ทัวร์นิวยอกต์

672 34 0
                                    

ณ ตอนนี้พวกเราสามคนนั่งอยู่บนรถเบนส์ของไมล่าได้สักพักนึ่งล่ะ ฉันนั่งมองวิวข้างทางที่สวยมากดูออกเป็นธรรมชาติแบบวินเทจเก่าๆ มันชั่งสวยมาก :)
"ยิ้มอะไร ปิง" ไมล่าดูฉันในกระจกล่ะถามมา
"จะไม่ให้ยิ้มได้ไงล่ะ วิวข้างทางสวยมากเลย ฉันชอบ ;) " ชอบมากกกกกกกกกก
" ฮ่าๆ อ่อฉันก็ชอบ ฉันเมื่อก่อนเคยมาขับรถเล่นกับลูคัสแถวนี้บ่อยเหมือนกัน มันเป็นที่ๆสวยมากเลยเนอะ●▽●" ไมล่าพูดด้วยทางท่าที่เธอดูมีความสุขมาก ฉันหันไปดูลูคัสเขากำลังนั่งยิ้มอยู่มันคงเป็นสถานที่ที่น่าจดจำมากสินะ
"ใช่ มันสวยดี เอ่อนี่เรากำลังไปไหนกันหรอ" ขับรถออกมานานขนาดนี้ฉันยังไม่รู้เลยว่าจะไปไหนเนี่ย-O-
" เรากำลังจะไปพิพิธภณฑ์ศิลปะ เมโทรโพลิทัน ฉันจะพาเธอไปดูงานศิลปะสวยๆของศิลปินดังๆ เพราะนี่ก็ใกล้จะเปิดเรียนล่ะ เธอจะได้ดูผลงานศิลปะสวยๆก่อนจะเรียนไง" เจ๊งอ่ะ(❁'▽'❁) ฉันอยากมาที่พิพิธภณฑ์ศิลปะ เมโทรโพลิทันตั้งแต่อยู่ไทยล่ะ อยากจะดูงานศิลปะแบบอารต์ๆว่ะ นี่ก็ใกล้เปิดเรียนแย๊ว ฉันจะได้เรียนคณะสถาปัดที่ใฝ่ฝัน
"ดีจัง ใกล้ถึงยังเนี่ย" ฉันถามไมล่าด้วยความรีบเร่งมาก ก็คนมันคึกขึ้นมาอ่ะ 55555
"ใกล้ล่ะๆ อีก5นาทีได้"
.
.
.
5 นาทีผ่านไป('▽`) ตอนนี้พวกเราอยู่ในพิพิธภ์ล่ะ ขอแยกมาเดินดูคนเดียวเพื่อชมผลงานทุกผลงานให้เต็มอิ่มใจ ตอนนี้ฉันก็เดินไปเรื่อยๆและมาหยุดที่ผลงานของเซซาน ผลงานเขาละเอียดมาก สายตาฉันมองทุกลายละเอียดของภาพ≧﹏≦
"ชอบภาพนี้หรอ" ฉันหันไปสบตาเจ้าของเสียงและพบว่าเป็นลูคัสที่ยืนดูภาพแต่ปากกลับถามฉัน
"ชอบมาก" ฉันหันกลับไปมองภาพ
"ฉันก็ชอบ" ชอบภาพหรือฉัน "ไม่ได้ถาม→_→ "
"กวนนะแกร่ จะพูดกับฉันดีๆบ้างไม่ได้หรอว่ะ" เอ่อ ฉันก็อยากรู้เหมือนกันทำไมพูดแบบนั้นไปว๊า-O-
"ทำไมฉันต้องพูดดีๆกับนายด้วย-O-"
"ก็เพราะเพื่อนกันเขาต้องพูดดีๆกันไงล่ะ:)"เพื่อนหรอ แค่เพื่อนหรอ..เฮ้ย!ไม่ดิยัยปิงเธอคิดไปถึงไหนแล้วเนี่ย เธอไม่ชอบขี้หน้าอิตาลูคัสนะ เป็นเพื่อนก็โอแล้วโว้ยยย....
"นายไม่ว่าฉันขี้ขโมยแล้วหรอ ชอบขี้หน้าฉันแล้วว่างั้น"
"เออ จะไม่ชอบได้ไงล่ะ เราต้องเจอกันอีกนาน ต้องทำไรรวมกันอีกเยอะ :) " เขาหมายความว่าไงฟ๊ะ งง -_-''
"ทำอะไรยังไงของนายห๊ะ"
"รอให้ไมล่าพูดเองดี:) " หลังอิตานั่นพูดจบก็เดินออกไป อืมคำพูดของอิตานั่นวิ่งเล่นอยู่ในหัวฉันเรื่อยๆ ทำไมต้องทำอะไร อะไรด้วยกันอีกเยอะเเยะหรือว่าเรียนที่เดียวกันหรอไม่มั้งดูหน้าตาเเล้วอิตานั่นอายุมากกว่าฉันปีสองปีได้ ฉันยังคงเดินดูภาพไปเรื่อยๆ
.
.
.
เวลาผ่านไป 30 นาที
ฉันกับไมล่าเรารอลูคัสอยู่ในรถ โอกาสนี้เเระถามไมล่าดีกว่าเรื่องที่อิตานั่นพูด
"ไมล่าๆ เธอมีไรอยากบอกฉันไหม?" ฉันไม่รู่จะเริ่มยังไง
".........." เงียบ..สงสัยนึกอยู่มั้ง
"?"
"อ่อ! มีสิ ก็ปิงจำได้หรือเปล่า ที่เพื่อนกลุ่มเราจะสมัครเต้นประกวดอีกสองเดือนน่านี้นะ เขาออกรายละเอียดมาเพิ่มว่าถ้าเป็นการสมัครเต้นเป็นกลุ่ม กลุ่มหนึ่งต้องมีสมาชิก 5 คนขึ้นไปแล้วเพื่อนกลุ่มเรามีเเค่ 4 " ไมล่าพูดซะยาวเลยฉันตั้งใจฟังมาก ฮ่าๆ เรื่องเต้นอะไรนี่เอง แต่มันเกี่ยวไรกับฉันล่ะ
"แล้ว??"
"ก็เราเห็นว่า ปิงก็เคยเต้นหรือชอบเต้นเหมือนกัน เลยอยากให้ปิงเข้าร่วมกลุ่มด้วย ปิงช่วยหน่อยนะ คือถ้าไม่ครบเราอาจไม่ได้ประกวดก็ได้ นะปิงนะๆๆ" ไมล่าทำหน้าสงสารมากๆ งานเข้าล่ะยัยปิง
" จะ..จะดีหรอไมล่าฉันก็เต้นไม่ค่อยเป็นหรอกนะ"
"ดีสิ! ดีมากๆเลยจริงๆนะ ตกลงนะ โอเคตกลง ขอบใจปิงมากนะที่ช่วย รักปิงที่สู๊ดดดด><"
ฮะ อ่าว มัดมือชกเเบบนี้เลยหรอไมล่า ฉันยังไม่ได้พูดว่าจะเต้นด้วยเลยนะ-0-'' เเถมตอนนี้อิตาลูคัสก็มาพอดีเลย มาได้ถูกเวลามากข่ะลูคัส ตอนนี้ฉันนั่งด้านหลังเหมือนเดิม เเต่เอ๊ไมล่าเลี้ยวรถเข้าห้าง ห้างหนึ่ง พอดีเลยฉันกำลังหิวมากๆ
"เราจะหาอะไรก่อนจะกลับบ้าน แต่เราจะกินไรกันดีล่ะ ระหว่างพิซซ่ากับKFC" ฉันอยากกินไก่อ่ะ
"KFC" ฉันกับลูคัสพูดพร้อมกัน-0- ฉันไม่กล้ามองลูคัสเลยกระโดดลงจากรถเดินมาก่อนเเละหยุดที่หน้าห้างไม่รู้จะไปทางไหนเพราะยังไม่เคยมา-00-' ลูคัสกับไมล่าเดินมาจากข้างหลัง
"นึกว่าจะเเน่ สุดท้ายก็หยุดเเค่หน้าห้าง"อิตาลูคง(คัส)พูดหน้าตายพร้อมเดินไปไม่สนใจอะไร สุดท้ายฉันก็เดินตามไมล่าเเละลูคัส~|||~
เราอยู่ในร้าน KFC ไมล่าอาสาไปสั่งไก่KFC ฉันเดินตามลูคัสไปหาโต๊ะนั่ง เขานั่งตรงข้ามฉันที่กำลังหยิบโทรศัพท์มาเช็คทวิต ฉันสัมผัสได้ว่าอิตานั่นมองฉันอยู่เเต่จะไปสนใจทำไมล่ะ
"นี่เธอ! ไม่คิดจะดูคนตรงหน้ามั้งหรอ"
ฉันกำลังส่องทวิตคำคมเพลินๆ เเล้วอะไรของอิตานั่นอีกเนี่ย
"ไม่"
"เออ" สะใจโว้ย555 นานๆอิตานั่นจะหน้าเอ่อบ้าง
.

LOVE HOT รักวุ่นๆ ของยัยนักเรียนทุนحيث تعيش القصص. اكتشف الآن