💧

1.4K 139 0
                                    

Ryu Minseok chúa ghét mùi mồ hôi. Chính vì lí do đó, ngay từ bé, cậu đã không thích đứng gần các bạn con trai tinh nghịch, lúc nào cũng mướt mồ hôi. Đặc biệt là mỗi lần đá bóng xong vào những dịp hè là trong lớp chỉ có mùi cơ thể và đất cát, người đứa nào cũng ướt nhẹp như chuột lột dù ngồi dưới quạt trần mát lạnh. Những khi đó, Minseok chỉ ao ước mình cắt được cái mũi đi thôi. Cậu biết bản thân cũng dễ toát mồ hôi, và vì ghét, nên nhất quyết nằng nặc đòi được đi tắm rửa mỗi lần tham gia thể thao hay từ trường về. Nhìn đám con gái lúc nào cũng thơm tho, sạch sẽ với ánh mắt đầy ngưỡng mộ, Minseok tự nhủ lớn lên mình sẽ chọn một người lúc nào cũng gọn gàng, cẩn thận và chắc chắn - điều quan trọng phải in đậm - không có mùi mồ hôi.

Có lẽ khi đó, mong ước của cậu cũng được ông trời lắng nghe phần nào nên đã tặng cậu Lee Minhyeong - chiếc vé bốc thăm trúng thưởng may mắn nhất của đời cậu. Ngoài việc hoà hợp trong game và cả ngoài đời, xạ thủ của T1 là một người rất biết cách quản lý bản thân, luôn ngăn nắp gọn gàng, nghiêm chỉnh giờ giấc và đặc biệt rất sạch sẽ. Minhyeong đi tập gym về chắc chắn sẽ đi tắm liền chứ không đứng lòng vòng như Moon Hyeonjoon gây ô nhiễm không khí hay luôn giữ quần áo lúc nào cũng thơm mùi nước xả vải, khác với người bạn cùng phòng Choi Wooje mặc cái quần nguyên một tuần không giặt. Tóm lại là Ryu Minseok rất, rất là hài lòng với bạn người yêu của mình - nhất là về mặt mùi hương, một trong những chấp niệm của cậu.

Cho đến khi cậu vô tình bắt gặp Minhyeong trong một lần đi mua đồ ăn vặt đêm, Minseok chợt hiểu cái khái niệm của chữ "tiêu chuẩn kép."

"Minseokie."

Đang hát ngân nga, tay lắc lư túi bóng đựng toàn đồ ăn vặt, cậu nghe tiếng gọi quen thuộc liền quay người lại, nhìn hình dáng to lớn đang từ từ tiến lại gần.

"Cậu đi đâu vậy?"

Minhyeong do mới chạy xong, giọng nói trầm ấm có bị đứt quãng bởi tiếng thở hồng hộc. Từng giọt mồ hôi lấp lánh chảy lướt theo viền má tròn xuống rồi biến mất nơi cổ áo, mùi cơ thể đàn ông toả ra khiến Minseok có phần điêu đứng. Bạn hỗ trợ nhỏ nuốt ực một cái, mất nửa ngày mới trả lời.

"Mua đồ ăn vặt."

Người kia có vẻ không hề có ý kiến gì với câu trả lời cụt lủn của cậu, chỉ dịu dàng xoa đầu nói. "Tớ đang chạy bộ, để thêm nốt vòng nữa rồi về. Minseokie về cẩn thận, nhớ đi ngủ sớm đó."

Rồi tiếp tục chạy đi mất.

"Chết tiệt."

Minseok buộc miệng chửi thề.

Tiêu rồi. Cậu cảm thấy mình như đổ Minhyeong thêm lần nữa, chỉ khác là lần này vì mùi mồ hôi của cậu ta.

Ông trời chắc chắn đang giỡn với cậu rồi.

Thì dù gì cũng là người yêu rồi mà, chẳng lẽ yêu thích một điểm mới của họ là điều không nên sao. Việc họ bước vào mối quan hệ này bỏ qua những rào cản như công việc hiện tại hay giới tính đều không là gì so với vấn đề bây giờ cả. Cơ mà cái suy nghĩ "thích mồ hôi và mùi cơ thể của Minhyeong" nghe cứ sai sai thế nào ấy.

[Guria] Mồ hôi - R18Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ