fan ruột.

428 52 18
                                    


jihye mới rủ seowon đi xem phim hài tình cảm vào tối thứ sáu.

nàng đồng ý luôn, không lịch học, không làm thêm, không tình yêu. chẳng có lý do gì để từ chối cả. dù chỉ là đi với cô bạn thân thôi cơ mà seowon vẫn chỉnh chuốt xinh gái, ngộ nhỡ gặp được ý trung nhân đời nàng (sanghyeok) thì tính sao?

nàng mặc một cái váy xếp li ngắn xoè, tóc xoã ngang lưng xoăn nhẹ với cách trang điểm thanh thoát, toát lên vẻ đẹp thiếu nữ thuần khiết.

seowon cảm thán, tiên nữ nào trong gương thế kia?

lên đồ xong xuôi, seowon đi xe tàu điện tới simhyeong. nhà nàng và jihye khá xa, cơ mà khoảng cách địa lý chẳng thể nào ngăn cản được tình bạn giữa hai cô nàng.






lúc seowon đang bận phân vân xem nên ăn bỏng caramel hay bỏng phô mai, jihye bên cạnh tự dưng thọt củi trỏ vô eo nàng. rõ đau!

"sáu giờ, hướng sáu giờ." - jihye thì thầm to nhỏ.

nàng nhìn sang, bỗng thấy bóng lưng quen thuộc. kia chẳng phải là anh sanghyeok hay sao?

tuyệt quá trời ơi, tuần này đúng là tuần may mắn của seowon!

từ từ đã.

cái người bên cạnh anh crush mến thương hình như là... fan cuồng của nàng.

ôi sao mà ám tới đây thế không biết! seowon xị mặt, bĩu môi, thế thì nói chuyện gì nữa.

nàng bây giờ có hai lựa chọn, một là dũng cảm tiến tới chào hỏi anh crush, hai là án binh bất động chờ thời cơ. rõ ràng nhược điểm to bự của cách một là sẽ khiến nàng phải nhìn mặt người đàn em có mối quan hệ phức tạp (jeong jihoon) kia, nên nàng sẽ lựa cách hai.

trùng hợp thay, cả sanghyeok và seowon lại cùng xem một bộ phim!

anh và jihoon lại còn ngồi ở ngay hàng ghế trên nàng nữa cơ!

má, thằng nhóc jihoon cao thấy ớn. dù rạp đã bố trí hàng ghế sau sắp trên hàng ghế dưới một bậc mà vẫn vướng một ít chỏm tóc của cậu ta.

seowon không thể tập trung xem phim nổi, hay là tại anti sẵn nên dễ chú ý đến không biết? cứ thấy jihoon tựa đầu sang phải miết, hình như đang thì thầm gì đó với anh yêu của nàng.

ô hay người gì đâu kỳ cục? tự dưng jihoon lấy nguyên cả hộp bắp đặt sang bên trái cậu ta rồi sao crush của nàng ăn cùng?

xấu tính!!!

phim chiếu được tầm chục phút, khi mà phân cảnh kể chuyện trở nên nhàm chán và lê thê, mọi người có xu hướng ăn bỏng nhiều hơn. sanghyeok cũng không phải là ngoại lệ.

cơ mà mỗi lần với tay sang lấy bỏng thì lại phải nhướng cả người sang bên jihoon, làm anh ngại sao sao ấy? thành ra sanghyeok chỉ ăn được có hai ba lần.

còn jihoon khoé miệng không thể hạ xuống, tỉ như ghẹo được anh làm cậu thích thú lắm! nhưng thôi, cậu lại đặt hộp bắp vào vị trí giữa hai người.

dù bên trong rạp rất tối cơ mà sanghyeok vẫn thấy được điệu bộ đắc trí của cậu alpha, bực ghê. phải tìm cơ hội trả đũa thôi!

hộp bắp đã ăn được quá nửa, nếu muốn lấy bỏng ăn ở gần đáy thì phải cho tay vào hơi sâu.

nhân lúc jihoon đang tìm thêm bỏng, sanghyeok cũng thò tay "vô ý" chạm lấy đầu ngón tay của cậu. rồi quay sang nói nhỏ vào tai:

"lỡ nắm tay em rồi."

bùm.

đầu jihoon bốc khói luôn. cả má lẫn mang tai đều đỏ ửng, nếu anh sanghyeok không phải là beta thì khéo còn ngửi được pheromone phảng phất do cậu alpha nào đó quá phấn khích mà không kiểm soát nổi.

sau giây phút đó thì những diễn biến tiếp theo của phim jihoon cũng chẳng nhớ nổi nữa, tại trong đầu chỉ toàn giọng nói dịu dàng của anh beta mà thôi.

seowon đang thấy cái gì đấy sai trái ở đây này, không khí giữa jihoon và sanghyeok sai sai ở đâu ấy?

có khác gì người yêu đâu?

lúc còn trong rạp chẳng thấy gì nên nàng cũng không để ý nhiều nữa, nhưng từ lúc kết thúc phim xong. nhóc jihoon kia cứ vòng qua ôm lấy vai sanghyeok không buông luôn ấy?!?

đến khi ra tận ngoài đường lớn, seowon chính mắt nhìn thấy từng jihoon đút tay trái vào trong túi áo của anh, nơi mà tay sanghyeok vẫn đang yên vị bên trong.

chắc hẳn từng ngón tay cậu đã đan lại với tay anh.

"ôi đệch." - jihye bên cạnh nàng thốt lên.

"này? đừng có nói bậy to thế!"

"seowon đáng thương của tớ ơi, bồ tèo mất cả chì lẫn chài luôn rồi." - hoá ra lâu nay đúng là jeong jihoon ghen thật, ghen vì sanghyeok.

nếu hỏi seowon khoảnh khắc mất đi cả crush và một fan hâm mộ cảm giác cay đắng ra sao, nàng sẽ trả lời là thấy cũng hay hay sao sao...

ý là thú vị thật! bộ mọi người không thấy hai người họ rất đẹp đôi hay sao?

khoảnh khắc jihoon nắm tay sanghyeok, không biết hai người đó cảm thấy sao, cơ mà im seowon thì rung động rồi.

cảm giác này là sao nhỉ? xôn xao trong bụng, hồi hộp, phấn khích như thể đó là tình yêu của mình?

điện thoại của seowon rung lên, là tin nhắn từ jihye, hỏi xem nàng đã về tới nhà chưa? an ủi nàng đừng quá buồn, có gì thì cứ tâm sự với cô.

seowon gõ ra vài dòng tin nhắn rồi đi đặt điện thoại trên bàn để đi rửa mặt. đại khát nội dung tin nhắn là:

"sao phải buồn? tớ tìm được sở thích mới rồi."

"phóng viên thường trực kênh hẹn hò couple jeonglee."




















extra: phản ứng.

dạo đây hyukkyu cứ thấy jihoon vừa lướt điện thoại vừa tủm tỉm cười miết, đúng là đến tuổi biết yêu rồi.

"người yêu à?" - gã hỏi.

"vâng, sắp ạ." - jihoon mắt vẫn chăm chú nhìn những dòng tin nhắn, trả lời hyukkyu mà khoé miệng không giấu nổi nụ cười.

gã thắc mắc, omega nào xui xẻo được thằng nhóc này để ý không biết?

"là bạn của anh đó, anh sanghyeok."

"ý gì?"

"người yêu tương lai của em, lee-sang-hyeok!" - jihoon tự hào khoe khoang, xong vẫn không rời tầm mắt khỏi màn hình.

jihoon không chứng kiến biểu cảm của kim hyukkyu trùng xuống như thế nào.

chưa xác nhận mối quan hệ, khả năng cao chỉ là tình cảm đơn phương từ phía jihoon.

hyukkyu an ủi chính mình.

vẫn còn cơ hội.

(jeonglee) quà.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ