「 fanfic 」Cách hậu duệ Solomon yêu thương họ

85 9 0
                                    

Gehenna : Cuộc sống bình dị và chuyến đi phượt bốc đầu.

Lãnh thổ đầu tiên mà Arzhel đặt chân đến Địa ngục chính là Gehenna được cai trị dưới tay của vị vua Phẫn nộ mang tên Satan, phải công nhận một điều rằng cảnh nhà cửa nơi này được xây dựng rất đơn giản, bình dị giống ngôi làng nhỏ mà cậu thường thấy từ khi còn bé, nhờ đó cũng mang lại cảm giác thân thuộc để cậu chọn ở lại đây. Mặc dù nhận được sự phản đối theo dự đoán, Arzhel đơn giản rút hàng nóng ra bắn phát lên trời là mọi chuyện đều được giải quyết ngay.

"Hậu duệ Solomonnn, không ngờ lại gặppp cậu ở đây nèee~"- Paimon nhìn thấy, lập tức tung tăng chạy tới vồ lấy cậu, đem vào cái ôm chặt cả người, trông anh cứ như đã trăm năm chưa gặp lại người mặc dù vừa trò chuyện nhau hôm qua.

"Paimon này, cậu suýt nữa làm cả hai ngã đấy." - Leraye di chuyển tới sau lưng Arzhel đỡ lấy trước khi mất thăng bằng do bị tập kích bất ngờ.

Ngó qua lại hai bóng người trước lẫn sau, hậu duệ của Solomon chưa vội nói lời nào, chỉ đáp trả bằng hành động, trao cái gật đầu như câu cảm ơn cho người tinh tế đằng sau, tiếng thở dài đầy cưng chiều và vuốt lưng cho người dễ thương đằng trước.

"Không phải các anh đang trong giờ làm việc sao? Còn chạy lung tung thế này, Sitri sẽ phạt cho đấy."

Paimon cùng Leraye đồng thời lắc đầu kịch liệt giống như chả sợ gì người mà cậu đề cập tới, một mực đi theo và bám dính cậu. Bởi chiều theo sự năn nỉ bằng cặp mắt cún con, Arzhel đành đồng ý cho phép đi cùng cậu dạo trên phố.

Trên đường vô tình nhóm gặp được Astaroth cùng chú rắn đen quấn quanh cổ thường lệ, Paimon vui vẻ lên tiếng chào hỏi trước và cũng thừa cơ rủ người ta gia nhập cuộc đi dạo bình yên này.

Ấy vậy mà người ta cũng lập tức nhận lời, giờ nhóm này tự nhiên thêm người nữa. Arzhel chỉ đứng nhìn và không nói gì vì dù sao càng đông càng vui, nhưng vấn đề là sẽ dừng lại trước khi chuyện này thêm rắc rối.

"Đám chó chết kia! Đang trong giờ làm mà các ngươi ở đây? Lười biếng vừa thôi chứ mấy thằng lười nhát!"

"A, Belial và cả Zagan đến rồi này, khỏi phải tìm rồi. Có muốn đi dạo chung không?" Leraye đưa tay vuốt con gấu mất đi phần đầu ghim vào sừng, rơi rớt nhồi bông xuống, vẻ mặt tươi cười trông không bận tâm nhiệm vụ được giao cho lắm.

Lần này, Arzhel thầm nghĩ mọi thứ nên dừng lại là vừa rồi, bỗng dưng cả đám bỏ việc chỉ để chạy theo cậu thế này rất sai đấy, bèn ho khan thu hút sự chú ý của tất cả và làm cho rõ ràng việc kết thúc chuyện này.

"Tôi nghĩ dừng được rồi đó, mọi người trở về vị trí của mình đi, sau giờ làm thì tôi sẽ mang quà thưởng cho."

Nghe xong, ai cũng đều lấp lánh trên đôi mắt mang vẻ mong đợi vô cùng, dẫu hành động này của Arzhel diễn ra rất thường xuyên nhưng phần nào vẫn đem lại cảm giác mới mẻ như lần đầu đối với họ. Bỗng từ đâu, Sitri cầm tách trà đen quen thuộc xuất hiện sau lưng Zagan và Belial, điềm đạm liếc ánh nhìn nghiêm túc lẫn nhăn lại trước các người đồng đội.

「 WHB 」Cuốn nhật kí phiêu du.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ