Chapter 3: Kham pha huyệt bé cưng

648 7 0
                                    

Người đàn ông thật sự nhìn lỗ nhỏ của cậu, Trần Gia bị nhìn thấy ngượng ngùng, cậu chưa từng yêu đương, mặc dù trước đó đã xem qua một vài bộ phim, đối với những chuyện trên giường kia cũng tương đối hứng thú, nhưng bởi vì nguyên nhân thân thể, cậu chưa từng chạm vào chỗ đó của mình quá nhiều, hiện tại lại bị ba mình nhìn chằm chằm, còn đưa tay sờ lên.

Bàn tay thô kệch của người đàn ông vừa sờ lên, huyệt nhỏ của cậu liền truyền đến cảm giác tê dại, Trần Gia tự mình sờ cũng không có cảm giác nào, thân thể cậu chen chúc cùng một chỗ, cúi đầu nhìn bàn tay của ba đang xoay quanh huyệt thịt của mình.

Đôi môi thịt trắng nõn mập mạp bị người đàn ông đẩy ra, một điểm nho nhỏ trên đỉnh rút vào trong bao quy đầu, cậu còn chưa từng nghiêm túc nhìn cấu tạo huyệt nhỏ của mình như vậy, đầu ngón tay người đàn ông nhẹ nhàng xoa xoa, thịt lõm ở bên trong liền chậm rãi biến thành màu đỏ.

Sự tê dại biến thái khiến Trần Gia muốn giơ chân lên, cậu cắn môi mình, "Ba ơi. Nơi đó thật là ngứa ngáy... "

"Đó là huyệt nhỏ của bé cưng đang phát da^m, nhìn hạt đậu nhỏ của con đi."

"Chưa bao giờ tự sờ vào sao?"

“Rồi ạ, đã từng sờ qua một hai lần." Trần Gia thành thật trả lời, ở tuổi này, lại lấy thân phận con trai thích ứng với xã hội, cho nên đều chăm sóc phía trước nhiều hơn một chút, miệng hoa huyệt này cậu chỉ mới chơi qua một hai lần, nhưng mức độ sảng khoái hoàn toàn không bằng ba mình sờ.

Ngón tay của người đàn ông cứ như vậy ấn vào huyệt thịt của cậu, nhẹ nhàng véo một cái, liền ép hạt đậu đỏ kia ra, bụng Trần Gia co rút lại, "A... "

Chất nhầy trong suốt từ trong huyệt hoa non nớt chảy ra, treo ở trong miệng huyệt trắng nõn, Trần Tân Vinh nhìn huyệt nhỏ của con trai cuối cùng không thể nhịn được nữa, leo lên ghế sô pha quỳ gối giữa hai chân con trai.

Huyệt nhỏ của Trần Gia mở ra, đầu ba đột nhiên tiến tới gần khiến cậu không biết phải làm sao, cùng lúc đó cũng mơ hồ chờ đợi.

Cậu mơ hồ cảm giác được, trong đầu nghĩ đến cảnh tượng người phụ nữ bị liếm đến phun triều, huyệt nhỏ của cậu co rúm lại một chút, tiếp theo chóp mũi ba liền tiến lên.

Hơi thở lành lạnh đánh vào huyệt nhỏ của cậu, Trần Gia a một tiếng, "Ưm... Ba... Đừng ngửi..."

Bởi vì vừa mới tắm rửa xong, miếng thịt đáng yêu của đứa con trai này không có mùi vị nào khác, thậm chí còn có chút ngọt ngào, đó là mùi hormone nam mà hắn bắt được, hắn dùng chóp mũi thân mật cọ cọ huyệt thịt của con trai, sau đó lấy hai ngón tay cái mở môi thịt ra, luồn vào trong đường hầm nhỏ bé.













Bé Cưng Của BabaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ