Trần Gia vừa tắm xong, tóc còn chưa sấy khô, đã nghe thấy tiếng gõ cửa bên ngoài.
"Bé cưng, ba cầm đồ chuyển phát nhanh đến đây giúp con, chỉ là hình như có chút tổn hại."
Là giọng nói của ba, Trần Gia vội vàng đi mở cửa, "Đồ chuyển phát nhanh cái gì ạ..."
Trần Tân Vinh liếc nhìn, đưa tay xé một chút ở chỗ bị rách, hộp giấy bên trong thoáng cái rơi ra.
Bao bì màu hồng nhạt, trong mắt đàn ông hẳn là có hơi lạ, lúc này Trần Gia còn chưa nhớ ra, khom lưng nhặt lên thì thấy rõ hình vẽ phía trên.
Là một quả trứng nhảy, trí nhớ đột nhiên vọt lên đầu, cậu nhớ rõ mấy tháng trước đột nhiên có hứng thú, lên mạng mua một quả trứng nhảy, nhưng bởi vì dịch bệnh nên vẫn chưa vận chuyển, trong khoảng thời gian này chuẩn bị thi, cậu điều quên sạch chuyện này.
Bầu không khí thoáng trở nên xấu hổ, Trần Gia lúng túng bỏ nó vào hộp giấy như một củ khoai lang nóng bỏng tay, "A... Có thể đã bị gửi nhầm địa chỉ rồi."
Cậu qua loa giải thích, Trần Tân Vinh lại hoàn toàn không để ý, nhìn tóc cậu, "Sao còn ướt sũng thế này?"
"Lại đây ba sấy tóc giúp con một chút."
Trần Gia vội vàng đi qua, cậu ngồi xuống chiếc ghế sô pha nhỏ, ba cầm máy sấy tóc qua, sờ sờ tóc cậu.
Gió ấm thổi qua, cậu nghe ba nói, "Lúc dùng cái đó nhớ đeo bao cao su, nếu không sẽ không sạch sẽ."
Trần Gia xấu hổ mặt đỏ bừng, cũng chỉ có thể gật đầu, sau đó cúi đầu liền nhìn thấy núm vú mình nhô ra.
Y ở nhà tắm rửa xong không quen mặc nội y, áo choàng tắm này mới đổi, không ngờ lại bị xuyên thấu như vậy...
Trần Gia nghĩ, phải nghĩ ra cách che dấu, thế nhưng các động tác giả này ngược lại khiến Trần Tân Vinh chú ý, ánh mắt người đàn ông nhìn chằm chằm vào bầu ngực mềm mại của con trai.
Từ trên cao nhìn xuống, hình ngực của con trai rất tốt, đứng thẳng mượt mà, còn rất trắng, núm vú màu hồng phấn, theo động tác không được tự nhiên của Trần Gia nẩy lên một cái.
"Đừng nhúc nhích. Trần Tân Vinh nói, dời tầm mắt qua nơi khác, ngửi thấy mùi hương như có như không trên người con trai.
Trần Gia mất tự nhiên ngồi đó, cảm thụ động tác nhẹ nhàng của ba ở phía sau, ba đã lâu không sấy tóc cho cậu, từ khi cậu phát triển tới nay, người đàn ông xa lánh cậu hơn không ít, coi như đây là lần duy nhất gần gũi với cậu, Trần Gia không muốn như vậy, nhưng lại không biết phải nói với ba như thế nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bé Cưng Của Baba
Romanceloạn luân babaxcon trai Thụ Song Tính, thụ có lozz, ai ko hợp xin đừng vô phán lời cay nghiệp KHÔNG TAM QUAN, CHỈ CÓ THỊT VÀ THỊT BỎ NÃO KHI ĐỌC BỎ NÃO KHI ĐỌC VỨC NÃO HẢ ĐỌC ĐỪNG DÙNG NÃO KHI ĐỌC Ủng hộ mình bộ kia với ( Chơi Omega lớn bụng) chắ...