Lôi vô kiệt nhìn ngã xuống đất tô xương ly, kinh ngạc xoay người, "Như thế nào sẽ......"
Lạc sương từ chính mình suy nghĩ trung tỉnh lại, như suy tư gì.
Lúc này, một đạo bóng trắng bỗng nhiên nhảy dựng lên, hàn khí lạnh thấu xương, hướng về phía lôi vô kiệt bay thẳng lại đây.
"Lôi vô kiệt!" Một tiếng gầm lên, ba thanh trường kiếm, bỗng nhiên bay về phía mộ anh phía sau.
Mộ anh đột nhiên xoay người, trường bào bay tán loạn, quấn lấy ba thanh trường kiếm, trên tay hàn khí bạo trướng, lạc minh hiên không khỏi mà đánh cái rùng mình, "Lôi vô kiệt! Ngươi ngẩn người làm gì, mau xuất kiếm!"
Lôi vô kiệt rốt cuộc phục hồi tinh thần lại, trong tay tâm kiếm chấn minh, lập tức rút kiếm đâm tới.
Lạc sương tuy không trực quan mà cảm thụ này nhất kiếm kiếm thế, nhưng cũng có thể nhìn ra này nhất kiếm rất có kiếm tiên khí thế. Xem ra này đem tâm kiếm so nghe vũ kiếm còn muốn thích hợp hắn.
Lôi vô kiệt tìm được rồi kia đem cùng hắn chân chính tâm ý tương thông, lý niệm nhất trí bằng hữu!
Lôi vô kiệt trưởng thành, làm lạc sương cảm xúc mênh mông lên.
Bằng hữu như vậy mới có thể khích lệ chính mình không ngừng trưởng thành, xem ra là thời điểm lại tìm lôi vô kiệt thử kiếm. Khoảng cách bọn họ rời đi tuyết nguyệt thành bất quá ngắn ngủn mấy tháng, lôi vô kiệt biến hóa lại là long trời lở đất, lạc sương cũng muốn biết hai người hiện tại ai sẽ thắng.
Mộ anh cũng cảm nhận được kia nhất kiếm chi thế, lại không kịp lui. Hắn cánh tay phải bị vẽ ra một đạo miệng máu, máu tươi phun trào mà ra, hắn ngón tay nhẹ nhàng xẹt qua cánh tay, đem kia miệng vết thương nháy mắt đông lạnh trụ.
Trường tụ vung lên, vô số thải điệp bay tán loạn.
"Đó là hỏa huỳnh điệp, đừng dính thượng chúng nó!" Hoa cẩm nhắc nhở nói.
Lạc sương thủ đoạn giương lên, thanh sương kiếm ra khỏi vỏ, đem hiu quạnh cùng chính mình bao quanh bảo hộ trụ.
Liền tại đây hỏa huỳnh điệp bay múa trong nháy mắt, sông ngầm mọi người buông tàn nhẫn lời nói đào tẩu.
Lôi vô kiệt nhìn đào tẩu mọi người, một câu đều không nói, cưỡi lên một con ngựa liền hướng tương phản phương hướng chạy tới.
Lạc sương cùng hiu quạnh liếc nhau, yên lặng mà thở dài.
Lạc minh hiên không biết lôi vô kiệt phát cái gì điên, trước hết mắng: "Tiểu tử này, muốn chúng ta dư lại tới bốn người thừa hai con ngựa?" Nói xong lập tức cưỡi ngựa đuổi theo.
Hảo, cái này dư lại ba người trước mặt chỉ có một con ngựa.
Hiu quạnh đi hướng Lý tố vương.
Mà Tư Không ngàn lạc đứng ở lạc sương bên người, cúi đầu, thấy không rõ biểu tình.
Bỗng nhiên, Tư Không ngàn lạc ngẩng đầu hỏi: "Ngươi giết qua người sao?"
Lạc sương sửng sốt một chút, tâm tư vừa chuyển liền biết, chỉ sợ vừa mới cảnh tượng chỉ sợ không chỉ đối lôi vô kiệt tạo thành trong lòng ảnh hưởng. Lại tưởng tượng, Tư Không ngàn lạc rất ít ra tuyết nguyệt thành, tự nhiên cũng sẽ không chân chính kiến thức đến giết người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Thiếu Niên Ca Hành ] Thiên Ngoại Tới Tiên
FanfictionTấn giang link: https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=7851646 Quyền tác giả về tác giả tất cả. Buôn bán đăng lại thỉnh liên hệ tác giả đạt được trao quyền, phi buôn bán đăng lại thỉnh ghi chú rõ xuất xử. Mình đọc thích nên QT để lưu lại truyện v...