoại cho Hyuk nghịch.
Hyuk lướt khắp điện thoại Hanbin mà chẳng có một trò chơi nào, hắn bực tức mở Youtube lên ngồi xem cho đỡ chán, vậy mà hắn lại phát hiện ra một điều rất thú vị.
Tên mọt sách này vậy lại là một tên khổ dâm, bao nhiêu video ASMR đều có khuynh hướng BDSM, SUB LISTENER.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Oneshot] Mọt sách và Chủ nhân của em ấy
FanfictionChỉ là một câu truyện về chủ nhân phạt nô lệ của mình khi em ấy không nghe điện thoại và một bé nô lệ ngoan ngoãn nghe lời chủ nhân. Lưu ý: Truyện có yếu tố 18+, BDSM, cân nhắc trước khi đọc.