Chapter 55

28 0 0
                                    

Tự kia một ngày thiên kim đài mở tiệc, trên phố nói thú đều có quan lục hoàng tử hiu quạnh.

Có người nói, lục hoàng tử không hổ là nhất được sủng ái hoàng tử, một hồi tới chỉ sợ đoạt đích chi vị càng thêm khó dò.

Có người hồi phủ liền bắt đầu đem ly rượu tạp đầy đất.

Mặc kệ những người này sau lưng làm cái gì, hiu quạnh cùng lạc sương trở về tuyết lạc sơn trang liền bắt đầu ngã đầu ngủ nhiều.

Quá mệt mỏi!

Lại lần nữa tỉnh lại đã là buổi trưa, hiu quạnh mặc chỉnh tề sau, đứng ở trong viện đột nhiên nói một tiếng: "Ta muốn đi trăm hiểu đường."

Lôi vô kiệt vỗ vỗ hiu quạnh bả vai, "Ta bồi ngươi đi."

Đi ở phía sau lạc sương nhìn trong viện kia viên đại thụ, chi sum xuê mật đại thụ nhất thích hợp giấu kín.

Trăm hiểu đường, biết được thiên hạ việc. Không nghĩ tới, ở Thiên Khải tổng bộ chính là một tòa tiểu phá miếu.

Đôi khi, không chớp mắt đồ vật ngược lại rất quan trọng.

Mà trăm hiểu đường tân nhiệm đường chủ không phải cơ nếu phong, mà là hắn nữ nhi cơ tuyết.

Lại là một cái muốn trợ hiu quạnh bước lên thừa long chi vị giúp đỡ.

Lạc sương nhìn về phía đứng ở bọn họ phía sau sáu vị thiết diện quan, ở trong lòng vì hiu quạnh áp lực lo lắng, nếu là hiu quạnh ngồi không thượng cái kia vị trí, duy trì hắn như vậy nhiều người lại nên làm cái gì bây giờ.

Cơ tuyết bắt đầu giảng thuật bốn năm trước hiu quạnh bị thương chi tiết, thậm chí Lang Gia vương thúc cùng minh đức đế năm đó ngôi vị hoàng đế chi tranh.

Liền giống như giờ này ngày này giống nhau, nếu không phải bị các loại hình thức tương bức bách, hiu quạnh hắn cũng chỉ tưởng vân du dã ngoại.

Cơ tuyết sau khi nói xong, phòng trong mọi người đều lâm vào trầm mặc.

Biết được Lang Gia vương hay không mưu nghịch, chỉ có minh đức đế.

Mà minh đức đế, đã đem Lang Gia vương tên liệt vào cấm kỵ.

Hiu quạnh lôi kéo lạc sương đi ở trên đường trở về, bông tuyết an an tĩnh tĩnh mà bay xuống, tới thời điểm vẫn là mặt trời lên cao, rời đi thời điểm rồi lại làm người quấn chặt quần áo, liền luôn luôn sinh động lôi vô kiệt đều không có ở mở miệng nói chuyện.

Hôm nay trăm hiểu đường một hàng, hiu quạnh hiểu biết càng nhiều, rồi lại càng thêm mê mang.

Này một chuyến, bọn họ trở về Vĩnh An vương phủ.

Này một đêm, Thiên Khải thủy càng sâu. Sông ngầm tìm được rồi tạ bảy đao truyền nhân, kia phong quyển trục cũng rơi xuống đại giam trong tay, mà ngày ấy tiên tiến nhất nhập thiên kim đài cửu cửu nói chết ở trên đường phố.

Mà này một đêm, lạc sương đột phá, rốt cuộc rảo bước tiến lên tiêu dao thiên cảnh.

Mới đầu là lạc sương bồi hiu quạnh trở về trên đường, thấy ven đường một viên hoa mai thụ, bay lả tả bông tuyết bay xuống ở chi đầu, màu hồng phấn hoa mai điểm xuyết ở ở giữa.

Hiu quạnh chiết một tiểu đóa hoa mai đừng ở nữ tử búi tóc thượng, phản chiếu kia kiều nộn làn da càng thêm đỏ bừng, thủy nộn đôi môi lập loè ánh sáng.

Lạc sương tắc nhìn trúng kia một tiểu tiệt hoành chi, kia một đoạn hắc chi ở một cây đào hoa có vẻ thập phần kỳ quái, bất quá một đoạn bóng loáng thẳng tắp nhánh cây xác thật thực chọc nhân tâm.

Về tới Vĩnh An vương phủ, lạc sương nhéo kia tiệt nhánh cây liền triều hiu quạnh ước chiến.

Thật sự là, lâu lắm không có tiện tay vũ khí lại bận quá, bằng không lạc sương đã sớm chuẩn bị thử xem hiu quạnh vô cực côn.

Hiu quạnh nhìn trong viện thần thái sáng láng thiếu nữ, bất đắc dĩ mà đỡ cái trán.

Vô cực côn lòe ra màu lam quang mang, một đóa côn hoa, hai đóa côn hoa ······ ngàn vạn đóa côn hoa ập vào trước mặt.

Trong đêm đen, từng đạo ô tím tia chớp từ không trung cắt qua, côn tiêu tiền tán, trong viện thoáng chốc giống như ban ngày.

Trời mưa, mưa to hỗn loạn bông tuyết, phân dương mà xuống.

Lạc sương vứt bỏ trong tay nhánh cây, hưng phấn mà triều hiu quạnh chống nạnh cười nói: "Hiu quạnh, ta phá cảnh. Ha ha ha."

Không đợi đến hạ câu nói, vừa mới còn tung tăng nhảy nhót nữ tử liền đổ xuống dưới.

Lần này, là hiu quạnh tiếp được nàng.

Trong lòng ngực, mũi tiếng ngáy vang lên, cái này làm cho hiu quạnh yên tâm, nghĩ đến là quá mệt mỏi, ngủ rồi.

Ngày thứ hai, cửu cửu nói bị ám sát tin tức liền truyền tới mọi người trong tai.

Lạc sương nhìn ra cửa một chuyến trở về càng thêm mặt lạnh hiu quạnh, có chút đau lòng. Kia cửu cửu nói, lạc sương cũng gặp qua vài lần, tuy nói nói chuyện có chút không quá đứng đắn, nhưng cũng xác thật thực trợ giúp hiu quạnh.

Mà hiu quạnh cũng làm lôi vô kiệt bảo vệ cho còn lại vài vị "Thiên Khải bốn thiếu", Tư Không ngàn lạc tắc bị phái đi bảo hộ thái sư đổng chúc.

Quả nhiên, muốn nói nhất hiểu biết hắn kia hai cái huynh đệ, còn chính là hiu quạnh.

Sông ngầm đầu phục xích vương, bạch vương bị xích vương bày một đạo.

Cơ tuyết cũng mang theo hai cái tin tức, cái thứ nhất là tân xuất thế Kim Bảng, cái thứ hai chính là viết có tiêu nhược phong kia phân long phong quyển trục xuất hiện.

Diệp tướng quân chỉ sợ đã lại tìm tiêu lăng trần, hiệp trợ hiện giờ Lang Gia vương mưu toan bức vua thoái vị.

Mà cơ tuyết muốn tại đây phía trước tìm được tiêu lăng trần.

Lạc sương xoa xoa chính mình đại não, này đó phá sự làm nhân tâm phiền, thật không bằng gửi gắm tình cảm sơn dã làm một cái tiêu dao hiệp khách.

Thần y hoa cẩm cũng mang đến có thể trợ giúp bạch vương tiêu sùng đổi mục đích tin tức, lạc sương lắc đầu, xem ra hiu quạnh cùng vị này bạch vương xác thật muốn so cùng xích vương quan hệ hảo.

Bất quá cũng rất bình thường, bạch vương vừa thấy liền nho nhã hiền hoà, lệnh nhân tâm có hảo cảm, xích vương tắc như là bị sủng hư hài tử.

Ly hải phía trên, một chiếc thuyền lớn xuất hiện ở mọi người tầm mắt bên trong, vô đầu chiến ưng kỳ ở trong gió phần phật phi dương.

Cùng lúc đó, rất nhiều năm trước cùng Lang Gia vương có tình có nghĩa rất nhiều người đều làm ra bọn họ lựa chọn.

Một thân bạch y tiêu lăng trần hít sâu một hơi: "Đã trở lại."

_____

Tác giả có lời muốn nói:
Gia tốc đổi mới ~~~~
Sắp kết thúc lạp!

[ Thiếu Niên Ca Hành ] Thiên Ngoại Tới TiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ