"ê, bạn thân mày kìa!"
"điên, tao mà chơi với loại cặp đại gia đấy à. haha!"
sunghoon vừa mới bước vào cửa thì cả đám con gái nổi tiếng xấu tính nhất cả cái trường này từ từ tiến về phía em, liếc một cái sắc lẹm rồi nói vài câu móc mỉa, cười phá lên. sunghoon nhìn vậy mà chả nói năng gì, cứ im lặng bỏ cặp sách xuống rồi ngồi vào chỗ của mình.
đại loại là tụi nó rảnh hơi, đàn bà mà, nên mới đồn rằng em là loại không ra gì, không có tiền nên đi làm sugar baby vì ngày nào cũng thấy em được đưa đi đón về bằng ô tô. jay từ đó tới giờ tới đón em chả bao giờ bước ra khỏi xe, cũng có kéo cửa sổ xuống nhưng em toàn về muộn nên đâu có ai biết mà tưởng hắn là cha già bụng phệ đầu hói nào đó mà sunghoon cặp kè để đào mỏ.
"nhìn cái mặt tiền trông cũng sáng sủa đẹp đẽ mà ai ngờ lại là loại rác rưởi như vậy."
"thảm quá nhỉ chúng mày, chắc cũng bị chơi chục lần chứ ít đâu, hahaha!"
"đi thôi chúng mày ơi, ở đây lâu tao thấy ô nhiễm quá."
chúng nó cười phá lên thêm một trận, chỉ chỉ trỏ trỏ vào người em rồi khoác tay nhau rời đi với cái kiểu õng ẹo trông mà phát ghét. cũng chẳng thiếu người ngứa mắt mấy đứa đó đâu, chỉ là bố chúng nó làm to... ừm nói là làm to cũng không hẳn, khá giả thôi nhưng được bố mẹ gia đình chiều chuộng cùng với khuôn mặt dễ nhìn nên khá có tiếng trong trường.
'mới sáng sớm tới trường còn chưa kịp gặp cô giáo đã gặp phải cô hồn!'
em thầm nghĩ trong đầu rồi cũng gục mặt xuống bàn, gối đầu lên hai tay tranh thủ ngủ một chút. dù gì thì 15 phút nữa mới vào giờ học.
...
"ồn ào thật đấy.."
vừa mới chợp mắt được một tí xíu thì em bị tiếng ồn xung quanh làm cho tỉnh dậy. hả? mọi người đang chỉ chỉ trỏ trỏ vào người em cái gì vậy chứ?
"đúng là không biết xấu hổ mà."
"sáng giờ chưa động vào điện thoại hay sao mà còn thản nhiên đến trường vậy không biết."
"phải tao là tao chui xuống đất trốn cho đỡ nhục. đằng này lại đến trường ngồi chình ình một chỗ như này, đúng là mặt dày như bê tông!"
????
lại cái gì nữa vậy???
em lấy điện thoại trong túi quần ra, vào trang confessions của trường.
_________
enhauni.confession_
#273 huhu sắp có điểm thi rùi à, sợ hơn lúc thi nữa😭#274 bạn sunghoon gì đó bên khoa marketing cặp đại gia à? sao thấy hôm nào cũng được đưa đón bằng xe xịn thế? hẳn bmw cơ. nếu thật thì bạn ơi bỏ ngang đi là vừa, tuổi còn trẻ, cái mặt tiền dáng vóc trông cũng ra gì mà lại làm cái chuyện này thì hỏng hết thế hệ đời sau=))))) t ko rảnh chụp ảnh bạn đấy làm gì nhưng nếu hỏi 'bồ' bạn ấy đi xe gì thì nhìn ảnh gắn ở dưới nha!!
#275 anh sunghoon khoa marketing nhìn đẹp trai lãng tử gheeeee, ai có in4 cho em xin với nha iuiuuuu
#276 bạn hàn kiều úc tên cái j jae j đó khoa thanh nhạc đẹp trai quá zz
BẠN ĐANG ĐỌC
jayhoon - querencia
Fanfictionslice of life series. pairing: jay x sunghoon cụt con và anh người yêu giàu có, đẹp trai, giỏi giang nhưng có cái tính hơi cục. "mày phiền vãi cụt yêu ạ." ý tưởng mình lấy từ prompt tiếng việt và một số idea mà mình tự nghĩ (?) OOC lowercase. 🥇#02z...