Viết truyện ở mỗi Wattpad và không mang đi nơi khác khi không có sự cho phép của tác giả. Những wed khác là ăn cắp.
Thể loại: trọng sinh, tranh đấu, sinh tử văn, chiếm hữu, song tính, np.
Tag song tính có bộ phận của nữ giới, ai không xem được vui lòng kick. Không cmt chửi rủa phản cảm. Không thích thì out, cảm ơn.
Truyện không giống nguyên tác, không logic, mất não. Không đi vào cốt truyện.
Tác Giả: D.N.Q
Ăn cắp là súc vật.
___________________________________________Chiến tranh giữa Đế Quốc và Quỷ Giới nổ ra.
Mùi khói thuốc, đạn, máu và máu. Tất cả đều xuất phát từ chiến tranh. Tựa như Tử Thần xuất hiện khắp nơi, gieo rắc nỗi sợ.
Tổng Tư Lệnh Zero; Con Chó Của Hoàng Đế. Kẻ mệnh danh ác mộng của những nỗi sợ hãi, nay đây lại chật vật như vậy.
Cảm giác cơn đau đang ngày càng lan rộng, ánh mắt mờ dần. Máu nóng từ não đang không ngừng truyền tới khiến cơ thể Deon Hart run rẩy,đau nhức. Không khí càng ngày càng biến mất. Đầu óc ong ong vang lên, cơn choáng váng ập tới. Mùi máu tanh nồng tỏa ra như muốn nghẹt thở. Khắp nơi đều là tiếng la hét và máu.
"Kết thúc rồi...". Tiếng thở phào nhẹ nhõm phát ra.
Cả cơ thể không chỗ nào lành lặn, be bét máu me. Những vết thương chồng chéo lên nhau, nhưng hắn vẫn thấy thỏa mãn vì đã giết được kẻ lợi dụng mình vậy. Coi hắn như quân cờ lợi dụng múa vui.
"Ha.... Đây là cái chết sao? Cảm giác trước khi chết không tồi lắm. Chắc đây là cái giá của mình đây mà!"
Nở nụ cười chua chót, cơ thể rách nát của hắn dần ngừng nhịp đập. Tiếng ngừng nhịp tim dừng lại thế giới như bị một cái gì đó xé toạc ra....
Lách tách, rào rào......Ầm Ầm. Mưa rơi rồi, tiếng sấm vang lên. Tiếng mưa rơi từ nhỏ dần dần to như khóc than cho số phận của hắn vậy. Tiếng mưa như lũ cuốn không ngừng. Bầu trời phát ra từng tiếng sấm như muốn xé rách cả màn đêm. Gió nổi lên như phong bão.
'Cảm giác của những kẻ tham gia cuộc chiến tranh?
"Nỗi sợ của những kẻ chứng kiến cuộc chiến tranh không hồi kết hay những xác chết mất đầu tay và chân những bộ phận trong cơ thể tuột ra. Tiếng khóc than của những linh hồn không thể siêu được. Gào thét trong màn đêm đen..."
"Hay những kẻ nhìn đồng đội mình chết đi trong cuộc chiến này. Cảm giác khó thở như có lưỡi hái tử thần đặt trên cổ vậy."
Mùi máu tanh nồng, xác chết chồng chất khắp nơi. Đế Quốc và Quỷ Giới chấm dứt chiến tranh. Sau khi cả hai ngã xuống trận chiến dừng lại. Và kẻ khiến hai gã dùng tay che ánh sáng và màn đêm dừng lại. Là hắn! Sao...?
Và... Kẻ đang nằm dưới đất đó là hắn" Deon Hart" kẻ đã khơi mào lên trận chiến tranh khiến vô số người sợ hãi tột cùng và cũng là người hủy diệt cả Đế Quốc và Quỷ Giới. Nhưng cũng là người chấm dứt cuộc chiến tranh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta Chỉ Là Một Người Bình Thường Thôi Mà.
FantasíaChỉ đăng truyện ở Wattpad, không đăng ở wed khác. Viết để thỏa mãn nhu cầu của bản thân. Phi lợi nhuận, không logic, không não. Thể loại: Chiếm hữu, ABO, Trọng sinh, Loanluan, Hơi khuynh hướng bạo lực, Np, Song tính,.... Tác giả: D.N.Q Tình yêu méo...