🦁Episode 2 - 4: Thăm bệnh🦁

57 9 0
                                    

- Cái tên bị thương ở chân hôm qua chắc nằm đâu đó trong phòng này thôi. Ta với ngươi mau đi tìm đi.

Sau khi cả hai chấp nhận giải quyết vụ án này với ngài hiệu trưởng, Kyo cho rằng nên bắt đầu từ những người gặp tai nạn. Thế nên bây giờ cả hai đang ở phòng y tế.

- Chắc là cậu ta đó._ Kyo nhìn một cậu con trai đang ngồi trên giường bệnh với một chân bị bó bột, ngồi chăm sóc cậu ta là một học sinh khác.

'Gãy chân do ngã cầu thang, thành viên của Heartsabyul, đúng rồi.' Kyo nghĩ.

Tuy cậu con trai bị thương mặc đồ bệnh nhân nhưng bạn của cậu ta thì không, nhìn màu của sợi dây thì là của Heartsabyul.

- Vậy mau qua đó hỏi đi!

Grim nhanh chân chạy qua trước, Kyo thì bình thản đi theo sau.

- Hai người là ai vậy?_ Cậu trai A nằm trên giường bệnh hỏi.

- A! Họ đến từ Nhà tồi tàn. Cả hai đều từng có mặt ở [Unbirthday Party] đó, nhớ không?_ Cậu trai B nhìn Kyo và Grim rồi nói với bạn mình.

- Ê~! Coi ta nổi tiếng chưa này!

- Tụi tôi đến đây là muốn hỏi về vụ tai nạn đã xảy ra vào hôm qua._ Kyo không vòng vo mà hỏi thẳng.

...

Nhà tồi tàn - Phòng khách.

- Ngươi biết gì không?_ Grim nhìn Kyo, nói._ Ta chỉ thấy mấy tên đó hậu đậu thôi, chẳng có chuyện gì to tát cả. Lỡ như những việc này là tai nạn thật thì sao.

"Ding dong."

- Hở? Ai thế?_ Grim chạy ra mở cửa.

- Chàooooo!_ Ace bước vào, cười nói._ Ồ Grim, trông mi phấn chấn lại rồi này.

- Hừ, thì ra là ngươi._ Grim khoanh tay._ Bây giờ ta đang rất bận nên không có thời gian rảnh để đi chơi với ngươi đâu.

Cứ cách vài ba ngày là Ace và Deuce lại ghé Nhà tồi tàn chơi với Kyo và Grim.

- Bận? Mi vẫn chưa làm xong bài tập về nhà à?_ Ace hỏi._ Kyo không có ở đây hay sao mà không có người chỉ mi làm bài tập?

- Con người hầu đó đang bận xử lý công việc với ta luôn rồi, vào đi rồi ta kể cho nghe.

Grim và Ace đi đến phòng khách ngồi nơi Kyo đang ngồi.

- Hey~ Cậu làm gì mà trông nghiêm túc vậy?

Grim kể lại mọi chuyện cho Ace nghe.

- Ồ... Mọi người bỗng nhiên bị thương một cách đáng ngờ à.

- Nhưng nghe theo câu trả lời của chúng thì ta thấy là do bọn chúng lơ đễnh, không thì cũng là do quá phấn khích vì giải đấu sắp đến thôi.

'Có điểm chung trong câu trả lời của bọn họ là đều thất thần trong giây lát...' Kyo nghĩ.

- Ace, có chuyện xấu xảy ra rồi!_ Deuce hối hả chạy đến, la lên.

- Hả? Có chuyện gì mà trong cậu hốt hoảng thế?

- Clover-senpai ngã cầu thang và bị thương rồi...!

[DTW] Hư vôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ