Lee Woo-yeon ngó đầu vào trước mặt In-seop và hỏi. Bao nhiêu lâu nữa? Huh? Khi hắn kiên trì hỏi như vậy, Inseop ngẩng đầu lên và nói:
"Em xin lỗi ạ "
"Chuyện gì?"
Lee Woo-yeon ngồi cạnh In-seop hỏi lại.
"Anh không thích những nơi như thế này... ."
Inseop thì thầm với giọng nhỏ. Đó là sự thật, hắn ghét nhờ tha. Trừ khi có ai đó qua đời, hắn chưa bao giờ tự nguyện đến nhà thờ. Tất nhiên, chỉ vì có người chết không có nghĩa là hắn muốn đi đến đây.
"Không sao đâu. Mau cầu nguyện đi."
Inseop đã rất khó khăn mở miệng nói rằng em muốn đến một nhà thờ gần đó. Có vẻ như em ấy vẫn rất buồn vì đã gục ngã vào ngày tang lễ và không thể cầu nguyện cho đến cuối cùng. Tất nhiên, Lee Woo-yeon sẵn lòng chấp nhận mọi yêu cầu của In-seop.
Không có một ai bên trong nhà nguyện lúc nửa đêm.
Inseop đã ngồi vào một góc, chắp tay và bắt đầu cầu nguyện. Lee Woo-yeon ngồi cạnh nhìn em ấy cầu nguyện. Mỗi lần em thì thầm điều gì đó, đôi môi nhỏ của em lại cử động rất đáng yêu.
Người ta nói rằng khi một mối quan hệ kéo dài thì một vài điều không thích sẽ dần bộc lộ, nhưng tại sao điều này dù có kéo dài bao nhiêu năm cũng không bao giờ cũ đi? Không, nó trông đẹp hơn theo thời gian. Mẹ kiếp.
Inseop cảm nhận được ánh nhìn đó và mở mắt ra lần nữa.
"...Tại sao anh làm việc đó?"
Inseop hỏi.
"Việc gì chứ?"
Lee Wooyeon hỏi lại, tựa người vào ghế trong nhà thờ và quay người về phía Inseop.
"Cứ nhìn em mãi, ...Em đang tự hỏi liệu anh có điều gì muốn nói không."
"Anh không nhìn."
Lee Woo-yeon cười nhẹ và trả lời. In-seop huých vào cánh tay của Lee Woo-yeon và bảo đừng đùa nữa, bảo hắn hãy nhìn về phía trước.
Không phải đùa, mà là giỡn.
Lee Woo-yeon chống cằm nhìn In-seop cầu nguyện.
Có lẽ vì đang mặc đồ ngủ nên trông em trẻ hơn bình thường. Lông tơ mọc dưới tai đặc biệt đáng chú ý. Những ngón tay đan vào nhau, đôi môi mấp máy mỗi khi cầu nguyện, cặp lông mi dài đan vào nhau, những đốm tàn nhang nhạt, núm vú và bụng hiện rõ khi nhìn vào bộ đồ ngủ rộng thùng thình.
Bụng phẳng có thể dễ dàng nhìn thấy mỗi khi con cá chà pặc... cứng và nóng lùa vào đó. Khi hắn ấn bụng em bằng lòng bàn tay và thì thầm, Inseop đã bật khóc với khuôn mặt vô cùng xinh đẹp.
Lee Woo-yeon từ từ nuốt nước bọt.
Hắn nói rằng hắn cảm thấy như em đã làm điều tồi tệ khi ăn kem trong bộ đồ ngủ vào giờ này. Sẽ không ổn nếu hắn thực sự coi đó là điều tồi tệ là sự thật. Tình dục trong nhà thờ sẽ là điều hoàn hảo.
Lee Woo-yeon đánh giá sơ bộ ghế băng của nhà thờ bằng mắt. Nó vừa đủ để nằm xuống và thịt Inseop. :)))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))
BẠN ĐANG ĐỌC
TIỂU THUYẾT CHUYỆN TÌNH KHÔNG LƯỜNG TRƯỚC 🍊🏈
RomanceVì bản quyền của bộ truyện nhưng lại mong muốn nhiều người biết đến chuyện tình này, nên mình khá là phân vân trong việc đăng tải em nó. Khi nào cảm thấy thích hợp nên dừng lại và ẩn em nó đi thì mọi người hãy hiểu cho nhỏ dịch thích làm mình làm mẩ...