Chương 57: Nhảy hố

292 16 5
                                    

Trên bàn cơm mọi người đều trầm mặc không nói, hai đôi mắt tràn ngập bát quái nhìn chằm chằm Lâm Duẫn Nhi đang ngoác miệng đánh ngáp ngồi bên cạnh Trịnh Tú Nghiên.

Phòng của Quyền Du Lợi nằm chính giữa phòng Trịnh Tú Nghiên với phòng Kim Thái Nghiên, gian phòng cách âm cũng không được tốt lắm , Quyền Du Lợi cả đêm đều phải cưỡng bức chính mình bình tâm tĩnh khí giả điếc . Chỉ tiếc tiếng rên thật sự quá lớn, làm cho nàng không cách nào được bình yên . Còn Kim Thái Nghiên thì cả đêm đều chờ đợi Lâm Duẫn Nhi quay lại , nhưng thẳng đến sáng sớm cửa phòng vẫn không có người gõ vang.

"Lâm Duẫn Nhi, uống chút canh gà đi , rất bổ." Không khí trầm mặc rốt cục bị Trịnh Tú Nghiên đánh vỡ, nàng tri kỷ múc cho Lâm Duẫn Nhi một chén canh gà, đưa cho nàng trước ánh nhìn chăm chú của Kim Thái Nghiên.

"Tạ ơn. . .khụ khụ. . .Cám ơn , ha ha." Không được tự nhiên tiếp nhận chén canh , Lâm Duẫn Nhi cúi đầu không dám nhìn Kim Thái Nghiên. Hạ thể còn đang ẩn ẩn đau đớn , Lâm Duẫn Nhi dùng dư quang liếc về phía Quyền Du Lợi, bốn mắt nhìn nhau, Quyền Du Lợi khụ một tiếng, sau đó lại giống như không có việc gì cầm lấy chiếc đũa gắp miếng rau bỏ vào trong chén của mình . Tình huống tối hôm qua , theo cách nói của Quyền Du Lợi chính là "hỗn loạn không chịu nổi" . Đầu tiên là nghe được tiếng rên rỉ thở dốc của Kim Thái Nghiên , ngay sau đó là từ trong phòng Trịnh Tú Nghiên truyền đến tiếng Lâm Duẫn Nhi thét chói tai , tình cảm mãnh liệt . Đương nhiên, bên trong rốt cuộc là cái tình huống gì nàng cũng không biết, nàng chỉ biết là , Lâm Duẫn Nhi từng ở trong phòng Kim Thái Nghiên rồi sau đó lại chạy qua phòng Trịnh Tú Nghiên.

"Sư muội, đến , ăn cái này một chút đi." Đám người Hạo Lân ở dưới lầu cũng không biết trên lầu đã xảy ra cái gì, chỉ là hắn thập phần không quen nhìn Trịnh Tú Nghiên ân cần chăm sóc cho Lâm Duẫn Nhi như vậy . Đường đường là một công chúa, cư nhiên lại đối xử với một cẩu nô tài tốt như vậy, điều này dù sao cũng không thể vừa mắt đi ? !

"Cám ơn." Trịnh Tú Nghiên lạnh lùng nói, gắp thức ăn mà Hạo Lân vừa gắp cho nàng thả vào trong chén của Kim Thái Nghiên , ngoài cười nhưng trong không cười nói: "Sư muội ngươi tối qua cũng gây sức ép rất mệt mỏi đi, ăn cái này một chút để bồi bổ."

"Không dám phiền tỷ tỷ lo lắng, cái này vẫn là giữ cho tỷ tỷ ăn đi. Nghĩ đến tỷ tỷ tối hôm qua cũng thật sự rất mệt đây !" Kim Thái Nghiên gắp đồ ăn trả về trong chén Trịnh Tú Nghiên , dấu hôn ngân trên cổ Lâm Duẫn Nhi đã chứng minh hết thảy , nếu ánh mắt có thể giết người , Lâm Duẫn Nhi giờ phút này đã sớm chết mấy ngàn lần.

Lâm Duẫn Nhi thối! Hại ta đợi ngươi cả đêm, ngươi lại cùng nàng triền miên tiêu dao , rất tự tại!

Kim Thái Nghiên múc một chút canh gà vào trong chén của mình , học theo Trịnh Tú Nghiên đưa đến trước mặt Lâm Duẫn Nhi , ôn nhu nói: "Lâm Duẫn Nhi , đêm qua mệt như vậy , canh gà này cần phải uống nhiều một chút nha."

". . ." Lâm Duẫn Nhi nín thinh nhìn hai chén canh gà trước mặt , canh này nên uống hay là không uống? Mà nếu như uống thì nên uống của ai trước ? ! Nhìn nhìn Quyền Du Lợi giống như cầu cứu , lại thấy người ta căn bản là không có định dính líu vào chút nào , chỉ một lòng một dạ chiến đấu với điểm tâm . Ánh mắt sắc nhọn như lưỡi kiếm bắn về phía Lăng Giản, hành động giành giật chăm sóc của Trịnh Tú Nghiên cùng Kim Thái Nghiên làm cho Hạo Lân nổi lên lòng ghen tị , đồ ăn mình gắp cho Trịnh Tú Nghiên nhưng lại trở thành thứ bị đẩy qua đẩy lại , Hạo Lân cố chấp đem tất cả tội lỗi đều đổ lên đầu Lâm Duẫn Nhi , xem ra nhất định phải sớm diệt trừ tên cẩu nô tài này!

[BHTT][Cover] hồng bài thái giám (Yoonsic/Yoonkrys/Yoonhyun....Blabla)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ