#13

342 30 3
                                    

Kể từ khi Pete tỉnh Mark hay lui tới bệnh viện để báo cáo lại tình hình công việc và kể lại vụ việc từ hôm xảy ra tai nạn, ai là người đứng sau chỉ điểm tất cả.

-Mày ở đây cũng phải cẩn thận một chút, chắc chắn lão Tony sẽ không để yên chuyện này đâu, lão sẽ cho người gây chuyện tiếp. Chăm sóc cho cả Way, tao cho người nghe được, có vẻ lão đã biết Way với mày đang quen nhau rồi. Tao sẽ cử thêm người đến bảo vệ. Ánh mắt của Mark bất an nhìn về phía bạn mình

-Mày yên tâm, lần này tao sẽ không để lão đụng đến tao với Way đâu. Tao không để thể lão được đà lấn tới như trước được. Ánh mắt phẫn nộ hiện lên trên mặt Pete, chỉ cần lão dám đụng đến Way, Pete nhất định sẽ không bỏ qua bởi cậu chính là giới hạn duy nhất của anh.

-À, Hôm nay Way có trận đua phải về gara nên cậu ấy nhờ tao ở đây chăm sóc cho mày. Mày muốn ăn gì tao đi mua cho. Mark đứng dậy với lấy chiếc ví trên bàn định đi mua đồ ăn cho Pete

-Ăn gì cũng được, mày hiểu tính tao mà. Mày mua gì tao ăn đấy, không kén chọn đâu. Pete gấp lại chiếc laptop đặt lên bàn, vuốt mái tóc đang rủ xuống.

-Vậy mày nghỉ ngơi đi, tao đi mua rồi về, cần gì thì gọi cho tao. Mark nói xong đi nhanh ra ngoài, Mark đi vội không chú ý đến có 1 người đang núp ở phía bên kia, chỉ trực chờ Mark đi ra rồi từ bên ngoài lẻn vào bên trong, lúc này vệ sĩ đứng canh lại đang đi vệ sinh nên càng dễ dàng lẻn vào.

"Cạch"

tiếng mở cửa vọng vào bên trong. Pete đang xem tin tức trên TV nói vọng ra ngoài,

-mày còn quên gì à?. Pete nghĩ Mark quên đồ nên quay lại để lấy, buông bỏ phòng bị mà không biết nguy hiểm đang cận kề mình.

Bóng dáng người kia đang dần tiến về phía giường bệnh. Trong tay lăm le con dao sắc lẹm. Chỉ cầm nhìn thôi cũng đoán ra hắn muốn làm gì.

Hắn lao tới, ghim con dao ngay trước ngực Pete, Pete giật mình kịp thời phản ứng lại, nay sao anh tránh được nhát dao này, tên kia liên tục tung ta nhưng chiêu hiểm như muốn dồn Pete vào chỗ chết. Pete tóm được tay hắn ta, đè hắn xuống sàn, lột ra chiếc khẩu trang màu đen. Anh bàng hoàng nhận ra người đấy là Kenta, cánh tay phải đắc lực của lão Tony.

-Kenta, sao lại là cậu, cậu muốn làm gì. Tỉnh lại đi Kenta. Cậu thực sự muốn làm con chó vẫy đuôi cho Tony mãi sao. Cậu không nhìn thấy những việc sai trái mà lão đang làm sao Kenta.

Kenta dùng sức lật Pete lại đè anh xuống sàn, mũi dao lại hướng về phía Pete. Pete vẫn chưa hồi phục hẳn, nên cơ thể không thể chống đỡ nổi.

-Tôi chỉ làm theo lời của ngài Tony, làm những điều có lợi cho tôi mà thôi. Hãy đầu hàng đi Pete, nếu không người chịu thiệt sẽ luôn là anh. Hắn đang cố dùng sức đè mạnh mũi dao xuống ngực Pete.

Vệ sĩ sau khi đi vệ sinh vào thấy có tiếng bên trong. Tiếng vỡ của chiếc ly bên cạnh bàn trong lúc Pete và Kenta dằng co với nhau, đám vệ sĩ vội mở cửa xông vào bên trong.

-Ngài Pete, có chuyện gì vậy, chúng tôi nghe thấy tiếng ly vỡ. Vệ sĩ chạy vào thấy mũi dao đang dần dần xuống phía ngực Pete, vội lao đến giúp đỡ bắt lấy Kenta.

Way bé ngoan của Pete (PeteWay)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ