"Trường Giang sóng sau đè sóng trước, một sơn càng so một núi cao. Ngươi là thiên tài, nói không chừng ngươi so với ta sư tổ thành tựu càng cao. Giả lấy thời gian, ngươi có lẽ có thể giải xuất hiện đi."
Có lẽ năng lực của hắn thật sự rất mạnh, chỉ là trong khoảng thời gian ngắn, rất khó làm nàng thuyết phục chính mình tin tưởng hắn có thể giải độc. Hơn nữa hắn cũng thử, cũng không có hảo đi nơi nào.
"Nói đến nói đi, ngươi chính là cảm thấy ta không được. Ngươi nói ta làm không được, ta càng muốn giải cho ngươi xem. Cái này đầu ngươi khái định rồi."
Cung xa trưng thu thập thứ tốt hướng ngoài phòng đi.
Trầu bà tổng cảm thấy không đúng chỗ nào.
Không đúng a, nàng là tới giải trừ đánh cuộc, chuẩn bị rời đi a. Này tính chuyện gì?
Chờ nàng phản ứng lại đây, cung xa trưng đã không thấy.
Nàng dò hỏi một chút thị vệ, biết được hắn đi giác cung.Trầu bà vội vội vàng vàng chạy tới, chờ nàng tới rồi giác cung, nàng thấy cung xa trưng cùng một cái thị vệ đứng chung một chỗ nhìn nơi xa hải đăng, vẻ mặt ngưng trọng.
"Cửa cung cảm giác muốn thời tiết thay đổi." Cung xa trưng thấp giọng nói.
"Xảy ra chuyện gì?" Trầu bà ẩn ẩn cảm giác sự tình không đơn giản.
Màu đỏ hải đăng, trong trời đêm màu trắng thiên đèn.
Chấp nhận cùng thiếu chủ ngộ hại, trầu bà cùng cung xa trưng được đến tin tức, lập tức đuổi tới vũ cung.Linh đường thượng bãi hai cái quan tài.
Quỳ cung tử vũ thấy cung xa trưng lại đây, kích động nhằm phía cung xa trưng, "Cửa cung ruột thịt vẫn luôn dùng ngươi chế tác bách thảo tụy, lý nên là bách độc bất xâm, vì sao phụ huynh trúng độc bỏ mình."
Cung tử vũ bắt lấy cung xa trưng cổ áo, "Các ngươi trưng cung rốt cuộc đang làm gì!"
Cung xa trưng đẩy ra hắn.
"Dừng tay, không thể đối chấp nhận vô lễ." Bên cạnh trưởng lão đối với cung xa trưng hô.
"Chấp nhận?" Cung xa trưng khó hiểu.
"Liền hắn! Cung tử vũ cũng xứng làm chấp nhận. Đệ nhất thuận vị người thừa kế hẳn là ca ca ta, cung thượng giác." Cung xa trưng không phục.
Trưởng lão nói dựa theo gia quy, chính là cung tử vũ vì chấp nhận.
Trưởng lão còn nói có chuyện gì chờ cung thượng góc nếp gấp não tới lại nói, cung xa trưng không phục rời đi.
Trầu bà nhìn trong quan tài cung hồng vũ, phảng phất an tĩnh ngủ.
Xem đi, người tánh mạng chính là như vậy yếu ớt.
Rõ ràng buổi sáng đụng tới thời điểm còn hảo hảo, hắn còn hỏi chính mình có hay không ăn cơm sáng, gần nhất trụ vui vẻ không.*
Một cái bầu rượu từ trên nóc nhà lăn xuống tới, tạp tới rồi cung xa trưng bên chân, vỡ thành từng mảnh từng mảnh.
Hắn ngẩng đầu, bay lên nóc nhà.
Cung xa trưng thấy thiếu nữ nằm ở trên nóc nhà, rơi lệ đầy mặt.
Nàng ở khóc?
"Ngươi khóc cái gì?" Cung xa trưng hỏi, "Không biết còn tưởng rằng chết chính là ngươi thân cha."
Trầu bà lắc đầu, "Ta khổ sở, càng nhiều là bởi vì ta sợ hãi. Rõ ràng buổi sáng vẫn là sống sờ sờ người, vì cái gì buổi tối liền biến thành như vậy. Ta có phải hay không cũng sẽ như vậy đột nhiên liền đã chết."
Trầu bà quay đầu nhìn hắn một cái, đệ một bầu rượu cho hắn, "Ngươi uống rượu sao?"
"Ngươi đây là uống lên nhiều ít?" Cung xa trưng nhìn bên người nàng bầu rượu.
"Không nhiều lắm, hai hồ mà thôi." Trầu bà cười hì hì vươn hai ngón tay.
"Thật là không sợ chết." Cung xa trưng cười lạnh một tiếng.
"Ta sợ." Trầu bà ngồi dậy, nàng cho chính mình rót một mồm to rượu, "Ta là ta cha mẹ liều mạng cứu trở về tới, cho nên ta mỗi một ngày đều ở nỗ lực tồn tại."
"Khi còn nhỏ lại khổ dược, ta đều cắn răng uống lên, lại đau phương pháp ta đều kiên trì xuống dưới."
"Ta đi qua rất nhiều địa phương, ta còn có rất nhiều rất nhiều địa phương không có đi qua, còn có rất nhiều rất nhiều đồ vật không có kiến thức quá. Ta không muốn chết."
"Ta còn có thể hay không chờ đến mùa xuân xem sơn hoa biến khai?" Trầu bà nhìn phương xa.
Cung xa trưng nhìn nàng, trước kia hắn gặp qua các loại người ở đối mặt tử vong sợ hãi, duy độc nàng là tươi cười như hoa, liền phảng phất cùng nàng không quan hệ.
Nguyên lai nàng cũng sẽ sợ sao?
Trầu bà đột nhiên bắt đầu phát run, tay nàng cầm không được bầu rượu, trong tay bầu rượu rời tay rớt ở trên nóc nhà, nhanh chóng lăn xuống rớt trên mặt đất, mở tung.
Nàng ôm lấy chính mình, cả người ngồi không được, ngã vào trên nóc nhà.
"Uy, ngươi làm sao vậy?" Cung xa trưng phát hiện không thích hợp.
"Đau, ta đau quá."
Trầu bà đau bắt đầu lăn lộn. Nhưng đây là nóc nhà, mắt thấy liền phải ngã xuống, cung xa trưng cũng không rảnh lo rất nhiều, vội vàng đi tiếp được nàng.
Hắn cảm giác được nàng cả người lạnh lẽo, hắn ôm nàng tựa như ôm một cái khối băng, làm người khắp cả người sinh lạnh.
Cung xa trưng đem người ôm đến trưng cung.
Hắn đem người phóng tới trên giường, đắp lên chăn.
Sau đó đi nhanh chóng bắt lấy mấy vị dược, để vào ấm thuốc trung.
Chờ đến dược hảo, hắn bưng đen như mực nước thuốc đi vào trầu bà bên người, nâng dậy nàng, "Đem dược uống lên."
Trầu bà lúc này đã ý thức mơ hồ, lại vẫn là ngoan ngoãn phối hợp uống dược.
"A!" Trầu bà thống khổ kêu.
Uống xong dược trầu bà càng là đau tột đỉnh, khắp người đều ở đau.
Mồ hôi đã làm ướt nàng quần áo.
"Sư tổ sư tổ, đừng cứu ta, ta không muốn sống nữa." Nàng túm cung xa trưng cánh tay, ý thức không rõ.
"Chúng ta đánh cuộc còn không có hoàn thành, ta sẽ không làm ngươi chết."
*
Bình minh, ánh mặt trời sái vào nhà nội.
Trầu bà giật giật ngón tay, chậm rãi mở to mắt, nàng nở nụ cười, "Thật tốt, lại sống lâu một ngày."
"Không có ta, ngươi liền đã chết." Cung xa trưng thanh âm truyền đến.
"Ngươi như thế nào tùy tiện vào nữ hài tử phòng." Trầu bà ngồi dậy hướng tới hắn hô.
"Thấy rõ ràng nơi này là chỗ nào?"
Trầu bà nhìn chung quanh hoàn cảnh, ân, đây là trưng cung dược phòng.
"Ta như thế nào sẽ tại đây, ta rõ ràng nhớ kỹ ta ở trên nóc nhà uống rượu, sau đó......" Trầu bà bắt đầu hồi ức.
Cung xa trưng tiếp lời nói: "Sau đó liền thế nào?"
Sau đó liền độc phát rồi. Trầu bà không nói.
"Nghĩ tới, hiện tại có phải hay không biết ta là ngươi ân nhân cứu mạng."
"Kia thì thế nào, ta lại không làm ngươi cứu ta. Ta một chốc một lát còn không chết được." Trầu bà chống nạnh nhìn hắn.
Thua người không thua trận, lý không thẳng khí cũng muốn tráng.
"Hiện tại nhưng thật ra miệng lưỡi sắc bén." Cung xa trưng nói.
Hiện tại tung tăng nhảy nhót, phảng phất tối hôm qua cái kia độc phát thống khổ đến muốn chết người không phải nàng.
So sánh mà nói, giống như còn là tung tăng nhảy nhót nàng nhìn tương đối thuận mắt.
Không đúng, hắn suy nghĩ cái gì. Hắn chỉ là tưởng thắng đánh cuộc mà thôi.
"Ta cũng không tưởng cứu ngươi, ta chỉ là sợ ngươi chết ở trưng cung, tạp ta chiêu bài. Ngươi muốn chết cũng chết xa một chút." Cung xa trưng nói.
"Khó trách ngươi không bằng hữu."
"Bằng hữu? Ta không cần."
"Là là là, ngươi có ca ca là được."
Nàng nghe hắn nhắc tới ca ca liền mãn nhãn tự hào, thật giống như lại nói, nhà ta ca ca thiên hạ đệ nhất hảo, ta yêu ta ca ca.
Trầu bà cúi đầu phát hiện quần áo của mình biến thành thị nữ quần áo, "Ta quần áo."
"Hiện tại mới phát hiện sao? Ngươi phản ứng không khỏi cũng quá trì độn đi." Cung xa trưng giải thích, "Ngươi quần áo đều ướt đẫm, ta làm thị nữ giúp ngươi tắm gội đổi quần áo. Ta nơi này lại không có nữ tử quần áo."
Hắn cũng lười đến phái người đi vũ cung lấy nàng quần áo.
"Cảm ơn ngươi." Trầu bà nói.
"Ngươi nói cái gì? Ta không nghe thấy."
"Không nghe thấy liền tính." Trầu bà lôi kéo cung xa trưng đi ra ngoài, "Ta cũng không thiếu người. Ta muốn đem ân tình này còn"
Cung xa trưng đẩy ra tay nàng, "Ngươi muốn làm gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Vân chi vũ chi trầu bà dưới tàng cây xuân phong tới
FanficTấn giang link: http://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=8471926 Quyền tác giả về tác giả tất cả. Buôn bán đăng lại thỉnh liên hệ tác giả đạt được trao quyền, phi buôn bán đăng lại thỉnh ghi chú rõ xuất xử.