https://zhongkaojiayou00564.lofter.com/post/74f72763_2bb722cea
Hoan nghênh quang lâm nắm tiểu phô! (๑><๑ ): Ở ngài mua sắm lê thâm nắm sau, chủ quán đem gửi đi bổn chăn nuôi chỉ nam cho ngài, nhớ rõ kịp thời xem kỹ cũng y theo bổn chỉ nam chăn nuôi lê thâm nắm.
Ở ngài mua sắm lê thâm nắm sau, ngài sẽ đạt được [ lê thâm nắm ]×1, [ màu đen trang phục ] ×1 ( bao hàm kính râm, hắc áo sơmi chờ vật ), [ giải phẫu phục ]×1, có 60% xác suất đạt được [ quân y trang phục ]×1, 45% xác suất đạt được [ quan hiên nắm ]×1, 25% xác suất đạt được [ hạ lấy ngày nắm ]×1,
1, nếu ngài lê thâm nắm khai rương vì màu lam trang phục, như vậy chúc mừng ngài!!! Trừu trung che giấu khoản [ lê thâm · vĩnh hằng tiên tri nắm ]
[ lê thâm · vĩnh hằng tiên tri nắm ] nhưng thông qua kế tiếp chăn nuôi đạt được.
2. Lê thâm nắm thích ăn ngọt khẩu, nhớ rõ thường mua đồ ngọt cùng kẹo cấp lê thâm nắm.
3. Lê thâm nắm không thích cà rốt!!!, Nếu ngài cung cấp nắm cơm trung xuất hiện cà rốt, xác suất kích phát [ lê thâm nắm · giận dỗi ]
4. Lê thâm nắm ở nắm bệnh viện lượng công việc rất lớn, không cần lo lắng điểm tâm ngọt dẫn tới nắm béo phì.
Nếu ban ngày ở nhà không thấy được lê thâm nắm, không cần lo lắng, hắn khả năng đi ra ngoài công tác, ở nhà chuẩn bị tốt điểm tâm ngọt chờ hắn trở về liền hảo.
5. Lê thâm nắm thích màu đen trang phục, nhưng nếu ngươi đưa ra kiến nghị, hắn cũng rất vui lòng đổi mới trang phục
6. Lê thâm nắm thích cùng ngài cùng nhau ngủ, có thể cùng hắn cùng nhau ngủ lấy bồi dưỡng cảm tình. Nếu ngài về nhà so vãn, đại khái suất kích phát [ lê thâm nắm · chờ ngươi về nhà ]
7. Lê thâm nắm thích hoa nhài, có thể cùng hắn cùng nhau dưỡng một gốc cây hoa nhài, hoa nhài nở hoa sau đại khái suất đạt được [ lê thâm · vĩnh hằng tiên tri nắm ]
8. Vĩnh hằng tiên tri trạng thái hạ nắm không quá yêu nói chuyện, nhiều hơn bồi ở hắn bên người có thể đề cao nắm cảm giác an toàn.
9. Lê thâm nắm thích cùng ngài đối diện, nếu hắn nhìn chăm chú vào ngài, thỉnh không cần tránh đi hắn ánh mắt. Lúc cần thiết, ngài có thể phụ lấy tứ chi tiếp xúc, có thể cho lê thâm nắm càng vui vẻ.
10. Lê thâm nắm khẽ tự sẽ không xuất hiện trọng đại phập phồng, hắn thực yêu cầu ngài làm bạn.
11. Nếu ngài phát hiện về nhà lê thâm chuyển hóa vì [ lê thâm · âm dương quái khí ], thỉnh lập tức ra cửa tìm kiếm. Phụ cận nhất định có hạ lấy ngày nắm, thỉnh đem hạ lấy ngày nắm trảo về nhà chăn nuôi, đừng làm nắm bên ngoài lưu lạc.
12. Lê thâm nắm đối ngài an toàn thực để bụng, nếu ngài mang thương về nhà, 70% xác suất xuất hiện [ lê thâm · lo lắng ], 30% xác suất xuất hiện [ lê thâm · tự trách ]
13. Như xuất hiện [ lê thâm · tự trách ] thỉnh mau chóng trấn an, cũng ý bảo hắn này không phải hắn sai. Nếu không ngài nắm khả năng sẽ lâm vào tâm lý hao tổn máy móc, nếu sinh ra tâm lý hao tổn máy móc hiện tượng, thỉnh ít nhất liên tục 3 ngày làm bạn ở lê thâm nắm bên người! Làm hắn cho rằng ngài đã không có sinh mệnh nguy hiểm.
14. Tận lực tránh cho trong người xuyên [ quân y trang phục ] lê thâm nắm trước mặt nhắc tới "Tuyết sơn" "Cứu viện" "Biến dị" chờ chữ, này khả năng sẽ xúc động nắm một ít thương tâm chuyện cũ.
14. Nếu ngài chăn nuôi lê thâm nắm đồng thời chăn nuôi Thẩm tinh hồi nắm, Kỳ dục nắm, tốt nhất tránh cho làm cho bọn họ chạm mặt, có 50% trở lên xác suất kích phát đạt được từng người [ ghen ] hình thái.
Lê thâm nắm thực ái ngài
Lê thâm nắm sẽ không vứt bỏ ngài
Lê thâm nắm sẽ vĩnh viễn bảo hộ ngài
Nếu ngài bị bổn tiệm phát hiện có bất luận cái gì đối nắm nhóm bất lương khuynh hướng, bổn tiệm đem y theo tình tiết nghiêm trọng trình độ ban cho xử phạt. Lúc cần thiết sẽ thu hồi ngài nắm cũng quét sạch nắm ký ức. Thỉnh đối xử tử tế nắm nhóm.
Cảm ơn hân hạnh chiếu cố.