Chương 25 Phiên ngoại: Còn hảo nàng còn ở

15 3 0
                                    

Rất nhiều năm về sau.
Trên đường cái, người đến người đi.
Một cái tiểu nữ hài một mình đi ở trên đường, khắp nơi nhìn xung quanh, "Mẫu thân, ngươi ở đâu?"
Hai cái nam nhân thấy, liếc nhau.
"Dê béo tới."
"Cái này khẳng định có thể bán cái giá tốt."
Nam nhân đi đến tiểu nữ hài trước mặt, đưa cho nàng một viên đường, "Tiểu muội muội, ngươi như thế nào lại khóc? Không khóc, thúc thúc thỉnh ngươi ăn đường."
Tiểu nữ hài phấn điêu ngọc trác, phi thường đáng yêu, làm người vừa thấy liền thích.
"Thúc thúc, ta cùng mẫu thân đi rời ra, ngươi có thể giúp ta tìm được mẫu thân sao?" Tiểu nữ hài thanh âm mềm mềm mại mại.
"Đừng sợ, thúc thúc giúp ngươi tìm, chờ ngươi ăn xong đường, là có thể nhìn thấy mẹ ngươi."
"Thật vậy chăng?" Tiểu nữ hài trong mắt tức khắc sáng lên.
"Đương nhiên, thúc thúc không gạt người."
Tiểu nữ hài vui vẻ đem đường đưa đến trong miệng, thực mau liền hôn mê bất tỉnh.
Nam nhân ôm lấy tiểu nữ hài, rời đi đường cái.
Nam nhân ôm tiểu nữ hài, rẽ trái rẽ phải đi vào một chỗ hẻo lánh tòa nhà.
Hắn đi theo cửa hai cái thủ vệ nói vài câu, sau đó đẩy cửa đi vào, phòng trong có mười mấy tiểu hài tử súc ở một chỗ.
Hắn tùy tiện tìm một chỗ liền đem tiểu nữ hài phóng tới trên mặt đất, sau đó đi ra ngoài.
Nam nhân đi ra ngoài, tiểu nữ hài mở to mắt, từ địa phương bò dậy vỗ vỗ trên người bụi đất.
"Ai, cái kia thúc thúc dại dột thực, đơn giản như vậy mánh khoé bịp người còn tưởng lừa tiểu hài tử."
Tiểu nữ hài nhìn những cái đó tiểu hài tử, "Đừng sợ, ta là tới cứu các ngươi."
Những cái đó tiểu hài tử nhìn nàng không nói lời nào, căn bản không tin.
Tiểu nữ hài cũng không thèm để ý, nàng nhìn ngoài phòng ánh mặt trời.
Mẫu thân nói, có một số việc nguyệt hắc phong cao làm lên mới phương tiện.
Kia nàng liền chờ một chút.
Sắc trời dần dần tối sầm xuống dưới.
Tiểu nữ hài chạy đến cạnh cửa vỗ môn, "Ta phải về nhà, ta muốn tìm mẫu thân."
Thủ vệ đẩy cửa ra, cầm đao uy hiếp nói: "Sảo cái gì sảo, câm miệng cho ta."
Nàng lặng lẽ giang hai tay tâm, trong tay độc trùng bay đi ra ngoài, thủ vệ che lại cổ ngã xuống.
"Ngươi làm sao vậy?" Một cái khác thủ vệ vội vàng qua đi chạy tới.
Nàng hướng tới một cái khác thủ vệ vung tay lên, hắn cũng ngã xuống.
"Dễ dàng như vậy sao? Lang bạt giang hồ cũng rất đơn giản sao." Tiểu nữ hài vỗ vỗ tay.
"Các ngươi muốn hay không cùng nhau đi?" Tiểu nữ hài đối với bên trong bọn nhỏ nói.
Bọn nhỏ còn ở do dự.
"Có ta mẫu thân ở, sẽ không có nguy hiểm." Tiểu nữ hài tự hào nói.
Một cái tiểu nam hài dẫn đầu đứng lên, "Ta muốn cùng nhau đi, ta phải về nhà."
Một hòn đá làm cả hồ dậy sóng, bọn nhỏ sôi nổi đi theo ra tới.
"Đại gia theo ta đi, ta sẽ bảo hộ các ngươi."
Tiểu nữ hài vừa dứt lời, trong viện vọt vào tới rất nhiều người.
Bọn nhỏ lại sợ hãi lùi về trong phòng, chỉ có tiểu nữ hài bình tĩnh nhìn đám kia người.
Đương nàng thấy đi vào tới một cái nam tử cùng thiếu niên khi, trên mặt bình tĩnh biến thành vui mừng.
"Minh ca ca, thượng giác bá bá, ta tại đây." Tiểu nữ hài hưng phấn phất tay.
Cung thượng giác nhíu mày đi qua, "Ngọc trà, ngươi như thế nào tại đây? Ngươi mẫu thân đâu?"
"Ca ca, ta tại đây." Trầu bà ở trên nóc nhà cười triều cung thượng giác phất tay.
Trầu bà cấp thiếu niên ném một viên đường, "A Minh tiếp theo, thỉnh ngươi ăn đường."
Thiếu niên tiếp nhận đường, "Cảm ơn thẩm thẩm."
Tuy rằng hắn đã qua thích ăn đường tuổi tác, nhưng cái này tính tình khiêu thoát thẩm thẩm tổng cảm thấy hắn vẫn là thích ăn đường tiểu hài tử.
"Mẫu thân." Tiểu nữ hài hô.
Trầu bà từ nóc nhà xuống dưới.
"Mẫu thân ôm một cái, vừa mới làm ta sợ muốn chết." Tiểu nữ hài hướng tới trầu bà duỗi tay.
"Lý ngọc trà, ngươi hiện tại đã không phải tiểu hài tử, như thế nào có thể luôn là muốn ôm một cái." Trầu bà ôm cánh tay nhìn nàng.
Tiểu nữ hài không có muốn tới ôm một cái, hướng tới cung thượng giác duỗi tay, "Bá bá, ôm một cái."
Cung thượng giác cúi người đem tiểu nữ hài ôm lên.
"Vẫn là bá bá đau nhất ngọc trà."
Cung thượng giác đối với trầu bà nói: "Ngươi đây là hồ nháo."
Cung thượng giác hơi một suy tư liền biết là chuyện như thế nào.
Cái này trấn trên có rất nhiều hài tử mất đi, hắn đi ngang qua nơi này liền tra xét một chút, tìm được rồi nơi này.
Bọn họ hai mẹ con xuất hiện ở chỗ này, ngọc trà còn cùng bọn nhỏ ở bên nhau, tùy tiện tưởng tượng cũng biết là chuyện như thế nào.
Tiểu nữ hài làm nhị, tìm được địa phương, một lưới bắt hết.
"Ca ca, ta bảo đảm sẽ không có lần sau." Trầu bà chột dạ nói.
Cung thượng giác là không tin nàng bảo đảm, nàng là lần sau còn dám.
"Xa trưng đâu?"
Hắn không tin xa trưng cũng sẽ đi theo nàng cùng nhau hồ nháo.
"Mẫu thân cùng cha cãi nhau, chúng ta đây là rời nhà trốn đi." Ngọc trà nãi thanh nãi khí nói.
Trầu bà phủ nhận, "Không có, đừng nghe nàng nói bừa, tiểu hài tử biết cái gì."
"Rõ ràng liền có," ngọc trà không phục nói nàng nói bừa, "Mẫu thân, ngươi không phải nói cha lừa ngươi, cho nên chúng ta muốn rời nhà trốn đi sinh muội muội."
"Đừng nói bậy." Trầu bà muốn duỗi tay đi che nàng miệng.
Thật là lọt gió tiểu áo bông.
Nàng có thai?
"Xa trưng không biết ngươi có thai?" Cung thượng giác nói.
Trầu bà chột dạ ngẩng đầu nhìn bầu trời đêm, "Đêm nay bóng đêm không tồi."
"Phải không?"
Trầu bà giống như cảm giác chính mình ảo giác, nàng như thế nào giống như nghe được người nào đó nghiến răng nghiến lợi thanh âm.
"Cha." Ngọc trà vui sướng hô, "Cha, ngọc trà rất nhớ ngươi."
Trầu bà nhìn nhìn, người nào đó đang đứng ở trên nóc nhà nhìn chằm chằm nàng.
Trầu bà lặng lẽ lôi kéo cung thượng giác quần áo, "Ca, ngươi muốn cứu ta."
Cung xa trưng đi vào bọn họ bên người, hắn cùng cung thượng giác chào hỏi, "Ca."
Cung thượng giác gật gật đầu, đối ngọc trà nói: "Ngọc trà, có đói bụng không? Cha mẹ ngươi có chuyện muốn liêu, chúng ta đi trước ăn cơm được không?"
"Hảo." Tiểu bằng hữu vừa nghe có ăn, liền rất vui vẻ, nàng cũng xác thật rất đói bụng.
Cung thượng giác mang đi những người khác.
Trong viện trong chớp mắt cũng chỉ dư lại hai người.
"A La, ngươi có nói cái gì tưởng cùng ta nói."
Trầu bà nói: "Khụ, cái kia tiểu trúc có khỏe không?"
"So ngươi bớt lo."
"Hắn ở đâu? Hắn khẳng định cũng tưởng mẫu thân, ta đi ôm một cái hắn."
"Ta không dẫn hắn ra tới." Hắn ra tới cũng cấp, liền không dẫn hắn cùng nhau.
"Ngươi đem hắn một người ném ở trưng cung? Có ngươi như vậy đương cha sao?" Trầu bà đánh đòn phủ đầu.
Bọn họ thành thân lúc sau, cơ bản vẫn là ở tại trưng cung, cũ trần sơn cốc tòa nhà càng như là cấp trầu bà nhà mẹ đẻ, sinh khí, cáu kỉnh liền chạy tới tòa nhà trụ.
Cảm thấy nhàm chán, nghĩ ra đi chơi, liền đi ra ngoài chơi, chẳng qua bên người đều có một cái bồi nàng người.
"Ở vũ cung, bọn họ hai anh em chơi thực hảo, không cần nhọc lòng."
"Nga, cái kia ta cũng đói bụng, ta đi trước ăn cái cơm chiều." Trầu bà sờ sờ bụng.
Ba tháng, còn không có bắt đầu hiện hoài.
Cung xa trưng lôi kéo tay nàng, "Vì cái gì không nói cho ta?"
"Ta đói bụng, ngươi hiện tại đều không quan tâm......" Trầu bà nhìn chính mình trước mắt điểm tâm, câm miệng.
Trầu bà cầm lấy điểm tâm bắt đầu ăn, "Ta chính là không nghĩ nói, nói ngươi cũng sẽ không làm ta ra cửa."
"Ta sinh ngọc trà thời điểm, ngươi xem ta, này cũng không được, kia không được, này cũng không cho ăn, kia cũng không cho ăn."
Chính cái gọi là một thai chiếu thư dưỡng, cung xa trưng kia kêu một cái thật cẩn thận, kinh hồn táng đảm.
"Mặt sau sinh tiểu trúc thời điểm, ngươi lại quản ta, tuy rằng không có sinh ngọc trà khi đó như vậy khoa trương. Ta nói về sau đều không sinh, ngươi đáp ứng ta. Kia đây là cái gì? Kẻ lừa đảo." Trầu bà chỉ chỉ bụng.
"Thực xin lỗi, là ta không tốt. Nhưng ngươi cũng không nên gạt ta, còn mang theo ngọc trà rời nhà trốn đi."
Trầu bà chọc chọc hắn, "Ta không phải cho ngươi lưu manh mối, bằng không ngươi cho rằng ngươi có thể tìm được ta."
Cung xa trưng nắm lấy tay nàng, "Ta phát hiện ngươi mang thai, còn rời nhà trốn đi, ngươi biết ta có bao nhiêu lo lắng sao?"
"Ai, nam nhân a, hiện tại chỉ quan tâm hài tử, đều không quan tâm ta. Ngươi có phải hay không còn nghĩ làm ta cho ngươi sinh mười cái tám cái, ta cùng ngươi nói, không có khả năng, ngươi tưởng đều không cần tưởng."

Người nam nhân này keo kiệt thực, phía trước vì khí hắn, nói phải làm hắn tẩu tử, sinh mười cái tám cái tiểu hài tử kêu hắn thúc thúc sự tình, hắn thế nhưng còn vẫn luôn nhớ kỹ.
Hơn nữa hắn còn nói nàng lần đầu tiên thấy ca ca liền khen ca ca đẹp, đều không khen hắn. Đối ca ca thái độ hảo, đối hắn thái độ không tốt. Còn hỏi nàng lúc trước có phải hay không thích ca ca.
Ai, nói như thế nào đâu. Ấu trĩ quỷ, hắn thế nhưng liền ca ca dấm đều ăn. Nàng nếu là thích ca ca, còn có hắn chuyện gì.
Kia hắn cũng không nghĩ, bọn họ lần đầu tiên gặp mặt kia kêu một cái tinh phong huyết vũ, hắn còn đánh lén nàng, đem nàng quan địa lao, hắn miệng còn thiếu. Đều như vậy, còn sao có thể sẽ thái độ hảo, nàng lại không phải có bệnh.
Nàng cũng không hiểu được, vì cái gì rõ ràng ca ca càng đẹp mắt, càng thông minh, nói chuyện cũng dễ nghe. Nàng như thế nào sẽ không thích ca ca, mà là hắn.
Quả nhiên là ứng tử kỳ tỷ tỷ nói, thích là không có đạo lý nhưng giảng.

"A La, thực xin lỗi là ta không nhịn xuống."
"Khụ," trầu bà mặt đỏ, hắn như thế nào có thể nghiêm trang nói ra, này nam nhân da mặt càng ngày càng dày.
Bọn họ thành thân cũng thật lâu, nhưng ở chuyện đó mặt trên, trầu bà vẫn là sẽ thẹn thùng.
"A La, ngươi nếu là không nghĩ sinh, chúng ta đây không sinh."
Trầu bà vội vàng che lại hắn miệng, "Bảo bảo nhưng nghe không được cái này lời nói, hắn nếu là nghe được, sẽ khổ sở."
Trầu bà ôm cổ hắn, "Bối ta, ta đi không đặng. Ta đói bụng, ngươi muốn mang ta đi tìm ăn. Ta hiện tại là hai người, về điểm này điểm tâm căn bản là ăn không đủ no."
Cung xa trưng phối hợp ngồi xổm xuống, trầu bà ghé vào hắn bối thượng, hắn cẩn thận đem nàng cõng lên tới, "Ngươi không giận ta?"
"Ngươi nếu là đáp ứng không đem ta nhốt ở trưng cung, ta liền tha thứ ngươi."
"Ta khi nào đem ngươi nhốt ở trưng cung quá?" Cũng căn bản là quan không được nàng.
"Không cho ta ra cửa, còn không phải là quan ta."
"Ngươi trước nay cũng chưa thành thật nghe qua lời nói."
Nháy mắt người liền không có, ca ca nói đều so với hắn càng có dùng.
"Thai phụ cũng là muốn vận động, lão đợi bất động, dễ dàng khó sinh. Ngươi nhìn xem nhà của chúng ta hai cái bảo bảo nhiều chắc nịch." Trầu bà câu lấy tóc của hắn thưởng thức.

Thai phụ là yêu cầu vận động, nhưng nàng nơi nào có nửa phần thai phụ tự giác.
Cung xa trưng cũng thực bất đắc dĩ, không có biện pháp chỉ có thể chính mình cẩn thận nhìn.
Nói là quản nàng, đảo cũng không thật sự quản quá nàng. Hắn thích nhìn nàng nháo, cũng tưởng bồi nàng nháo.
Trưởng lão viện tổng nói nàng đều là làm mẫu thân người, như thế nào còn không có một chút định tính. Bọn họ còn nói với hắn, thân là trưng cung phu nhân, nào có một chút phu nhân bộ dáng, làm hắn quản quản.
Quản quản, như thế nào quản?
Phu nhân hẳn là bộ dáng gì, dịu dàng hào phóng, cử chỉ thoả đáng, an phận thủ lễ, làm cái gì đều gọn gàng ngăn nắp?
Kia căn bản là không phải nàng, hắn không nghĩ thay đổi nàng, hắn không nghĩ đem nàng biến thành một người khác.
Trước kia nàng chính là tự do tự tại, vô câu vô thúc tính tình. Không đạo lý gả cho hắn, còn muốn thay đổi chính mình, bị trói buộc biến thành an an tĩnh tĩnh tính tình.

"Ngươi muốn ăn cái gì? Ta cho ngươi làm."
"Ngươi làm không thể ăn. Ngươi đừng cùng chu tiểu lâm so, chúng ta vẫn là đem chuyên nghiệp sự tình giao cho chuyên nghiệp người."
"Ta làm có như vậy khó ăn sao?"
"Khó ăn không tính là, chính là không thể ăn."
"Không thể ăn, kia chẳng phải là khó ăn."
"Đừng so ăn, tỷ như chu tiểu lâm đi học sẽ không làm hoa đăng. Nhà của chúng ta A Viễn làm hoa đăng thực hảo, thiên hạ độc nhất phân, người khác muốn đều không có......"
......
Trò chuyện trò chuyện, trầu bà đánh ngáp, thai phụ chính là dễ dàng vây. Hắn cũng hảo lải nhải a, trước kia như thế nào không phát hiện.
Cung xa trưng bên tai đều đều tiếng hít thở, trong lòng thực thỏa mãn.
Còn hảo nàng lá gan đại, còn hảo nàng không sợ chính mình, còn hảo nàng còn ở.
Có thể gặp được nàng, thật tốt.

Cuộc đời này vô chí khí, củi gạo mắm muối tương dấm trà, một ngày tam cơm, bốn mùa thay đổi, người bình thường gia.

🎉 Bạn đã đọc xong Vân chi vũ chi trầu bà dưới tàng cây xuân phong tới 🎉
Vân chi vũ chi trầu bà dưới tàng cây xuân phong tớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ