Chương 7 Ngươi đầu óc có phải hay không bị lừa đá

8 3 0
                                    

Trầu bà nhìn cung xa trưng tươi cười, tâm tình thực phức tạp, thậm chí là khó có thể lý giải.
Cung tử vũ bị hắn ca đánh. Việc này có như vậy vui vẻ sao?
Nàng nghe cung xa trưng đối hắn ca ngôn ngữ gian sùng bái cùng tự hào.
"Cho nên, ngươi mặt cũng là ngươi ca đánh?" Trầu bà hỏi.
"Ngươi biết cái gì, ta ca là ở giữ gìn ta."
Trầu bà là ở không hiểu bọn họ huynh đệ chi gian ân oán tình thù.
Ý nghĩa có cái gì bất đồng? Cùng cá nhân đánh, không đều là vả mặt.
Nàng cũng lười đến quản những cái đó chi tiết, nàng nhớ tới nàng là tới tìm hắn hỗ trợ.
Nàng nghĩ thỉnh người hỗ trợ, vì thể hiện nàng thành ý, còn cố ý ở cửa chờ hắn, nào biết sẽ chờ lâu như vậy.
"Cung xa trưng, ngươi có phải hay không cái gì thảo dược đều có thể phân biệt ra tới?" Trầu bà hỏi.
"Đó là đương nhiên." Cung xa trưng thập phần tự tin.
Trầu bà lấy ra khăn tay, nàng mở ra khăn tay, lộ ra bên trong dược liệu. "Đây là cái gì thảo dược?"
"Ngươi tới tìm ta chính là vì cái này?" Cung xa trưng tiếp nhận nhìn thoáng qua, "Này còn không phải là linh hương thảo."
"Linh hương thảo?" Trầu bà nhíu mày, không phải thần linh hoa sao?
"Ngươi xác định ngươi không nhận sai?" Trầu bà không xác định hỏi, "Ngươi vừa mới cũng chưa nhìn kỹ, ngươi ở nhìn kỹ xem."
Cung xa trưng cảm giác chính mình chuyên nghiệp tính đã chịu vũ nhục, phẫn nộ nói: "Ta không có khả năng sẽ nhận sai, đây là linh hương thảo. Linh hương thảo?"
Cung xa trưng nghĩ tới cái gì, lập tức chạy đi ra ngoài.
"Ngươi chạy cái gì a?" Trầu bà đuổi theo.
Trầu bà đi theo cung xa trưng chạy tới giác cung.
"Ca!" Cung xa trưng còn không có nhìn thấy cung thượng giác liền bắt đầu hô to.
Cung thượng giác nghe thấy thanh âm, từ phòng trong đi ra.
Một thân hắc y, phảng phất cùng bóng đêm hòa hợp nhất thể, trên mặt biểu tình nghiêm túc, ánh mắt sắc bén, trên người giống như mang theo một loại túc sát chi khí, làm người nhìn thôi đã thấy sợ.
Trầu bà thấy cung thượng giác không khỏi xem ngây người, hảo hảo xem nam nhân.
Cung xa trưng thấy cung thượng giác, vội vàng nói: "Ca......"
Cung thượng giác không thấy cung xa trưng, hắn ánh mắt tập trung vào trầu bà.
Cung xa trưng theo cung thượng giác ánh mắt xem qua đi, thấy được trầu bà, hắn thấy trầu bà ánh mắt nhìn chằm chằm chính mình ca ca, hắn đứng ở trầu bà trước mắt, chặn nàng tầm mắt, "Ngươi như thế nào theo tới?"
Trầu bà bất mãn tầm mắt bị chắn, nàng muốn nghiêng đầu, "Ai, ngươi chắn ta tầm mắt. Ta không phải xem ngươi vội vội vàng vàng chạy ra, cho rằng xảy ra chuyện gì."
"Muốn ngươi nhiều chuyện, hiện tại chạy nhanh đi." Cung xa trưng nói.
"Ngươi làm ta đi ta liền đi a, ta càng không." Trầu bà chống nạnh ngang tàng nói.
"Xa trưng đệ đệ, không giới thiệu một chút sao?"
"Ca ca hảo, ta kêu trầu bà, ngươi có thể kêu ta A La, ca ca ngươi lớn lên thật là đẹp mắt, là ta đã thấy mọi người bên trong đẹp nhất." Trầu bà khen nói.
Cung thượng giác hơi một hồi tưởng, liền biết, nguyên lai nàng chính là lão chấp nhận lưu lại khách quý, nói là thân thể không tốt lắm, lưu lại dưỡng bệnh.
Cung xa trưng khiếp sợ trầu bà thái độ, nàng cũng không phải là như vậy đối đãi chính mình.
"Xem đủ rồi sao? Xem đủ rồi liền chạy nhanh đi." Cung xa trưng nói.
"Sao có thể xem đủ. Giống như vậy đẹp người, chính là xem cả đời cũng xem không đủ a." Trầu bà đối với cung xa trưng hô.
"Ngươi một nữ hài tử như thế nào có thể nói ra loại này lời nói." Cung xa trưng cũng không nghĩ tới nàng sẽ như vậy trực tiếp.
"Nữ hài tử làm sao vậy, như thế nào liền không thể nói. Đẹp chính là đẹp, ta chính là thích."
Đại khái là trầu bà nói quá mức với trắng ra, cung thượng giác trên mặt nỗ lực bảo trì bình tĩnh.
Hắn còn chưa bao giờ đụng tới quá như thế trực tiếp cô nương gia. Cô nương gia thấy hắn, giống nhau đều sẽ trốn đến rất xa. Tiếp xúc quá tiểu thư khuê các cũng đều là dịu dàng hàm súc.
"Khụ, đừng sảo." Cung thượng giác ho nhẹ một tiếng, hắn bắt đầu ngăn lại trước mắt khắc khẩu hai người.
Cung thượng giác mở miệng, cung xa trưng bắt đầu đình miệng.
"Xa trưng đệ đệ, nhân gia A La cô nương là nữ hài tử, ngươi cũng nên nhường nàng điểm." Cung thượng giác nói.
"Đúng vậy đúng vậy," trầu bà liên tục gật đầu, "Ca ca nói rất đúng."
Nhìn xem, này người lớn lên xinh đẹp, chính là minh lý lẽ.
Cung xa trưng nhìn ca ca che chở trầu bà, bắt đầu ủy khuất ba ba nhìn cung thượng giác, giống như giây tiếp theo liền phải khóc ra tới, "Ca ~"
Trầu bà nhìn cung xa trưng bộ dáng, không nghĩ tới ngày thường nhìn túm muốn chết, dỗi thiên dỗi địa, ở ca ca trước mặt lại là cái khóc hề hề tiểu hài tử.
Hắn bộ dáng, không đến ngọn nguồn làm nàng nhớ tới nàng phía trước dưỡng một cái tiểu cẩu, ướt dầm dề đôi mắt, đáng thương hề hề bộ dáng, làm người mềm lòng, nghĩ lại chính mình có phải hay không đối nó làm cái gì tội ác tày trời sai sự.
Trầu bà cầm một viên đường phóng tới cung xa trưng trong tay, "Hảo hảo, là ta sai rồi, cho ngươi ăn đường, ngươi nhưng ngàn vạn đừng khóc."
"Ngươi làm gì." Cung xa trưng tạc mao, "Ngươi lấy ta đương ba tuổi tiểu hài tử sao?"
"Này đường thực ngọt, ta không mấy viên, ta chính mình đều luyến tiếc ăn." Trầu bà nói cực kỳ nghiêm túc.
"A La cô nương một mảnh tâm ý, xa trưng đệ đệ liền nhận lấy đi." Cung thượng giác mở miệng nói.
Cung xa trưng luôn luôn nhất nghe ca ca nói, "Nếu ca ca mở miệng, liền cố mà làm nhận lấy."
"Ngươi nếu là cảm thấy miễn cưỡng, có thể trả lại cho ta, cũng tỉnh lãng phí." Trầu bà nói.
Cung xa trưng nắm lấy đường, "Tặng người đồ vật, nào có phải đi về đạo lý. Nếu cho ta, ta tưởng xử lý như thế nào đều được."
"Ta chỉ là không nghĩ ngươi đạp hư đồ vật."
"Một viên đường, xem đem ngươi keo kiệt."
Cung thượng giác mắt thấy hai người lại có muốn sảo lên xu thế, vội nói: "Xa trưng, ngươi như vậy cấp tới tìm ta là có chuyện gì?"
Cung xa trưng nghe ca ca nhắc nhở, nhớ tới chính mình tới mục đích. Thật là bị nàng khí, thiếu chút nữa chính sự đều đã quên.
"Ca, khả năng có người đem bách thảo tụy bên trong thần linh hoa đổi thành linh hương thảo. Thần linh hoa là bách thảo tụy trung tâm, nếu thần linh hoa bị đổi, bách thảo tụy liền không có hiệu quả."
"Kia sẽ là ai đem thần linh hoa đổi thành linh hương thảo?" Cung thượng giác bắt đầu tự hỏi.
Cung xa trưng bắt lấy trầu bà cánh tay, chất vấn nói: "Ngươi linh hương thảo là từ đâu ra?"
"Ta......" Trầu bà do dự một chút.
Bọn họ giống như không quá đối phó, vẫn là không thể nói bậy.
"Trên đường nhặt."
"Ở nơi nào nhặt?" Cung xa trưng trên tay không tự giác dùng sức.
Trầu bà hơi hơi giãy giụa, "Đau, cung xa trưng ngươi buông tay, bằng không ta muốn đánh trả."
"Nói, có phải hay không cung tử vũ phái ngươi tới." Cung xa trưng cắn răng nói.
"Ngươi đang nói cái gì? Ngươi đầu óc có phải hay không bị lừa đá." Trầu bà như là nghe được cái gì chê cười.
"Ngươi!"
"Cung tử vũ tra được thảo dược bị đổi." Cung thượng giác nói.
"A?" Trầu bà dời đi tầm mắt, "Ta không biết ngươi đang nói cái gì."
Người này lớn lên đẹp, không nghĩ tới đầu óc chuyển cũng mau. Cung tử vũ cùng hắn so sánh với, liền có vẻ không đủ thông minh.
Hai người nhìn ra trầu bà mất tự nhiên, nàng thật đúng là sẽ không nói dối.
"Ám khí mang theo sao?" Cung thượng giác hơi hơi mỉm cười.
Cung xa trưng cũng đi theo cười, "Mang theo."
Cung thượng giác nói: "Đi, vừa vặn bồ câu đưa tin trước tiên đem vân vì sam cùng thượng quan thiển thân phận điều tra đưa về tới."

Vân chi vũ chi trầu bà dưới tàng cây xuân phong tớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ