https://wuwu487687.lofter.com/post/74496cf7_2bb744dae
Thẩm tinh hồi
Thẩm tinh hồi sáng sớm tỉnh lại thiếu chút nữa lại bối qua đi.
hắn suy nghĩ có phải hay không chính mình ngủ đến lâu lắm, ngủ hồi xã hội nguyên thuỷ.
nếu không chính mình nhân loại cộng sự như thế nào biến thành hầu.
hắn đối với ngươi bắt đầu hoài nghi nhân sinh. Hắn khiếp sợ, hắn sợ hãi, hắn bắt đầu rút kinh nghiệm xương máu —— là chính mình ngủ lâu lắm cộng sự thoái hóa.
giờ phút này, cho dù hắn là chịu quá tốt đẹp giáo dục tiểu vương tử, cũng không có bất luận kẻ nào đã dạy hắn, đương cộng sự đột nhiên phản tổ trở thành một con nhảy nhót lung tung sao lâu khi, hắn nên làm cái gì bây giờ...... Là uy thực chuối, vẫn là trước tìm kiện quần áo cho ngươi mặc thượng, nhưng, ngươi toàn thân mao, so với hắn quần áo còn dày hơn......
mà ngươi hoàn toàn không màng Thẩm tinh hồi ưu sầu, cố ý thanh thanh giọng.
"Hoắc hoắc hoắc ha ha ha ——"
phát ra dài lâu mà quỷ dị hầu kêu.
Thẩm tinh hồi ngốc, hắn giống một cái bị nhảy dù tiến động vật thế giới nhân loại, chân tay luống cuống.
ngươi đột nhiên đãng lại đây ôm lấy hắn tay "Ô —— uông ——"
Thẩm tinh hồi đại não hoàn toàn chết máy.
một con cẩu kêu sao lâu, nên đi nơi nào, thú y viện? Nhân dân bệnh viện? Vẫn là, hắn từ đây trở thành chăn nuôi viên, nhà hắn trở thành vườn bách thú?
Lê thâm
lê thâm nhìn ngươi hầu dạng, không có biện pháp, đành phải đem ngươi mang đi bệnh viện tùy thời quan sát.
nguyên bản cũng không dám tới gần người của hắn, hiện tại càng không dám.
lê thâm trở thành một cái trên cổ treo hầu vui vẻ chủ nhiệm.
trường hợp là buồn cười lại quỷ dị, ngươi dúi đầu vào hắn trong cổ, có điểm không dám gặp người.
không nghĩ tới nói trùng hợp cũng trùng hợp, có người đột nhiên vọt vào tới chơi y nháo, chỉ vào một cái đáng thương bác sĩ mắng, còn muốn thượng thủ.
ngươi: Hầu vương cơn giận.jpg
ngươi đương trường liền xông lên đi cấp người nọ hai cái đại bỉ túi, đem người nọ làm ngốc.
người nọ phản ứng lại đây muốn bắt ngươi, nhưng ngươi là ai a? Ngươi chính là làng trên xóm dưới nhất linh hoạt hầu ( kiêu ngạo ngửa ra sau )!
ngươi né tránh xoay chuyển, chuyển vòng phiến người nọ vô số đại bỉ đâu.
thẳng đến lê thâm xem ngươi mệt mỏi, đi lên đem ngươi ôm trở về.
bàng quan nhân viên y tế trợn mắt há hốc mồm, từ đó về sau bệnh viện hứng khởi dưỡng hầu phong trào, chỉ là không có một cái giống ngươi như vậy thông nhân tính.
Kỳ dục
...... Kỳ dục biết nhân loại là hầu biến, nhưng không nghĩ tới nhân loại còn có thể biến thành hầu.
"Ngươi," Kỳ dục muốn nói lại thôi, ngăn ngôn lại dục, "Trái ngược hướng tiến hóa?"
Kỳ dục không nghẹn lại cười ra tiếng, ngươi thẹn quá thành giận, một cái bay lên trực tiếp ôm lấy hắn mặt, Kỳ dục thấy không rõ trước mặt cảnh tượng, lại đột nhiên bị ngươi hướng một chút, không trọng ngã xuống đất.
Kỳ dục ngã xuống đất khi tận lực nâng lên nửa người trên, sợ tạp đến ngươi.
chờ ngươi phát tiết xong, Kỳ dục cười đem ngươi xách lên tới.
"Ngươi nói ngươi, nếu là phản tổ thành thủy con khỉ thật tốt, như vậy còn có thể cùng ta hồi biển rộng, một con mao hầu ha ha ha ha ha ha"
ngươi thật sự nổi giận.
"Gâu gâu gâu gâu gâu gâu uông!!!"
ngươi phẫn nộ làm Kỳ dục cười đến dừng không được tới.
"Không phải, ngươi này chỉ con khỉ nhỏ như thế nào sẽ cẩu kêu a ha ha ha ha ha ha"
ngươi bất lực mà nhắm chặt hai mắt, phá vỡ.jpg.
buổi tối Kỳ dục dựa theo con khỉ ẩm thực thói quen nấu cơm cho ngươi, ngươi ăn đến vui vẻ, lại tha thứ hắn.
"Bảo tiêu tiểu thư," Kỳ dục chọc chọc cái đuôi của ngươi, "Kỳ thật ngươi như vậy cũng thực đáng yêu, hơn nữa, là chỉ có ta một người hiểu đáng yêu."
ngươi quay người đi ăn không lấy lấy, không để ý tới hắn.
hắn lại chọc chọc ngươi bối, cười khẽ, "Ngươi biến không trở về người cũng không quan hệ, ta sẽ vẫn luôn ở bên cạnh ngươi, ngươi là người, ta liền cho ngươi làm người ăn đồ ăn, ngươi là con khỉ, ta liền cho ngươi làm con khỉ ăn đồ ăn."