họ vừa hoàn thành một cảnh quay trong mv "deja vu", ai nấy đều mệt mỏi rã rời. mồ hôi chảy nhễ nhại trên khuôn mặt, thấm đẫm cả trang phục. soobin, yeonjun và huening kai rủ nhau đi dạo để giải tỏa căng thẳng, chỉ còn lại em và beomgyu trong phòng nghỉ. căn phòng bỗng trở nên im ắng, ánh đèn vàng dịu nhẹ hắt hiu, chỉ còn hơi thở dồn dập của hai con người đang cố gắng lấy lại sức lực. mồ hôi còn đọng trên trán, em và hắn khẽ nhắm mắt, tận hưởng bầu không khí yên bình.
bỗng, taehyun nổi hứng muốn trêu chọc anh "gấu" của mình. hôm nay, choi beomgyu khoác lên mình bộ trang phục nữ, tôn lên vẻ đẹp phi giới tính vốn có. khuôn mặt góc cạnh, sống mũi cao cùng cặp lông mi dài vốn đã đẹp nay lại càng thêm thu hút với mái tóc giả màu nâu dài. hắn như một bức tranh tuyệt đẹp, khiến em không thể rời mắt.
beomgyu nhắm mắt thư giãn, nhưng cảm giác bị nhìn chằm chằm khiến hắn không thể yên lòng. hàng mi dài khẽ rung động, hắn mở mắt, đối diện với ánh nhìn tinh nghịch của taehyun.
"anh biết mình đẹp mà, bé không cần phải nhìn anh như vậy đâu."
beomgyu nhoẻn miệng cười, đưa tay véo nhẹ một bên má của em.
"hì hì, anh có biết là bây giờ em nên gọi anh là gì không?"
"hửm? anh không biết. "anh yêu", "cục cưng", "chồng yêu", "dadd-""
"đủ rồi!"
taehyun vội đưa tay lên bịt miệng beomgyu, em chỉ định đố vui hắn thôi mà ai ngờ hắn lại trả lời bằng mấy từ xưng hô như vậy chứ? gương mặt xinh đẹp của em dần nóng lên, đỏ tới tận mang tai. chắc chắn là em tuyệt đối sẽ không bao giờ gọi choi beomgyu như vậy rồi. dù sao thì họ cũng chỉ mới hẹn hò được 2 tháng. taehyun tuy vẻ ngoài lạnh lùng, nhưng thực chất lại là người rất dễ ngại. từ trước đến giờ vẫn luôn là beomgyu chủ động trong chuyện tình cảm của hai đứa.
"ý em không phải vậy, beomgyu-noona!"
tiếng gọi của taehyun như gáo nước lạnh dội vào mặt beomgyu. hắn đứng hình, người yêu của hắn nay lại dám gọi hắn là noona. beomgyu dỗi lắm, bình thường thì em chẳng gọi hắn một tiếng "hyung". vậy mà hôm nay, chỉ vì giả gái mà hắn đã bị biến thành noona trước mặt bé cưng nhà mình rồi. chắc hẳn ngày thường beomgyu chiều chuộng em quá nên em sinh ra tính hư rồi, phải dạy dỗ lại mới được.
"này, ai là noona của em chứ?"
beomgyu bĩu môi, tay véo má của taehyun càng mạnh hơn.
"thì là anh chứ ai, chả lẽ còn ai vào đây. anh không cho em gọi vậy là anh hết thương em rồi."
nghe em làm nũng mà lòng beomgyu mềm nhũn, tâm trạng vui vẻ hơn hẳn. không được, bé nhà hắn đang "lậm quyền", anh không thể nhượng bộ em mãi được. beomgyu nhướng mày, dằn mặt em một chút.
"em mà nói nữa là phải chịu hậu quả nặng đó."
không phải là beomgyu không cho em gọi hắn là noona, miễn là taehyun muốn thì kiểu gì beomgyu cũng chiều hết. hắn chỉ giận vì lần giả gái này làm hắn mất hết uy nghiêm của "cột nhà", vừa phải chịu lời trêu chọc của soobin, yeonjun và huening kai giờ đây lại phải đối mặt với lời trêu chọc của người yêu rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Beomhyun] Noona
Fanfictionlần trêu chọc beomgyu về tạo hình của ngày hôm nay có vẻ như đã đi quá xa so với dự tính của taehyun. beomgyu!top x taehyun!bot