Chapter 20

42 4 0
                                    

Người có phú quý nghèo hèn, cát hung họa phúc, sinh tử thọ yêu, mà ngươi, tin tưởng mệnh sao?
----------------
Lạc sương say rượu sau, chút nào không nhớ rõ chính mình làm cái gì, mông lung gian chỉ cảm thấy chính mình ôm một khối tốt nhất vải dệt, mộng hồi tuyết sơn.

Một cái gương mặt hiền từ lão nhân ngồi ở trên mặt tuyết ngủ gật, bên người rơi rụng đầy đất bầu rượu.

"Sư phó? Sư phó!" Lạc sương vội vàng đi phía trước chạy qua đi, ôm chặt lão nhân, lại không ngờ phác cái không.

Nguyên bản đánh ngủ gật lão nhân "Ha ha ha ha" cười to, nhìn ở trên nền tuyết quăng ngã cái ngã sấp lạc sương, "Tiểu đồ nhi, ngươi vẫn là tốt như vậy chơi."

Tức khắc, cửu biệt gặp lại vui sướng cùng bất an bị đánh tan.

"Lão khất cái!" Lạc sương đem trên người bông tuyết chấn động rớt xuống, nhịn không được hốc mắt ửng đỏ, "Sư phó, ta nên như thế nào về nhà?"

Lão nhân cũng không giận, "Tiểu đồ nhi, thiên cơ không thể tiết lộ a ~ không thể tiết lộ ~", nói xong, lại mãnh rót một ngụm rượu, tạp tạp miệng, "Nói nữa, cái kia tiểu lang quân lớn lên cũng không kém, ngươi nỗ nỗ lực đem hắn cưới trở về."

"Đừng nói bậy!" Trắng nõn trên lỗ tai cùng no đủ gương mặt lại không tự chủ được mà hiện ra một mạt đỏ ửng.

"Tiểu đồ nhi, ngươi cần phải nhớ cho kỹ, kiếp sau không thể đãi, hướng thế không thể truy!" Lão nhân nhìn thấu lại không nói toạc.

......

Lạc sương chỉ cảm thấy chính mình thật lâu không có ngủ quá như vậy thoải mái giác!

Không có vùng hoang vu dã ngoại, không có sáng sớm ầm ĩ, có thoải mái đệm chăn, có ấm áp ôm ấp.

Ôm ấp?

Lạc sương sợ tới mức mãnh vừa mở mắt, vừa lúc đối thượng hiu quạnh ngủ nhan.

"Ngươi tỉnh?" Hiu quạnh rút ra bị áp ma cánh tay.

"Ngày hôm qua --"

"Ngày hôm qua --"

Hai người sửng sốt, "Ngươi nói trước."

"Ngươi nói trước."

Lạc sương lớn tiếng doạ người, "Ta sẽ phụ trách!"

"Cái gì cũng chưa phát sinh!" Hiu quạnh ném xuống những lời này, chạy trối chết.

"Ai, từ từ."

Chờ lạc sương ra tới sau, hiu quạnh đã lại dựa khung cửa xem bầu trời.

"Lôi vô kiệt đâu?"

Hiu quạnh lười biếng mà nói, "Tiểu khiêng hàng, khẳng định sáng sớm liền đi lên trời các."

"Nhanh như vậy?" Lạc sương cả kinh, "Hắn cũng không kêu kêu ta!"

Hai người lại nghĩ đến buổi sáng, khụ khụ hai tiếng, bóc qua cái này đề tài.

"Đi ăn cơm sáng đi, ăn xong còn có thể đuổi kịp, lôi vô kiệt hiện tại hẳn là còn không có sấm rất cao." Hiu quạnh dẫn đầu đi ra quán rượu.

[ Thiếu Niên Ca Hành ] Thiên Ngoại Tới TiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ