'Wow.... làm sao đây, giám đốc?'
'Sao chăng cái gì?'
'Đó là lý do tại sao tiền lại bị rò rỉ đến những nơi vô dụng như vậy đấy.'
Lee Woo-yeon nhìn giám đốc Kim từ trên xuống dưới và mỉm cười nhẹ. Sau đó đứng dậy và nói thêm một lời.
'Em rất lo lắng đó.'
... Đó là một giọng nói không hề lo lắng, như bụi trên cánh ruồi vậy.
Kể từ ngày đó, giám đốc Kim không còn lên tiếng về vấn đề tài chính của Lee Woo-yeon nữa.
" Mẫu người lý tưởng của cậu Lee Woo Yeon là gì vậy nhỉ?"
"HỪm, xem nào."
"Trong một cuộc phỏng vấn lần trước, cậu ấy đã nói rằng thích người tốt bụng. Cậu ấy chỉ đang nói đùa vậy thôi phải không?"
"Không đâu. Có lẽ đúng là như thế đấy."
"Thật sao? Mẫu người lý tưởng của cậu ấy là người tốt sao?"
Nhân viên có vẻ hài lòng và hỏi lại. Có vẻ như rào cản ngay lập tức được hạ xuống khi hai từ " tốt bụng" được nhắc đến.
...Tốt bụng thôi ư, đúng thế.
Có người gọi trưởng phòng Cha từ phía sau, ông chỉ uống cà phê thay vì nói điều mình muốn nói.
"Trưởng phòng Cha."
"Hả?"
Giám đốc Cha mở to mắt ngạc nhiên nhìn đối phương.
"Xin chào ạ."
Choi In-seop mỉm cười rạng rỡ, cúi đầu chào nhân viên bên cạnh. Người nhân viên nhanh chóng rời đi, nói rằng có một số việc phải làm.
"Cậu Inseop, cậu đang làm gì ở đây vậy?"
"Anh Wooyeon để quên điện thoại. Em đã nhận được một tin nhắn trước đó yêu cầu em mang nó đến đây. Là số của trưởng phòng."
"Ah... ."
Trưởng phòng Cha kể lại rằng trước khi bắt đầu quay, Lee Woo-yeon đã hỏi mượn điện thoại của ông một lúc.
"Em đoán là anh ấy quên mất. Bình thường anh ấy không hay quên như thế đâu."
Inseop mỉm cười nhẹ và bảo vệ lỗi của Lee Wooyeon. Chính lúc đó.
"Em đến rồi à? Mất nhiều thời gian hơn anh nghĩ."
Lee Woo-yeon đến gần, mỉm cười như một bông hoa và giả vờ biết In-seop mới tới.
"À, vâng. Vì hơi kẹt xe...."
"Tắc lắm không? Anh vô cớ gọi làm em gặp rắc rối"
"Không...không đâu. Không vất vả một chút nào. Không sao hết."
Lee Woo-yeon mỉm cười nhàn nhã nhìn In-seop đang bối rối không thể nhìn thẳng vào mắt.
"thấy thế nào?"
"Dạ?"
"Concept của ngày hôm nay.Em có nghĩ nó có ổn không?
"Ah, ... Dạ. Ổn ạ"
"Hmm, không tốt lắm à?"
"Không..không đâu ạ. Trông anh rất ngầu."
BẠN ĐANG ĐỌC
TIỂU THUYẾT CHUYỆN TÌNH KHÔNG LƯỜNG TRƯỚC 🍊🏈
Любовные романыVì bản quyền của bộ truyện nhưng lại mong muốn nhiều người biết đến chuyện tình này, nên mình khá là phân vân trong việc đăng tải em nó. Khi nào cảm thấy thích hợp nên dừng lại và ẩn em nó đi thì mọi người hãy hiểu cho nhỏ dịch thích làm mình làm mẩ...