Lời Đầu Tiên.

120 13 0
                                    

Chào Bạn .ᐟ

Đây là lời chào đầu tiên của mình đến với các Bạn đọc. Mình xin phép giới thiệu đôi chút.

Mình là một cây bút mới tập tành viết truyện, và mình cũng chỉ là một chiếc bút chì mới chưa được gọt giũa, vẫn còn phải bôi xoá, chỉnh sửa rất nhiều. Thế nên câu từ còn vụn vặt lan man, mình rất mong nhận được góp ý từ các Bạn.

Mình không theo một shipdom nhất định nào trong fandom, ngoài cặp đôi chủ đề của truyện được mình đề cập, các nhân vật, thành viên khác (nếu có xuất hiện) đều được mình xây dựng mối quan hệ bạn bè.

࿐ ࿔

về Vọng.

Nhân vật: Nhiên Thuân (Yeonjun) x Phạm Khuê (Beomgyu)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Nhân vật:
Nhiên Thuân (Yeonjun) x Phạm Khuê (Beomgyu)

⭒ Vọng không phải là truyện ngắn đầu tiên mình viết, nhưng vì tình tiết còn có thể xoay chuyển trong khả năng nên mình triển khai Vọng và cho lên sóng đầu tiên.

⭒ Mạch truyện chậm có thể khiến bạn mất kiên nhẫn. Mình hy vọng bản thân sẽ cải thiện được điểm này để mang lại sự dễ chịu cho các Bạn khi đọc truyện.

⭒ Kiến thức về biển và ngành nghề của mình chưa đúng và không sát sao với thực tế, dù rằng mình có tìm hiểu để Bạn hình dung truyện được dễ hơn, nhưng mình cũng đã chọn lọc và chỉnh sửa sao cho phù hợp với tình tiết, mạch truyện.

Tuy truyện diễn ra theo mong muốn và trí tưởng tượng của mình, nhưng cảm xúc là của Bạn và điều này rất quan trọng với mình luôn (♡). Nếu các tình tiết trong truyện có điểm bất hợp lý, mình xin nhận ý kiến và đóng góp của các Bạn để chỉnh sửa tốt hơn ạ.

Cảm ơn các Bạn đọc nhiều.
Giờ thì mình kể bạn nghe về Vọng, và những con người nơi đây nhé.
﹏𓊝﹏

YeonGyu | VọngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ