Taehyun mơ hồ cảm nhận được những giọt nước mắt nóng hổi của ai đó đã rơi xuống trên khuôn mặt mình, rồi bỗng chốc hóa lạnh băng khi chạm vào da thịt.
Nhưng khi hắn mở mắt ra, thứ đầu tiên mà hắn nhìn thấy, chỉ là chiếc đèn chùm treo trên trần phòng với các cánh đèn đính đầy những mảnh pha lê, tạo nên một vẻ đẹp lộng lẫy mỗi khi tia sáng vô tình phản chiếu qua chúng. Taehyun đảo mắt, tầm mắt hắn dừng lại ở phía đối diện giường, một chiếc sofa sang trọng màu ghi, được bọc bằng chất liệu da êm ái mềm mại, cùng bàn cà phê bằng gỗ đặt ở cạnh bên.
Taehyun nhận ra mình đang nằm trong một không gian xa lạ. Và dường như không có ai ở đây ngoài hắn.
Taehyun cố nhớ, nhưng lại không thể tìm ra được bất kỳ ký ức nào về việc hắn đã làm gì ở đây vào ngày hôm qua.
Rốt cuộc hắn là ai?
Đây là đâu? Tại sao hắn lại ở chỗ này?
Ai đã khóc? Vì sao lại khóc?
Là vì hắn sao?
Những câu hỏi tuôn ra đè nặng trong đầu, Taehyun cố gắng nhớ lại những chi tiết cuối cùng trước khi chúng hoàn toàn biến mất.
Khói mờ che phủ ký ức hắn như một đám mây đen, cảm giác trống rỗng lan rộng trong tâm trí, khiến hắn như lạc vào một không gian vô định không tìm thấy lối về.
Vệt nước mắt vẫn còn đọng lại trên gương mặt hắn, như một dấu vết bí ẩn đưa ra hàng loạt câu hỏi mà bản thân hắn chẳng có câu trả lời. Taehyun cảm thấy bối rối và hoang mang, trái tim hắn nhói đau nhưng tâm trí lại đặc biệt trống rỗng...
Sau đó hắn tìm thấy một tấm vé vào cửa đặt trên tủ đầu giường, bên trên là dòng chữ "The Gates of Heaven" được dập nổi cùng với một thông điệp đặc biệt: "Wherever you are, that place is called heaven."
(Nơi nào có em, nơi đó được mệnh danh thiên đường.)
Phía sau tấm vé còn có một dòng chữ viết tay nắn nót thật đẹp, nhưng không hiểu sao lại toát lên một cỗ bi thương đậm màu.
"Please don't, don't forget me..."
(Xin người, xin người đừng quên tôi...)
✶
Từ cái hôm mà hai anh em tâm sự với nhau ở quán, Yeonjun đã nhờ Soobin giúp em trai mình tìm kiếm thông tin và cách thức để liên lạc với người kia.
Với sự khéo léo và kinh nghiệm lâu năm trong nghề, Soobin lướt qua các cơ sở dữ liệu trực tuyến, tìm kiếm thông tin về quá khứ lẫn hiện tại của Taehyun.
Gã kiểm tra hầu hết mọi thông tin mà gã cho rằng sẽ có ích, bao gồm hồ sơ công cộng, địa chỉ, tiểu sử và thậm chí là cả hoạt động trên mạng xã hội của đối phương.
Soobin đã dành cả đêm để tìm kiếm, cuối cùng phát hiện ra Taehyun đang được điều trị tại một bệnh viện đa khoa.
(...)
Beomgyu tỏ ra vô cùng khó hiểu khi được anh trai mình lái xe đưa đến một trong những bệnh viện lớn nhất của thành phố.
BẠN ĐANG ĐỌC
Taegyu | Gates of Heaven
Fiksi Penggemar- Hỡi các quý ông quý bà, hoan nghênh các vị đến với The Gates of Heaven! Cánh cổng của thiên đường giờ đây đã hé mở, một khi các vị đã bước chân đến đây, chúng tôi sẽ trao cho quý vị mọi điều mà quý vị đang trông chờ. ‼️ Fic có khá nhiều chi tiết O...