" bây giờ em có thể đánh dấu anh rồi..."
Dứt câu Soobin cầm chặt lấy hai cổ tay Yeonjun ép lên thành giường, cậu dùng cả trọng lượng cơ thể đè anh xuống. Cậu liên tục toả ra pheromone của một alpha trội, dùng mùi hương để áp chế cơ thể omega đã là điều quá dễ dàng với một alpha trội như cậu.
Khắp căn phòng tràn ngập mùi của Soobin, phải làm thế nào để thoát ra đây ?
Pheromone ngày một dữ dội hơn, nó nồng đặc và loang ra khắp căn phòng. Soobin vẫn giữ chặt anh trong lòng để mùi hương mình phân tán khắp nơi tràng vào trong khoang phổi anh kích thích bản tính của omega. Yeonjun bị pheromone của cậu làm cho nằm yên chẳng dám cử động, mùi này chẳng nhẹ nhàng tí nào nó mạnh mẽ và có thể dễ dàng cưỡng chế một omega.
" ha...dừng lại đi Soobin, anh sẽ chết ngợp trong mùi pheromone của em mất..."
" phải làm sao đây ? Em không thể ngưng động dục khi nhìn thấy anh được..."
Tay cậu dần luồng vào trong chiếc áo thun mảnh của anh, cơ thể nằm yên bất động bấy giờ mới sực tỉnh mà nhanh chóng thoát ra.
" thả ra, không muốn mà !!! "
" yên nào, em sẽ không làm anh đau "
Cậu áp cự vật cương cứng của mình lên mông anh, cả cơ thể anh mềm nhủn như chảy ra thành nước, pheromone của Soobin đang chế ngự anh, kiềm chặt và khiến anh chẳng thể nào thoát ra được.
Soobin không nhẫn nhịn nổi nữa, mùi hương gạo nhẹ của omega dưới thân mình bắt đầu lân lân nhẹ nơi đầu mũi, mùi của anh thật đặt biệt, không như những omega khác mà nó chỉ nhẹ nhàng không nồng nàn dễ dàng kích thích bản năng alpha.
Cự vật ngày một to hơn, anh cảm nhận rõ được kích thước vật to đang đặt trên cánh mông mình, ấm nóng và rất hứng tình. Căn phòng dần được bao phủ bởi sự hoà trộn pheromone của cả hai - gạo và rượu vang.
Anh không kháng cự lại cậu mà chính xác hơn đã bị áp chế hoàn toàn. Cậu lật người anh lại nhanh chóng cởi quần cả hai xuống, hai cơ thể trần trụi áp sát vào nhau, từng đợt thở anh dần trở nên nóng hổi, hơi thở ngày một trở nên dốc hơn nặng nề và dường như ngợp thở.
" bên dưới đã chảy đầy nước rồi này....vì do mùi của em sao ? ". Cậu cười nhẹ hít hà hương thơm ngọt ngào từ cơ thể omega phía dưới thân mình.
Soobin cắm cự vật vào trong người anh, cảm giác đau đớn bất ngờ ập tới, nó không vồ vập nhưng đủ làm cho cơ thể anh như bị dồn nén, bên trong tách rộng ra nhường đường cho thứ to lớn kia xâm nhập dần vào. Cậu vẫn giữ chặt tay anh dù biết rằng cơ thể anh hiện tại đang rất yếu ớt.
" a..ahh...Soobin à...kh-không được đâu, anh đau lắm "
Chưa bao giờ anh dám nghĩ đến viễn cảnh này, cảnh tượng anh bị em trai mình cắm thứ to lớn kia vào bên trong cơ thể.
Sợ...mình sợ quá...
Anh run lên bần bật, cậu hiện tại còn chẳng đeo bao cao su cứ như thế này mà liên tục thúc vào không may sẽ bắn vào bên trong anh mất. Có con với em trai của mình là một điều không thể, nó như trái lại với đạo đức của anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
| soojun | - TRẢ THÙ
ActionChoi Yeonjun là cậu bé lớn lên trong một gia đình giàu có và luôn được sống trong nhung lụa, nhưng kể từ khi người tên Soobin được nhận nuôi thì cuộc sống màu hồng đó của cậu đã kết thúc.... ‼️WARNING‼️ - Fic có nhiều tình tiết bạo lực, tâm lý của...