Thị vệ nghĩ nghĩ, nói: "Cũ trần sơn cốc tới một vị du y, một thân thanh y, một phen kiếm một bầu rượu, chi một cái sạp, làm nghề y hỏi khám."
"Hắn tướng mạo tuấn tú, biết ăn nói, tìm hắn bà tử cô nương nhiều quá người bệnh."
Cung thượng giác nói: "Tìm người nhìn chằm chằm hắn."
"Là, công tử." Thị vệ tuân lệnh lui đi ra ngoài.
Cung xa trưng nói: "Người này cử chỉ tuỳ tiện, trêu hoa ghẹo nguyệt, nhất định là kia miệng lưỡi trơn tru người, nàng như vậy bổn khẳng định bị hắn lừa. Ca, không bằng chúng ta đem hắn đánh một đốn, ném ra cũ trần sơn cốc."
"Một thân thanh y, một phen kiếm một bầu rượu, ngươi nghĩ tới cái gì?" Cung thượng giác hỏi.
"Có thể nghĩ đến cái gì?"
"Năm đó trong lời đồn thanh y kiếm khách Lý gió mạnh, một phen kiếm một bầu rượu, một con ngựa. 15 tuổi nổi tiếng giang hồ, xuất thần nhập hóa kiếm pháp, y thuật càng là cao siêu, có thể khởi tử hồi sinh. Mấy năm gian, ở trên giang hồ càng là không người không biết không người không hiểu."
"Hắn là Lý gió mạnh?" Cung xa trưng hỏi.
"Hắn hẳn là không phải. 15 năm trước, Lý gió mạnh một người một kiếm thượng vô phong, sau đó liền từ trên giang hồ mai danh ẩn tích. Có người nói hắn chết ở vô phong."
"Lý gió mạnh tiêu sái không kềm chế được, là không ít người thiếu niên trong lòng anh hùng. Đại gia cạnh tương bắt chước, nhưng mà cũng chỉ đến này hình, mà vô này thần."
Cung xa trưng hỏi: "Kia hắn thật sự đã chết sao?"
"Không biết." Cung thượng giác lâm vào trầm tư.
*
Trầu bà ở rừng trúc luyện xong công.
Nguyệt công tử đã đi tới, "Ngươi từ tuyết cung lừa tới tuyết liên hiệu quả không tồi, thân thể khôi phục thực mau."
"Cái gì kêu lừa? Cái này kêu giao dịch, bọn họ nguyện ý nghe ta kể chuyện xưa, nghe được vui vẻ, cho ta mấy đóa tuyết liên làm sao vậy."
Sau núi người, trừ bỏ trưởng lão có thể tự do ra vào, những người khác đều không thể đi ra ngoài. Bởi vì gia quy trói buộc, cả đời thủ này một phương thiên địa.
Nguyệt công tử liền chưa thấy qua giống nàng như vậy không an phận người.
Ngươi xem nàng, hoàn toàn vô pháp tưởng tượng, nàng là một cái tùy thời đều có khả năng sẽ chết người.
Nàng vừa vặn một chút liền chạy tới cùng hồng ngọc hầu khiêu chiến, đánh thắng còn nói cái gì đường đường cửa cung hồng ngọc hầu, một đám đại nam nhân, liền nàng một cái mười mấy tuổi tiểu cô nương đều đánh không lại, cửa cung an nguy kham ưu.
Dẫn tới hiện tại hồng ngọc hầu nhóm đều đang liều mạng luyện võ, mỗi người đều muốn tìm nàng khiêu chiến, muốn thắng trở về tìm về mặt mũi.
Mà nàng thực tế chỉ là dùng không đến tam thành nội lực.
Tam thành nội lực còn như thế lợi hại. Nếu không phải vì áp chế trong cơ thể độc, khó có thể tưởng tượng nàng võ công sẽ có bao nhiêu cường.
Nàng chạy đến hoa cung, nói là thử xem đao, chiết hoa công tử lấy làm tự hào mấy cái đao lúc sau, còn vẻ mặt vô tội tỏ vẻ nàng không dùng lực. Hoa công tử thiếu chút nữa cùng nàng đánh lên tới.
Nàng nghe nói Nguyệt Cung tuyết hạt cơ bản, chạy tới cùng hắn đánh một hồi. Đương nàng dùng vượt qua tam thành nội lực thời điểm, nàng liền không đánh, bắt đầu cấp tuyết hạt cơ bản kể chuyện xưa.
Giảng mưa bụi Giang Nam tình thơ ý hoạ duy mĩ, giảng tắc thượng chăn dê phóng ngựa rong ruổi tự tại, giảng các nơi kỳ văn dị sự không thể tưởng tượng......
Nàng giảng sinh động như thật, chỉ có ngươi không thể tưởng được, không có nàng không thể nói."Cái này cho ngươi." Nguyệt công tử đem hai phong thư đưa cho nàng, "Có người cho ngươi thư tín."
"Ai sẽ cho ta viết tin?" Trầu bà nghi hoặc tiếp nhận, mở ra nhìn nhìn.
"Cái này tiểu tử thúi, chính là thiếu tấu." Trầu bà vẻ mặt bất đắc dĩ.
Trầu bà mở ra một khác phong thư, vui vẻ nở nụ cười, "Tử kỳ tỷ tỷ cho ta làm xiêm y."
Nàng nhìn về phía nguyệt công tử, hỏi: "Ta xiêm y ở đâu?"
Nguyệt công tử lắc đầu, "Trước sơn chỉ làm người đưa tới này hai phong thư, mặt khác ta cũng không biết."
"Ta đây có thể đi ra ngoài lấy quần áo sao?" Trầu bà hỏi.
"Ngươi có thể đi rồi." Nguyệt công tử nói, "Ngươi nếu là lại không đi, sau núi sợ là phải bị ngươi nháo đến gà chó không yên."
"Như thế nào nói chuyện đâu. Ta chính là không có việc gì đi luận bàn luận bàn, điểm đến thì dừng."
Nguyệt công tử nhoẻn miệng cười.
"Ta thật sự có thể đi rồi?"
"Ngươi nếu là tưởng lưu lại cũng đúng, trên người của ngươi độc, ta còn không có nghiên cứu minh bạch." Nguyệt công tử vẫn là đối trên người nàng độc thực cảm thấy hứng thú.
Trầu bà:......
Liền không yêu cùng học y làm bằng hữu, chỉ cần là học y, đều sẽ đối trên người nàng độc cảm thấy hứng thú.
Từ nhỏ đến lớn, nàng thử nhiều ít dược, thử nhiều ít phương pháp. Trong đó thống khổ lăn lộn, người ngoài là sẽ không đồng cảm như bản thân mình cũng bị.
"Ta liền không tiễn ngươi. Chấp nhận muốn tới tham gia đệ nhị vực thí luyện."
"Đệ nhị vực thí luyện, được không chơi?"
"Thí luyện cũng không phải là trò đùa."
"Là, ta đây đi rồi."
"Biết cô nương nghĩ tới sáng lạn bắt mắt cả đời, chỉ là còn tưởng nhắc nhở cô nương muốn tích mệnh. Không thể lại quá độ sử dụng nội lực, không phải mỗi lần đều có thể may mắn tìm được đường sống trong chỗ chết."
"Biết biết, nhất định cẩn tuân lời dặn của bác sĩ." Trầu bà nhìn nguyệt công tử, "Ta đại khái còn có thể sống bao lâu?"
"Bình thường nói, hai năm."
"Hai năm, khá tốt, này có tính không nhờ họa được phúc." Trầu bà cười nói.
Nguyệt công tử nói: "Ngươi nhưng thật ra lạc quan."Trầu bà bị đưa ra sau núi.
Trầu bà xa xa thấy cung xa trưng đứng ở nơi xa, khoanh tay mà đứng.
Màu lam nhạt quần áo, giống như cùng không trung hòa hợp nhất thể, có vẻ một tia không chân thật.
Cung xa trưng nghe thấy động tĩnh, quay đầu nhìn nàng, nội tâm thấp thỏm lo âu, giống như ở nhìn thấy nàng kia một khắc đều biến mất hầu như không còn.
Cho dù biết nàng không có việc gì, lại không cách nào tâm an.
Đem tin đưa qua đi lúc sau, hắn liền bắt đầu chờ, muốn sớm một chút nhìn đến nàng, không biết nàng có phải hay không thật sự không có việc gì.
Trầu bà đi đến cung xa trưng trước mặt, "Cung xa trưng, ngươi như thế nào tại đây?"
"Đi ngang qua." Cung xa trưng nói.
"Nga, ta còn tưởng rằng ngươi là đang đợi ta đâu, nguyên lai là ta tự mình đa tình. Ai, ngươi đều nói chán ghét ta, như thế nào còn sẽ chờ ta." Trầu bà thở dài.
"Ta không chán ghét ngươi." Cung xa trưng nói.
Trầu bà cười, "Ta liền nói sao, ta như vậy đáng yêu, đều là nhận người thích, như thế nào sẽ nhận người chán ghét."
"Nhìn dáng vẻ của ngươi, khôi phục thực hảo a. Quả nhiên tuổi trẻ chính là hảo." Trầu bà nói tiếp.
"Xem ra ngươi ở sau núi cũng quá rất khá." Đều luyến tiếc ra tới.
"Còn hành đi."
Cha nói qua, không thú vị không phải địa phương, là người. Chỉ cần ngươi thích, lại không thú vị địa phương cũng sẽ trở nên có ý tứ. Ngươi nếu là không thích, lại náo nhiệt phồn hoa địa phương cũng sẽ cảm thấy là nhà giam.
Cung xa trưng nhìn nàng cười tủm tỉm bộ dáng, liền biết khẳng định là vui vẻ.
"Có cái gì vui vẻ sự." Cung xa trưng hỏi.
"Ân," trầu bà đốn hạ, "Ta đáp ứng rồi nguyệt công tử, sau núi bất luận cái gì sự tình đều không thể nói."
"Không nói liền không nói, ta cũng không phải rất tưởng biết." Cung xa trưng quay đầu.
"Chờ ngươi tham gia tam vực thí luyện, ngươi sẽ biết." Trầu bà nhìn hắn, đậu hắn nói, "Ngươi nếu là cầu ta, ta suy xét tìm bọn họ hỗ trợ, cho ngươi phóng cái thủy, ta cùng bọn họ hỗn nhưng chín."
"Ta mới không cần, ta bằng chính mình bản lĩnh có thể quá."
Hắn ở lo lắng nàng, nàng lại ở giao bằng hữu chơi vui vẻ.
"Vậy ngươi nỗ lực. Ta muốn đi giác cung, ngươi muốn hay không cùng nhau?"
"Ngươi muốn đi tìm ta ca?" Cung xa trưng hỏi.
Trầu bà trả lời: "Ta đi lấy xiêm y, ta bằng hữu cho ta. Ta mới vừa hỏi một chút, nói là xiêm y ở giác cung."
"Cái kia xiêm y đối với ngươi rất quan trọng."
"Đương nhiên." Trầu bà không chút do dự nói.
"Đưa xiêm y người cũng rất quan trọng?"
"Vô nghĩa."
Trầu bà ý thức được cái gì, "Ngươi có phải hay không nhìn lén ta tin?"
"Không có." Cung xa trưng nhìn về phía phương xa không dám nhìn nàng đôi mắt.
Trầu bà vừa thấy hắn bộ dáng, liền đoán được hắn khẳng định nhìn. Nàng cười cười, đảo cũng chưa nói cái gì.Trầu bà đi giác cung, nghe nói thượng quan thiển sự tình, nguyên lai nàng là cô sơn phái cô nhi.
Nếu tới đều tới, về tình về lý liền đi xem nàng."Ngươi đi xem nàng làm cái gì? Nàng căn bản chính là vô phong người."
"Nhân gia là cô sơn phái cô nhi thực đáng thương, ngươi đừng như vậy hung."
"Ta không tin nàng lời nói, ngươi cũng đừng tin."
"Ta có thể so ngươi có đầu óc nhiều."
"Nhìn không ra tới, dại dột muốn chết."
Nếu là không ngu, như thế nào sẽ lấy mệnh cứu người.
Trầu bà hít sâu một hơi.
"Các ngươi cửa cung nếu không phải có thể tuyển tân nương, chỉ bằng ngươi này há mồm, khẳng định sẽ cô độc sống quãng đời còn lại. Ngươi chính là kia thuộc hạch đào, thiếu đấm." Trầu bà nói.
Cung xa trưng nhìn nàng, lựa chọn ngậm miệng không nói.Hai người vào thượng quan thiển phòng.
"Đa tạ muội muội tới xem ta." Thượng quan thiển nói.
Trầu bà nói: "Ngươi cũng đừng gọi ta muội muội, chúng ta còn không quá thục."
Thượng quan thiển nghẹn một chút.
"Thượng quan cô nương thương thế nào?" Trầu bà hỏi.
"Một chút tiểu thương, không ngại."
Trầu bà hảo tâm giúp nàng dịch dịch góc chăn "Vậy là tốt rồi, vậy ngươi hảo hảo dưỡng thương, ta liền đi trước."
Thượng quan thiển nhìn nàng, đột nhiên nói: "Ngươi không nghĩ báo thù sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Vân chi vũ chi trầu bà dưới tàng cây xuân phong tới
FanfictionTấn giang link: http://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=8471926 Quyền tác giả về tác giả tất cả. Buôn bán đăng lại thỉnh liên hệ tác giả đạt được trao quyền, phi buôn bán đăng lại thỉnh ghi chú rõ xuất xử.