Chapter 7

1.8K 32 3
                                    

Elizabeth

Hindi parin ako makapaniwala na babalik si Ezekiel dito sa Davao De Oro. Tinupad niya ang Pangako niya sakin,Walong buwan ang nakalipas na hindi ko siya nakita at nakasama. Sa Video call lang kami palagi nag-uusap. Minsan wala pa dahil maaga siya natutulog dahil pagod sa Trabaho. Inuunawa ko naman ang Sitwasyon niya sa Kampo kasi sundalo siya.

H-Hindi madali ang trabaho niya dahil marami kalaban sa paligid. Lalo na ang mga Rebelde. Kumakalat ang mga Rebelde bago Maghasik ng lagim. Nakakatakot.

Nakakatakot gumala ngayon mag-isa dahil wala kasiguraduhan kung ligtas ba ang nasa paligid.

Ngayon araw ng Pasko makakasama ko na talaga siya. Magkasama kami dalawa habang nasa tabi ng dagat. Sabay namin pinagmamasdan ang mga nagkikislapan na bituin sa kalangitan. Bilog ang buwan ngayon. May dala ako balabal dahil malamig ang simoy ng hangin. Binabalot ko sa katawan ko.

Hinawakan ni Ezekiel ang panga ko. Grabe ang titig niya sa mukha ko. Hinalikan niya ang labi ko habang ang isa kamay niya ay nasa loob ng T-shirt ko.

"I miss you like my phone misses my face when it falls on the bed. Come back and save me from gravity!" Saad niya. Diretso ang niya sa mga mata ko. Miss na miss ang bawat isa.

Sinunggaban niya ang labi ko. Mabilis niya Inalis ang bra ko. Inangat niya ang T-Shirt ko. Hinalikan niya ang dibdib ko. Sumubsob siya sa dalawa pagitan ng Boobs ko.

"Ugh Ezekiel, Ugh" Napaungol ako ng kagatin niya ang nipples ko at bago niya sinipsip na parang lollipop. Napaliyad nalang ako sa ginagawa niya.

"Na miss ko ito baby ko" Para siya sanggol na gutom na gutom na sumusoso sa Dibdib ko. Napahawak ako sa batok niya. Masarap mag Romansa si Ezekiel nakakadala. Nakaka-adik!

Malapad ang kamay ni Ezekiel kaya Sakop na Sakop ang palad niya sa paghimas sa Dibdib ko. Nanginginig ang tuhod ko ng ipasok niya ang kamay nito sa loob ng panty ko. Kinagat ko Ang labi ko.

"Ugh, Ughmmmmm" Pinaglalaruan niya ang clit ko.

"Shit basang-basa kana baby ko" mabilis niya Hinubad ang short kasabay ang panty ko. Dinidilaan niya agad ang perlas ko. Pinatulis niya ang dila nito at pinasok sa kalooban ko. Umaangat ang baywang ko. Mahigpit ang hawak ko sa kamay niya.

"Ugh sige pa Ezekiel dilaan mo pa ang sarap" halos tumirik ang mata ko. Ang likot-likot ng dila niya. Sa bawat dantay ng dila niya ay milyong-milyong kiliti ang nararamdaman ko."Malapit na ako labasan" sabi ko.

"I lick your Juice baby ko."Nakagising sabi niya.

"I'm Cumming Ezekiel" Ang sarap dahil may lumabas na puting likido sa pagkababae ko. Dinilaan niya hanggang sa maubos ang katas ko.

"Sarap" Pinunasan niya ang bibig nito.

Hinubad niya ang pantalon nito. Pinasok niya ang agad ang alaga niya sa pagkababae ko.

"Shit ang sikip mo, sakto lang sa alaga ko, sarap mo bayuhin" Saad niya. Hinalikan niya ang balikat ko habang binabayo niya. Sa liwanag ng buwan sa kalangitan ay pinagsasaluhan namin ni Ezekiel ang mainit na pagtatalik.

Umaalog ang baywang ko dahil labas pasok ang alaga niya sa Perlas ko.

"Ughmmmm,Ugh sige pa,sagad mo pa Ezekiel." Daing ko.

"Shit ang sarap mo. Nakakalibog ka Elizabeth." Sabi niya.

"Ikaw din ang sarap mo Luitenant General"sabi ko.

"Mas masarap ka baby ko. Kung pwede lang araw-arawin ginawa ko na. Tuwad ka" sabi niya.

Sumunod ako sa pinapagawa niya. Tumuwad ako naman ako agad,Dog style ang position namin dalawa. Kinakantot niya ako habang hinahampas ang pisngi ng puwetan ko.

"Ugh, Ugh, sarap" Hinawakan niya ang buhok ko.

"Shit sarap ng puke mo, mapula-pula pa."

"Sagad mo pa Ezekiel." Maawtoridad na sabi ko sa kaniya.

"Sakit ng titi ko sayo baby ko. Masyado masikip ang Ano mo" sabi niya.

Naririnig ko ang ungol namin dalawa. Humiga siya sa balabal at nasa ibabaw ako. Umaalog ang dede ko habang kinakantot niya ako ng paulit-ulit.

"Faster baby ang sarap, Make it faster Ugh, Fuck my dick" Aniya.

"Ughmmmm Ezekiel"Napahiyaw ako dahil sagad na sagad ang pagbaon sa perlas ko.

"I'm Cumming baby ko. Iputok ko sa loob dahil bubuntisin talaga kita" Saad niya.

"Ughmmmm, Ugh, Ugh, malapit na ako Zeke" sabi ko. Napasubsob ako sa dibdib niya.

"I’m glad I found you, I’m glad I chose you, I’m extremely glad you said yes. I love you so much, baby, and I will love you till the very end.My life had no meaning until you became a part of it. Your love has given purpose a definition, and with all my heart, shall I pursue it. I love you more than you can imagine, baby." Umarko ang kilay niya."Seryoso ako sayo baby ko. Uuwi ako sa Manila after Christmas day! Baby ko pack you're things dahil sasama ka sakin sa Manila." Sabi niya.

"Ano sasama mo ako sa Manila Ezekiel?" Hindi ako makapaniwala na isasama niya ako sa Lugar na kung saan siya lumaki at nagkaroon ng isip.

"Yes, I'm serious Baby ko. Ipakilala kita kay Daddy Matthew, kay mama sanya ko at sa mga kapatid ko" sabi niya.

"Pero nahihiya ako sa magulang mo Ezekiel" Saad ko.

"Huwag ka mahiya dahil alam na nila lahat ang tungkol sa relasyon natin, sinabi ko kay mama sanya na may girlfriend na ako sa Davao. Excited siya makilala ka." Ito na ang the best Christmas gift na natanggap ko sa buong buhay ko.

"Merry Christmas Luitenant General ko, I love you" Sabi ko.

"I love you Elizabeth ko" Hinalikan niya ang ilong ko.

Masaya kami dalawa ni Ezekiel na sinalubong ang kaarawan ni Jesus Christ. Ang lamig ng simoy ng hangin, yakap-yakap niya ako.

Ang sweet at lovable ang sundalo boyfriend ko.Ganito pala ang feeling ng may Boyfriend, nakakabaliw, masaya, minsan may lungkot, may saya, nakakamiss lalo na kapag malayo kami isat-isa.

Nagpapaalam ako ng maayos kay mama at papa na pupunta ako sa Manila. Sasama ako kay Ezekiel dahil ipakilala niya ako sa parents niya. Excited na ako.

S-Sa wakas makikita ko narin ang mukha ng Manila. Sa TV ko lang napapanood ang Manila pero ngayon mapupuntahan ko na talaga. Pagkatapos ng pasko nag book na agad ng Plane ticket si Ezekiel papunta Manila. Tinulungan niya ako mag-impake ng damit ko.

Ang bait-bait niya talaga.

"Luitenant General may sakit po ako" sabi ko, bigla kumunot ang noo niya, ang gwapo niya talaga. Hot pa!

"What? Did you take medicine already?" Tanong niya.

"Hindi pa po, Kailangan ko lang po ng Yakapsule and kisspirin" sabi ko.

"S-Seriously Elizabeth, yan lang ba ang Kailangan mo? Ako na ang gagawa para sayo, yan lang pala e" Nakangisi sabi niya.

"J-Joke lang po, Matutulog na po ako, Good night po" sabi ko.

"Saan ang Good night kiss ko?" Ngumuso siya, hinalikan ko siya sa labi bago pumasok sa kwarto ko.

Payapa ang gabi ko ngayon dahil nasa kabilang kwarto ang boyfriend ko. Bukas ng umaga ang alis namin. Excited na ako magbakasyon sa Manila. Humihirit ng pasalubong si Inigo kaya pagbibigyan ko nalang siya pag-uwi ko sa Davao.

Humiga ako sa kama at tuluyan na ako kinain ng antok. Naramdaman ko may humalik sa noo ko. Hindi na ako gumising dahil tulog na tulog na talaga ako.

HMS #1 A Soldier Heart (R-18) Complete Where stories live. Discover now