choco cookie

277 30 7
                                    



Thẩm Tại Luân phải thừa nhận một chuyện rằng cậu thích Lý Hi Thừa, mặc dù cả hai đang là bạn chơi chung một hội cũng như Phác Thành Huấn đã không ủng hộ cho tình cảm này.

Thành Huấn nói rằng Lý Hi Thừa chưa từng yêu ai đâu, anh ta sẽ có rất ít kinh nghiệm về tình yêu và điều đó có thể khiến cậu bị tổn thương. Nhưng ai mà biết được? Thẩm Tại Luân cố chấp hết cứu rồi, cậu cứ thế mà đâm đầu vào Lý Hi Thừa đấy.

-----

Hôm nay là lễ Giáng Sinh, Thẩm Tại Luân lên kế hoạch làm bánh quy gừng cùng với Phác Tống Tinh để phát cho mọi người trong câu lạc bộ vẽ của trường,

Tống Tinh đã hẹn cậu cùng trộn bộn, nặn hình và ủ bột nhưng đến lúc nướng bánh thì cậu lại có việc bận mất. Tống Tinh bảo cứ để đó cậu ta có thể lo liệu được và cậu cũng an tâm về số bánh quy mà cậu đã chuẩn bị.

Thẩm Tại Luân đến trường chuẩn bị gian hang cho câu lạc bộ, vì là hai câu lạc bộ đã hẹn cùng nhau collab nên mọi việc dường như đã được sắp xếp khá ổn thỏa. Tuy có một số chuyện cần Thẩm Tại Luân phải chạy ngược xuôi để giải quyết nhưng có vẻ cũng không đến nỗi quá khó khăn đi.

Hiện tại Thẩm Tại Luân đang trong ca trực gian hàng thì Phác Tống Tinh cùng Lương Trinh Nguyên đã mang bánh đến. Tống Tinh tìm cả buổi không thấy Thẩm Tại Luân đâu nên đã cùng Trinh Nguyên đi phát trước một số ít.

Hai người chia nhau ra đi gặp gỡ, chào hỏi và phát bánh. Trong lúc Phác Tống Tinh đang phát bánh thì có gặp Lý Hi Thừa, dù là bánh làm cho câu lạc bộ nhưng chắc chắn là sẽ làm dư ra để cho cả bạn bè rồi.

"Hi Thừa! Bên này...a lớp mày đang liên hoan hả?"

"Ừm, Thành Huấn ở trong lớp đấy! Cần tao gọi nó cho không?"

"Ờ được, cảm ơn. Bánh quy cho mày này!"

"Ghê vậy, biết làm bánh luôn?"

Lý Hi Thừa nhận lấy bánh từ tay Phác Tống Tinh rồi quay lưng đi thẳng vào trong lớp gọi Phác Thành Huấn. Phác Tống Tinh đứng ngoài cửa lớp đợi Thành Huấn đi ra, vừa đưa bánh vừa tươi cười háo hức:

"Tao cùng Tại Luân đã làm cả sang nay đó, lúc nướng hơi cháy xém mất mấy cái nhưng mà vẫn ngon lắm!"

"Bọn này tự làm thật à? Ghê thật anh em."

"Chứ sao nữa? À mà Tại Luân đâu rồi? Mày có thấy nó đâu không??"

"Ban nãy nó có qua đây nhưng bảo đi mua đồ cho câu lạc bộ rồi, không biết nó đi đâu nữa."

"Tao tìm một vòng không thấy nó."

"Lát nữa để tao gọi nó, mày ra kia đi, bọn Tây Thôn Lực đang đợi đó! Tao vào ăn liên hoan lát nữa tao ra cùng."

"Ok"

Phác Tống Tinh chạy ra chỗ Tây Thôn Lực, Kim Thiện Vũ và Thôi Phạm Khuê nói chuyện, cả đám bàn bạc chia nhau ra nếu thấy Tại Luân thì gọi xúm lại đông đủ.

Heejake - Thích cậu, thích từ rất lâu rồi! Where stories live. Discover now