Chap 5 : Kế Hoạch Bắt Đầu

355 17 0
                                    

Tại Yoona's House...

_ Yifan, lại đây. - Ông Im vẫy tay cậu con trai của mình, bảo anh anh ngồi xuống.

_ Con xem đi. - Ông đưa cho chàng trai đó một xấp giấy tờ bảo anh đọc. Anh đưa tay đón lấy, vẻ lạnh lùng vốn có tắt phụt đi thay vào đó là khuôn mặt bàng hoàng tột độ khi nhìn thấy dòng chữ "Hôn Ước" đập ngay vào mắt.

_ Thưa cha, đây là sao ?

_ Nhà chúng ta và nhà Park đã hứa đến đời con, nhưng ta và cô bác đều có ý trung nhân từ trước nên không cưới nhau, hôn ước này có từ khi con còn nhỏ nhưng sợ con bị áp lực nên không nói ra. - Ông giải thích cho anh nghe.

_ Nhà Park ? Là nhà của bạn Yoona sao ạ ?

_ Đúng vậy ! Ta mong con sẽ chấp nhận con bé, nó rất tốt bụng. - Ông khẽ vỗ vai anh. - Thôi ta lên phòng trước đây.

Anh nhìn theo bóng ông Im khuất dần về phía hành lang, rồi lại đưa mắt vào sấp giấy lúc nãy : " Chú rể của họ Im là Im Yifan còn cô dâu họ Park là Park So Yeon. ". Park So Yeon ? Cái tên này rất quen thuộc, có thể Yoona sẽ biết. Anh lê bước chân nặng trĩu mà đi vào phòng Yoona theo suy nghĩ của bản thân, khẽ gõ cửa phòng cô em gái yêu quý.

_ Yoona, anh hỏi chuyện này.

_ Có gì không oppa ?

_ Em biết Park So Yeon là ai không ?

_ Dạ là chị của Hyomin, mà anh hỏi làm gì ?

_ Không có gì đâu ! - Anh bỗng lúng túng rồi đi ra khỏi phòng Yoona. Lòng anh đã bất an, bây giờ còn bất an hơn khi biết người có hôn ước với anh lại là người quen của cô. Hình ảnh cô gái tóc nâu cứ lẫn quẩn trong tâm trí anh. Tại sao lại có thể như vậy ? Tại sao anh không đưa cô về ra mắt sớm hơn ? Tất cả là tại anh, có thể nói anh là nguyên nhân của vụ việc này.

______________

Tại Studio...

_ Cậu kia, sao cậu cứ đờ người ra thế ?

_ Tôi..tôi xin lỗi, tôi hơi mệt, để lần khác được không ạ ?

_ Được rồi, hôm nay chúng ta nghỉ sớm.

_ Thành thật xin lỗi.

Cậu trai lúc nãy tiến gần về phía Seohyun, rồi bỗng nhiên ôm cô vào lòng. Cô không ngạc nhiên mà chỉ để cậu ta ôm.

_ Tại sao em lại đối xử với tôi như vậy ?

_ Xin lỗi anh, tôi là hoa đã có chủ.

_ Đó là ai ?

_ Anh sẽ sớm biết thôi, chàng trai trẻ.

Nói rồi cô lấy tay Hyunwoo ra, nói lời tạm biệt rồi trở về nhà, bỗng cô quay lại.

_ Này anh, anh có thể cho tôi đi nhờ xe về nhà được không ? - Hyunwoo nghe xong hào hứng hẳn lên, liền nắm tay Seohyun xuống gara. Cô nhếch mép nhìn anh ta lật đật mở cửa xe cho cô.

_ Nhà em ở khu nào ?

_ Căn nhà màu trắng có cổng màu đen, phố Gangnam.

_ Tôi biết rồi.
.
.
.
.
.
Thoáng chốc đã tới nơi, nhà của Seohyun cũng không xa Studio là mấy nên lúc sáng cô đã đi nhờ anh stylish.
Seohyun mở cửa xe, Hyunwoo bỗng nắm tay cô lại.

_ Em có thể cho tôi hôn em được không ? Coi như tôi không làm phiền em nữa.

_ Được, anh muốn hôn nơi nào ? - Cô khinh khỉnh nhìn Hyunwoo.

_ Hôn....m.m..má được không ? - Hyunwoo run lẩy bẩy.

_ Được.

Hyunwoo chạm môi lên má cô thật nhẹ nhàng, cả người anh ta như bị điện giật, cô vội buông ra, đồng thời lúc đó nghe một tiếng "tách", nhìn xung quanh chỉ thấy một bóng đen vừa lướt qua, cô quay người lại và mở cổng bước vào, bỗng...

XOẠT

Cô khụy người xuống, đôi đồng tử mờ hẳn đi, trước mắt toàn một màu đỏ chết chóc, chỉ kịp nhìn thấy sợi dây chuyền mang biểu tượng vương miện...
_______

Ở một nơi khác...

_ SEOHYUN !!! - Đây là lần thứ 3 Luhan bị gặp ác mộng trong ngày. Có linh cảm chẳng lành, anh liền điện cho cô. "I'm like the ringleader...". Đã gọi 5 cuộc rồi mà cô vẫn không bắt máy. Có chuyện thật rồi ! Anh lái xe đến nhà cô với tốc độ tên lửa, trong phút chốc đã tới. Đẩy chiếc cổng sắt, chạy thật nhanh vào nhà, anh hét :

_ CÓ AI Ở NHÀ KHÔNG ? - Đáp lại tiếng nói của anh là giọng của 1 cô gái, khẽ mừng rỡ nhưng rồi nụ cười trên môi anh tắt ngủm khi thấy bóng dáng Jessica.

_ Cậu làm gì thế ? - Jessica nhăn mặt, vừa mới chợp mắt đã bị quấy rối.

_ Seohyun đâu rồi noona ? - Anh hỏi với vẻ sốt sắng.

_ Con bé mới về mà, chắc đang ở dưới gara đấy ! - Jessica trả lời. Không đáp lại, anh chạy thật nhanh xuống dưới gara. Gương mặt bàng hoàng của anh hiện lên khi nhìn thấy người con gái mà anh yêu đang nằm dưới nền đất lạnh, xung quanh toàn là máu.

_HYUNNIEEEEE !!!!!!!!!!

[Shortfic] (HanSeo) ScandalNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ