Chapter 44

29 0 0
                                    

Về chí ninh vô năm mẫu viên, đọc sách bổn ý ở nguyên nguyên.

Kiếm tâm trủng

Trong sơn cốc tùy ý có thể thấy được đúc kiếm phòng, một cái lại một cái □□ thượng thân đại hán đấm đánh đao kiếm, kia mồ hôi nhỏ giọt ở đỏ bừng đao kiếm thượng truyền đến một trận "Tư tư" thanh.

Mà mấy thứ này không có phân đi lạc sương một chút tâm tư, lạc sương ôm ngã xuống đi hiu quạnh, chỉ cảm thấy chính mình máu lạnh lẽo.

......

Lạc sương ngồi ở hiu quạnh trước giường ngây người, lôi vô kiệt bọn họ đều ăn ý mà đi ra ngoài đem không gian để lại cho lạc sương.

Hoa cẩm vừa mới một phen lời nói còn ở lạc sương bên tai không ngừng hồi tưởng: "Mạch tượng kỳ loạn, ẩn mạch bị hao tổn, nếu vô đại cơ duyên, chỉ sợ..."

Nước mắt như cắt đứt quan hệ ngọc châu, lạc sương duỗi tay sờ sờ gương mặt, lúc này mới kinh giác nguyên lai là chính mình nước mắt.

Kia đại cơ duyên là cái gì? Như thế nào mới có thể chữa khỏi hiu quạnh?

Nhìn trên giường mày trước sau nhăn thiếu niên, lạc sương nhịn không được ngực đau.

Biết hắn thân thể không tốt, biết hắn không có võ công, lại không biết thân thể hắn đã không xong tới rồi loại trình độ này.

Nói đến cùng, nên tại đây phía trước, hảo hảo mà thăm dò hiu quạnh mạch đập.

Chính là lạc sương biết, chuyện này không có khả năng.

Hiu quạnh là nhiều ngạo khí một người, không có người so lạc sương càng rõ ràng.

Hắn nếu là tưởng giấu giếm, không ai có thể từ hắn nơi đó biết được chân tướng.

Huống chi, hiu quạnh lòng tự trọng, càng không cho phép đồng tình.

Đột nhiên, lại nghĩ đến bách hoa yến đêm hôm đó.

Kia một câu "Ta con đường phía trước ta chính mình cũng thấy không rõ, rất có thể cuối cùng chỉ có vừa chết", lại hoặc là câu kia "Ta có rất nhiều sự tình gạt ngươi" thật sự là ứng trước mắt cảnh.

Hiu quạnh a, hiu quạnh, ngươi rốt cuộc muốn làm cái gì đâu? Vạn nhất ngươi có chuyện gì, ta lại nên như thế nào?

Lúc này lạc sương cũng rốt cuộc cảm nhận được một tia bất lực.

Giơ tay, vuốt ve thượng trước mắt nam tử mày, nhưng mới vừa vuốt phẳng mày liền lại nhíu lại, phảng phất trước mắt người trong lúc ngủ mơ đều ở ưu tư.

Hiu quạnh, mau hảo đứng lên đi. Còn không có mang ngươi gặp qua cha mẹ ta huynh trưởng, còn không có mang ngươi gặp qua sư phó của ta, còn không có mang ngươi kiến thức quá kia tuyết sơn phong cảnh...

Một đạo khẽ hôn khắc ở nam nhân ánh mắt chi gian, một tia thanh hương bao phủ lẫn nhau.

Trên giường nam nhân, từ từ chuyển tỉnh.

Gầy yếu cánh tay ôm chầm nữ tử, một cái xoay người đem nữ tử đè ở dưới thân, một cái mềm nhẹ hôn đi tới trong miệng, theo thời gian trôi qua, mềm nhẹ hôn càng thêm bá đạo, như là muốn đem dưới thân nữ tử nuốt vào trong bụng, vĩnh không chia lìa.

[ Thiếu Niên Ca Hành ] Thiên Ngoại Tới TiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ