Sơn trọng thủy phục nghi không đường, liễu ánh hoa tươi lại một thôn.
Trên quan đạo, bốn người tam con ngựa chính cấp tốc chạy vội, đúng là kia bị đuổi giết hiu quạnh đoàn người.
Từ ngày ấy từ cửu tiêu thành ra tới sau, lạc sương trong lòng liền luôn là mao mao, chỉ sợ lần này phải phát sinh đại sự không phải dễ dàng như vậy giải quyết.
Ngày ấy, cửu tiêu thành trợ giúp bọn họ chạy thoát cao nhân là ai?
Vì cái gì sông ngầm muốn phái nhiều như vậy sát thủ trí bọn họ vào chỗ chết?
Lôi gia bảo anh hùng yến có phải hay không có cái gì đại sự phát sinh?
Mấy vấn đề này đè ở lạc sương trong lòng, tựa như tùy thời rơi xuống Damocles kiếm, ép tới người không thở nổi.
Vẫn luôn ôm lạc sương hiu quạnh là đối nàng cảm xúc cảm ứng nhất rõ ràng một cái, nhưng hiu quạnh vài lần há mồm cũng không biết nói như thế nào.
Nói cái gì đâu? Nói hắn kỳ thật là bắc ly lục hoàng tử? Vẫn là nói chính mình hoàng thúc Lang Gia vương thảm án? Lại hoặc là này thiên hạ đem nghênh đón đại loạn?
Trong lòng bí mật quá nhiều, luôn muốn có người có thể chia sẻ, nhưng chia sẻ lúc sau đâu, làm chính mình ái nhân lâm vào nguy hiểm sao?
Hiu quạnh không biết.
......
"Ngàn lạc sư tỷ, chúng ta có thể hay không trước tìm cái tuyết nguyệt thành minh hữu trợ trận? Ở như vậy chạy xuống đi, trước hết háo chết khẳng định là chúng ta." Lôi vô kiệt có chút tinh bì lực tẫn.
Lập tức bốn người, lại có ai là quang thải chiếu nhân?
Tư Không ngàn lạc lắc đầu: "Ta từ nhỏ cực nhỏ rời đi tuyết nguyệt thành, cùng trên giang hồ người càng là cực nhỏ chào hỏi. Nếu là đại sư huynh ở thì tốt rồi, hắn nhất định có biện pháp."
Lôi vô kiệt thở dài.
"Nhưng là ta ra cửa trước từ a cha nơi đó cầm cái đồ vật, nói là có thứ này, khoảng cách chúng ta gần nhất tuyết nguyệt thành minh hữu nhìn đến sau sẽ lập tức tới rồi cứu trợ chúng ta." Tư Không ngàn lạc nghĩ nghĩ nói.
"Thứ gì?" Lôi vô kiệt có điểm tò mò, này tuyết nguyệt thành chẳng lẽ còn có cái gì vũ khí bí mật?
Tư Không ngàn lạc từ trong lòng ngực đào cái đồ vật ra tới, xác thật một cây tên dài dáng vẻ đồ vật: "A cha lúc ấy còn biên cái vè thuận miệng ' một chi xuyên vân tiễn, thiên quân vạn mã tới gặp nhau '."
Lôi vô kiệt thít chặt mã, từ Tư Không ngàn lạc trong tay tiếp nhận kia chi tên dài, hơi hơi trầm ngâm một chút, bỗng nhiên ngón tay nhổ xuống tới tên dài sau một dúm dây nhỏ.
Kia căn tên dài đột nhiên từ trên tay thoán trời cao, ở không trung tạc ra một đóa hoa mỹ hỏa hoa, so lôi vô kiệt ở cửu tiêu thành biểu diễn pháo hoa còn muốn minh diễm.
Lôi vô kiệt hưng phấn mà quay đầu nói: "Ta hiểu được, đây là tuyết nguyệt thành cầu cứu tín hiệu."
Tư Không ngàn lạc cũng cười: "Biết sớm như vậy, liền sớm một chút thả. Chỉ là...... Không biết này phụ cận đến tột cùng có hay không tuyết nguyệt thành minh hữu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Thiếu Niên Ca Hành ] Thiên Ngoại Tới Tiên
FanfictionTấn giang link: https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=7851646 Quyền tác giả về tác giả tất cả. Buôn bán đăng lại thỉnh liên hệ tác giả đạt được trao quyền, phi buôn bán đăng lại thỉnh ghi chú rõ xuất xử. Mình đọc thích nên QT để lưu lại truyện v...