oneshot

1K 36 0
                                    

- Tên khốn Choi Seungcheol!!! Mày về mày chết với ônggg!!?!

   Jeonghan giận dữ, hậm hực ngồi phịch xuống ghế, nhìn đồng hồ cứ thế điểm 12 giờ đêm.

   Chẳng là hôm nay kỷ niệm 14 năm họ gặp nhau. Để mà nói thì ngày hôm này chỉ là một ngày bình thường, cũng phải không phải kỷ niệm chính thức của họ, nhưng Jeonghan nhớ nó hơn bao giờ hết vì đây là ngày đầu tiên em gặp Choi Seungcheol. Họ gặp nhau lúc còn ngồi trên ghế nhà trường, đã yêu và đi cùng với nhau tới tận giờ. Quay lại khoảng thời gian lúc đầu năm học, ngày XX/YY hôm đó lớp Jeonghan đón thêm một học sinh mới. Và đó cũng là lúc em yêu luôn cậu thiếu niên ấy từ cái nhìn đầu tiên. Khi đó hai người còn trẻ trung, ôi cái tuổi 15 tuyệt đẹp. Jeonghan của tuổi 15 sẽ luôn nằm dài trên chiếc bàn bên cạnh Seungcheol, mải mê ngắm nhìn hắn từ ngày này qua ngày khác. Còn giờ đây, cũng là trên ghế, nhưng sao mà cô đơn đến vậy? Không còn không gian của tuổi học trò, chỉ còn lại không gian rộng lớn vắng vẻ trong căn penthouse chung của hai người. 

- Chắc anh ấy cũng chả nhớ hôm nay ngày gì đâu vì nó cũng không đặc biệt đến thế…
-Nhưng chí ít hôm nay đã hứa sẽ về sớm rồi cơ mà!

   Càng nghĩ lại càng tức, Jeonghan đành ngậm ngùi đi về phía bàn ăn thu dọn đống thức ăn thừa. Em đã cất công chuẩn bị bữa tối vừa để thầm chúc mừng ngày kỷ niệm riêng của hai đứa, vừa để chúc mừng Seungcheol vì chuyến công tác vừa qua. 

“Cạch cạch”

   “Cuối cùng cũng về” - Em định ngoái ra mắng cho một trận, thì hắn còn nhanh hơn đã phi ra ôm chầm lấy Jeonghan từ đằng sau.

- EO ÔI TOÀN MÙI RƯỢU TRÁNH XA TÔI RAAA!!!!

   Jeonghan bịt mũi, nhăn mặt mắng lấy tên bợm nhậu đang bám dính lấy mình. Mà khoan.. Có gì là lạ… mùi này là..

- MÙI CỦA CON NÀO ĐÂY!!!

   Lửa cháy còn đổ thêm dầu. Mùi nước hoa lạ trên cơ thể hắn càng khiến thỏ con bực phát khóc. Giằng co, em đẩy hắn loạng choạng lùi ra phía sau, không quên vùng vằng ném chiếc tạp dề vào hắn rồi đi một mạch vào phòng. 

   Thấy vợ có biểu hiện lạ, Choi Seungcheol cũng biết mò vào trong phòng ngủ, đã thấy vợ ngồi trên giường khoanh tay lườm hắn với vẻ mặt cực tệ. Hắn tiến lại gần mà ngồi cạnh, đưa tay xoa lấy hai bên má dỗ dành còn cười hè hè. Thấy tên đầu đất kia có vẻ chả có gì là biết lỗi sai, đôi mắt vừa nãy còn hơi ươn ướt của Jeonghan giờ đã tuôn ra như suối. Thấy vậy, Seungcheol vội đưa tay quệt đi những giọt nước đang lăn dài trên má người thương. Biết rằng em sẽ luôn xiêu lòng trước những nụ hôn, hai tay hắn ghì má em áp vào mặt mình mà hôn lấy thiệt sâu. Bất ngờ bị tấn công mạnh bạo khiến em có chút khó thở, hai tay cố đẩy hắn ra xa. Seungcheol cũng chẳng vừa, đưa tay quàng chặt lấy vòng eo thon của thỏ con, ôm lấy em nằm ngửa ra giường, để Jeonghan nằm lên trên thân mình. 

   Nụ hôn đi kèm chút hơi nồng của rượu hắn truyền cho em khiến em ngạt thở, vẫn chìm đắm trong nó chẳng thể thoát. Mãi mới chịu dứt, lúc hai chiếc miệng rời nhau còn kéo thêm cả sợi chỉ bạc. Má em ửng hồng, thở gấp, mồ hôi đầm đìa bết cả mảng tóc dài. 

[CheolHan] SayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ