đương ngươi cho rằng chính mình là hắn tìm thế thân, hắn khóc đỏ cẩu cẩu mắt

0 0 0
                                    

https://xinjinjumin333139561865.lofter.com/post/75f206e5_2bb79c533

*ooc tạ lỗi ( thượng thiên )

Ta duy nhất nguyện vọng chính là cùng ngươi ở bên nhau. —— Thẩm tinh hồi

Năm nay là ngươi cùng Thẩm tinh hồi ở bên nhau thứ năm năm, các ngươi như cũ ở vào tình yêu cuồng nhiệt kỳ.

Trên mạng theo như lời bình đạm kỳ không có ở các ngươi chi gian xuất hiện quá, các ngươi có rất nhiều liêu không xong đề tài, Thẩm tinh hồi cũng phá lệ hiểu biết ngươi. Rất nhiều thời điểm, các ngươi ăn ý đều làm ngươi cảm thấy Thẩm tinh hồi chính là trời cao ban ân, hắn cùng ngươi là như vậy phù hợp, thật giống như hắn là vì ngươi riêng mà đến giống nhau.

Thẳng đến, ngươi ở Thẩm tinh hồi tủ quần áo trong ngăn kéo thấy một quyển album.

Album, này đối với hiện tại lâm không thị là thật lâu xa đồ vật.

Thẩm tinh hồi như thế nào sẽ có như vậy cũ kỹ đồ vật?

Ngươi trong lòng nghi hoặc, mở ra album khi, nhìn mặt trên nữ hài nhi lại mắt choáng váng. Nắm lấy album tay từ lúc bắt đầu khớp xương trở nên trắng đến cuối cùng bất lực giảm bớt lực.

Album mặt trên nữ hài nhi không phải người khác, đúng là ngươi, một trương cùng ngươi có giống nhau như đúc mặt người.

Đi học sóng vai ảnh chụp, cùng nhau ăn cơm ảnh chụp, còn có ăn mặc kỵ sĩ phục ảnh chụp......

Rất nhiều rất nhiều, thật dày một xấp, album bên trong hai người thân mật khăng khít, ảnh chụp Thẩm tinh hồi cùng hiện tại là không giống nhau, cách ảnh chụp, ngươi đều có thể cảm nhận được hắn ngây ngô.

Như vậy Thẩm tinh hồi ngươi là không có gặp qua, cũng có khả năng sẽ không còn được gặp lại......

Ảnh chụp người so ngươi trước nhận thức Thẩm tinh hồi, nàng bồi hắn đi rồi rất dài thời gian, ngươi xuất hiện đến quá muộn, chưa thấy qua hắn ái nàng ái đến oanh oanh liệt liệt bộ dáng......

Giờ khắc này, ngươi cảm nhận được xưa nay chưa từng có phản bội, chính là ngươi lại hận không đứng dậy, chỉ cảm thấy bụng nhất trừu nhất trừu đau, trong cổ họng nghẹn một hơi, trước sau ra không được.

Album ôm nhau hai người, tươi cười làm ngươi cảm thấy chói mắt, phảng phất bọn họ mới là chân chính một đôi, mà ngươi chỉ là một cái kẻ thứ ba.

"Ngươi như thế nào đem ta album lấy ra tới?"

Thẩm tinh hồi vóc dáng so ngươi cao, ngươi đưa lưng về phía hắn, hắn nhìn không thấy ngươi trên mặt biểu tình, duỗi tay đem album từ trong tay của ngươi cầm trở về.

"Thẩm tinh hồi, nàng là ai?"

Nghe thấy ngươi kêu hắn "Thẩm tinh hồi" mà không phải "Ngôi sao", hắn biết ngươi hiểu lầm.

"Nàng......"

Ngươi bỗng nhiên xoay người lại, nhìn Thẩm tinh hồi, không nghĩ từ hắn trong miệng nghe được ngươi sợ hãi đáp án, hỏi:

"Chúng ta có thể hay không trước tách ra một đoạn thời gian?"

Thẩm tinh hồi nhìn ngươi đỏ ửng hốc mắt, đau lòng muốn vuốt ve ngươi mặt, nhưng là ngươi nghiêng đầu động tác nhỏ bán đứng ngươi, Thẩm tinh hồi biết, ngươi hiện tại không nghĩ muốn hắn chạm vào ngươi.

Luyến cùng thâm không QTWhere stories live. Discover now