Bảo Địch - Sự tái sinh của con đường yêu vợ của Bảo. (P1)

395 29 0
                                    

Lời của tác giả.

Lưu ý: Bảo được tái sinh, quay lại cưng chiều Môn Địch,lần này ngôi sao của hắn sẽ không bao giờ mất đi ánh sáng.
—-

Với cái chết của Phong Tú, toàn bộ tộc quỷ đã bị Nguyệt Ma tộc kiểm soát hoàn toàn và A Bảo, người bị bỏ rơi, tự nhiên trở thành cái gai trong mắt nhóm người lai quỷ đó.

Hắn trở thành mục tiêu của sự tức giận của bọn họ mỗi ngày.

Cuối cùng, A Bảo trước khi trút hơi thở cuối cùng đã quay lại nơi bí mật của mình và Môn Địch khi còn nhỏ.

Khi đó Môn Địch vẫn là một cậu bé nghịch ngợm, luôn đi theo hắn và gọi là Bảo ca, không biết từ bao giờ y chỉ gọi hắn là điện hạ.

Có lẽ từ lúc đó hắn đã hiểu được mong muốn chinh phục Nguyệt Dạ trước đó không phải là tình yêu...

Họ sẽ không bao giờ có thể quay về quá khứ...

A Bảo ngơ ngác, lấy tay che đi vết thương đang chảy máu,bất lực mỉm cười và sợ mình sẽ chết ở đây.

Trong lúc suy nghĩ, hắn tựa hồ thấy bóng dáng của Môn Địch, y không đeo gạc, trong mắt đầy sao, đưa tay về phía A Bảo

Giọng nói vẫn như trước đây.

Y nói: Điện hạ, tôi đến để đưa ngài về nhà.
A Bảo mỉm cười lần đầu sau khoảng thời gian dài, nín thở cuối cùng (?), nắm lấy tay Môn Địch và gọi tên trước đó của Môn Địch khi họ còn nhỏ.

"Tinh Tinh, anh nhớ em"

Trước khi mất ý thức hoàn toàn, hắn nghe thấy một giọng nói:

"Muốn quay về quá khứ à?"

A Bảo cười khổ, tự nhiên nghĩ tới ngôi sao của mình vẫn đang chờ hắn về nhà.

Nơi nào có sao, nơi đó là nhà hắn.

Đáng tiếc, hắn nhận ra quá muộn...

"Vậy thì như cậu mong muốn"

Trong con đường sao rộng lớn, hai ngôi sao sinh mệnh từ mờ mịt trở nên chói lóa, quấn chặt vào nhau.

Vô tình, số phận của hai người lặng lẽ thay đổi, điều duy nhất không thay đổi là họ sẽ vẫn sát cánh bên nhau và trở thành người yêu có thể tin tưởng lẫn nhau.

Trong Ma Điện, A Bảo chậm rãi tỉnh lại, nghe thấy tiếng ồn ào bên ngoài, hắn không khỏi rùng mình, nhìn quanh, hắn nhìn thấy hắn đang ở cung điện nơi hắn ở trước khi bị Long Hạo Thần phế tu vi.

Hắn cảm nhận được linh lực đang chảy trong cơ thể mình, không khỏi ngạc nhiên khi linh lực mình vẫn còn ở đó.

Khi giọng nói quái dị đó vang lên, trong mắt A Bảo hiện lên niềm vui khó tả, hắn thực sự quay về quá khứ, thật sự đã trùng sinh.

Bọn họ vẫn chưa tới Mộng Huyễn Thiên Đường, ngôi sao của hắn vẫn ở đó, ngôi sao vẫn chưa rời bỏ hắn.

Nghĩ đến đây, A Bảo nhanh chóng xuống giường, bước ra ngoài tìm kiếm ngôi sao.

Phong cách thiếu kiên nhẫn và bốc lửa như vậy khiến cho toàn bộ người hầu phục vụ phải kinh ngạc.

Đúng như mong đợi từ Thái tử của họ, ánh ấy quả quyết...

[Thần Ấn Vương Tọa] - Bảo ĐịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ