Nguyệt hắc phong cao đêm, thích hợp làm lén lén lút lút sự tình.
Thiếu nữ một thân hắc y kính trang, xuyên qua sơn cốc khí độc, tránh thoát trạm gác ám bảo.
"Đều nói cửa cung đề phòng nghiêm ngặt, ta xem cũng bất quá như thế." Thiếu nữ tránh ở trên cây, tiếp theo đêm tối ẩn tàng thân hình.
Thiếu nữ nhìn lui tới thủ vệ.
"Bất quá cửa cung lớn như vậy, nơi nào mới có thể tìm được chấp nhận? Này một gian một gian tìm muốn mệt chết đi."
Thiếu nữ mặt ủ mày ê, xem vận khí đi.
Ai, nàng vận khí luôn luôn không tốt.
*
Thiếu nữ sờ soạng đi vào một gian phòng trong, vừa đến phòng trong nàng đã nghe tới rồi dày đặc dược vị.
Xem ra nơi này là trưng cung, nàng bị chính mình vận khí vô ngữ tới rồi.
Cửa cung có thương giác trưng vũ bốn cái cung, vừa mới nàng đã đi thương cung cùng giác cung, liền như vậy năm thành xác suất nàng đều đoán không đúng, nàng quả nhiên là cược đâu thua đó.
Trầu bà vừa mới chuẩn bị rời đi, đột nhiên nghĩ đến giang hồ nghe đồn cửa cung có cái bách thảo tụy, dù ra giá cũng không có người bán, dùng có thể để trăm độc.
Này tới cũng tới rồi, còn không được xem cái mới mẻ.
Trầu bà bắt đầu tìm kiếm.
Ngoài cửa một thiếu niên nhạy bén phát hiện phòng trong động tĩnh, hắn câu môi một chút.
Thế nhưng lại có không sợ chết sờ tiến vào.
Hắn bắt mấy vị dược liệu bỏ vào ấm thuốc trung, sau đó lắc mình ra phòng trong.
Hắn liền ở ngoài phòng chờ người trong nhà chịu không nổi độc khí, chính mình chạy ra.
Trước kia liền dùng quá chiêu này đối phó tiến đến trộm dược vô phong thích khách.
Chiêu không ở nhiều, dùng được là được.
Trầu bà lực chú ý đều ở tìm kiếm bách thảo tụy, "Tìm được rồi."
Trầu bà kinh hỉ cầm một cái dược bình, lập tức đã bị một trận yên sặc khụ lên, "Khụ khụ khụ, từ đâu ra yên?"
Không phải là không ai xem ấm thuốc, cháy đi?
Nhiều như vậy dược liệu nếu là thiêu rất đáng tiếc a. Dược liệu nhưng đều là dùng để trị bệnh cứu người, cũng không thể liền như vậy thiêu hủy.
Trầu bà túm lên dược liệu liền hướng ngoài phòng ném, dược liệu dù sao không sợ quăng ngã.
Thiếu niên nhìn đại môn có cái gì bay ra tới, tưởng con cá thượng câu. Trên mặt tươi cười càng thêm đắc ý.
Chờ hắn thấy bên chân dược liệu, dược liệu?
Trên mặt hắn tươi cười cứng lại rồi. Vì cái gì là dược liệu?
"Đi lấy nước, mau tới người a."
Phòng trong truyền đến thiếu nữ thanh âm, cùng với càng nhiều dược liệu dừng ở thiếu niên trước mắt.
Thiếu niên không hiểu, nàng như thế nào còn có thể kiên trì không ra.
Hắn bắt đầu hoài nghi độc yên phân lượng có phải hay không không đủ.
Trầu bà nhìn yên càng lúc càng lớn, cũng không có người tới cứu hoả, nàng có chút sốt ruột.
Này cửa cung người sao lại thế này? Như vậy không có phòng bị tâm sao? Nàng đều bận việc hơn nửa ngày, cũng không gặp tới cá nhân, nửa đêm đều ngủ đến như vậy chết sao?
Nàng vội vàng thúc giục nội lực đem phòng trong dược đều quét đi ra ngoài.
Trưng cung thủ vệ tới rồi, đều bị này cổ nội lực đánh bay đi ra ngoài.
Thiếu niên lui về phía sau vài bước, miễn cưỡng đứng yên, "Hảo cường nội lực, trách không được có thể chống cự độc yên."
Trầu bà nghe thấy ngoài phòng tiếng bước chân, hẳn là có người tới rồi cứu hoả.
Nàng phi thân ra phòng trong.
"Muốn chạy, không dễ dàng như vậy."
Thiếu niên phi thân đuổi theo trầu bà.
"Đại ca, ngươi truy ta làm gì, chạy nhanh đi cứu hoả." Trầu bà tránh né thiếu niên công kích.
Thiếu niên không để ý tới trầu bà nói, đánh nhau gian, trầu bà trên người dược bình rớt xuống dưới.
Thiếu niên nhặt lên dược bình, "Bách thảo tụy, vô phong thật là chưa từ bỏ ý định, thế nhưng còn dám phái người tới trộm."
"Ta không phải vô phong, ngươi đừng vũ nhục ta. Ta rõ ràng chính là......" Trầu bà biện giải.
Trầu bà nhìn về phía dược phòng phương hướng, yên đã dần dần nhỏ.
Nàng lúc này mới minh bạch, nơi nào là cháy, nhìn dáng vẻ rõ ràng chính là hướng về phía nàng tới.
Nàng nhìn nhìn thiếu niên, nhìn nhìn lại chung quanh thị vệ.
Thật là lòng hiếu kỳ hại chết miêu.
Trầu bà vội vàng nói: "Từ từ, ta là tới tìm các ngươi chấp nhận."
"Kiếp sau đi." Thiếu niên hô, "Bắt lấy, chết sống bất luận."
Thị vệ vây quanh đi lên, trầu bà chỉ có thể tránh né, tìm cơ hội xem có thể hay không trốn đi. Thị vệ dễ đối phó, khó chơi chính là thiếu niên này.
Vừa mới nội lực tiêu hao quá nhiều, nàng đối lên có điểm cố hết sức.
Thiếu niên vứt ra ám khí, trầu bà trốn tránh không vội, ám khí cắm vào nàng đầu vai.
Trầu bà phun ra một búng máu, "Ngươi như thế nào còn tên bắn lén đả thương người, một chút đều không quân tử."
"Đối với vô phong người, không cần giảng đạo lý."
"Thực hảo, ta nhớ kỹ ngươi." Trầu bà nói xong câu đó liền ngã xuống.
*
Không biết đi qua bao lâu, trầu bà từ từ tỉnh lại, nàng hai tay bị xích sắt điếu lên, lọt vào trong tầm mắt hoàn cảnh là âm lãnh ẩm ướt, cách đó không xa trên bàn bãi các loại hình cụ.
"Nơi này là địa phương nào?" Trầu bà ý thức chậm rãi khôi phục, "Nghĩ đến cũng không phải cái gì hảo địa phương."
Trầu bà hơi hơi dùng sức, tránh thoát xích sắt.
Nàng thấy trên bàn bãi một bầu rượu, vừa lúc nàng cũng khát.
Nàng cầm lấy tới nghe nghe.
Rượu độc sao? Nghe nói cửa cung cung xa trưng độc có thể cho người sống không bằng chết.
Mặc kệ nó, điểm này rượu độc lại không thể đem nàng thế nào, nàng trước giải giải khát lại nói. Những người này thật là keo kiệt thực, liền nước miếng đều luyến tiếc làm nàng uống.
Trầu bà uống xong rượu, buông bầu rượu, đi ra ngoài. Trên đường tự nhiên là đụng phải thủ vệ, bất quá đều bị nàng gõ hôn mê.
Trầu bà đi ra địa lao, ngoài phòng ánh sáng làm nàng có điểm không thích ứng, nàng giơ tay ngăn trở tầm mắt.
Chờ đến đôi mắt thích ứng ánh sáng, nàng ngẩng đầu nhìn về phía không trung, ánh mặt trời xuyên thấu qua khe hở ngón tay sái hướng nàng, nàng thỏa mãn cười, "Thật tốt, lại sống lâu một ngày."
Ai, đã bài trừ ba cái sai lầm đáp án, vậy chỉ còn lại có duy nhất một đáp án.
*
Trưng cung.
"Trưng công tử, không hảo, nữ nhân kia chạy, chúng ta còn không có tới kịp thẩm vấn." Thị vệ đi vào một thiếu niên trước mặt bẩm báo.
"Chạy?" Thiếu niên nhíu mày.
Thiếu niên này đúng là tối hôm qua bắt lấy trầu bà thiếu niên, nguyên lai hắn là trưng cung chi chủ cung xa trưng.
"Chúng ta phát hiện thời điểm, địa lao thị vệ đều bị đánh vựng trên mặt đất, người cũng không biết tung tích."
"Địa lao thủ vệ nghiêm ngặt, nàng sao có thể chạy trốn, nhất định là có đồng lõa tới cứu nàng. Chạy nhanh thông tri chấp nhận, phong tỏa cửa cung. Nhất định phải làm cho bọn họ có đến mà không có về." Thiếu niên trên mặt lộ ra tà khí mỉm cười.
*
Trầu bà này một thân hắc y, ban ngày nhưng không có buổi tối hảo hành động a, thị vệ giống như còn biến nhiều.
"Người nào." Một cái thị vệ trang nam tử rút kiếm nhằm phía trầu bà ẩn thân nơi.
"Thật phiền toái." Trầu bà thấp giọng phun tào một câu, liền bắt đầu tránh né thị vệ.
Mấy cái qua lại lúc sau, trầu bà rõ ràng cảm giác người này võ công rất cao.
"Ngươi thật sự lục ngọc hầu?" Trầu bà nhìn trên cổ tay hắn lục ngọc, phát ra nghi hoặc, "Ta cảm giác ngươi so với bọn hắn đều cường."
Thị vệ trên tay không ngừng. "Ngươi chính là cái kia từ địa lao chạy ra tới vô phong thích khách."
"Ta không phải vô phong người, ta là tới tìm các ngươi chấp nhận, ta có cái gì phải cho hắn."
"Một khi đã như vậy, kia vì sao đêm hôm khuya khoắt lén lút lẻn vào cửa cung, đại náo trưng cung."
Thị vệ cũng hiển nhiên không có tin tưởng nghe nàng giải thích.
"Ta không có đại náo trưng cung, đó là hiểu lầm, ta có thể giải thích."
Bọn họ tiếng đánh nhau đưa tới càng nhiều thị vệ.
"Dừng tay." Một cái hoa phục nam tử hô.
Bọn thị vệ đem trầu bà bao quanh vây quanh, trầu bà nhìn hoa phục nam tử.
"Ngươi là tới tìm ta cha?"
"Cha ngươi?" Trầu bà nhìn hắn, "Vậy ngươi có thể làm ta nhìn thấy hắn sao?"
Trầu bà vứt bỏ chính mình trên tay ám khí, "Ta thề, ta không phải vô phong thích khách."
Có thể gặp được một cái nguyện ý hảo hảo nói chuyện, thật sự không dễ dàng a.
Trầu bà lấy ra đi một khối ngọc, "Ngươi đem cái này cầm chấp nhận xem một chút sẽ biết."
"Kim phồn." Hoa phục nam tử nhìn về phía vừa mới cùng trầu bà đánh nhau thị vệ.
Kim phồn nhìn về phía hoa phục nam tử, bất đắc dĩ đi tiếp nhận trầu bà trên tay ngọc.
_____Tác giả có lời muốn nói:
Khai văn thời điểm, vừa mới xem xong Liên Hoa Lâu, mãn đầu óc Lý hoa sen. Vì thế nữ chủ giả thiết liền biến thành thân trung kỳ độc, không sống được bao lâu. Bởi vì nàng độc tương đối lợi hại, cho nên không sợ mặt khác bất luận cái gì độc, nội lực cao nhưng là tàn huyết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vân chi vũ chi trầu bà dưới tàng cây xuân phong tới
FanficTấn giang link: http://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=8471926 Quyền tác giả về tác giả tất cả. Buôn bán đăng lại thỉnh liên hệ tác giả đạt được trao quyền, phi buôn bán đăng lại thỉnh ghi chú rõ xuất xử.