Quang Tiệp | Sau khi tình cờ gặp bạn trai cũ, tôi ghen rồi!

383 60 13
                                    


Tên truyện: 【夏黄】偶遇前男友后我醋了

Tác giả: 兔耳粥

Nguồn: https://wsgsysxl.lofter.com/

Nhân vật: Hạ Chi Quang x Hoàng Tuấn Tiệp

Thể loại: Hiện đại, rps, gương vỡ lại lành


Bản dịch chưa có sự cho phép của tác giả, không đảm bảo 100% bản gốc, vui lòng KHÔNG RE-UP HOẶC MANG ĐI NƠI KHÁC.

TRUYỆN HƯ CẤU, KHÔNG ÁP ĐẶT LÊN NGƯỜI THẬT! 

TRUYỆN HƯ CẤU, KHÔNG ÁP ĐẶT LÊN NGƯỜI THẬT!

TRUYỆN HƯ CẤU, KHÔNG ÁP ĐẶT LÊN NGƯỜI THẬT!


--


Hạ Chi Quang dù nghĩ thế nào cũng không ngờ được, sẽ tình cờ gặp bạn trai cũ đã chia tay hơn nửa năm của mình trong tiệc sinh nhật của một người bạn. Điều cậu càng không ngờ được, bạn trai cũ đang tươi cười cụng ly với bạn.

Chỗ ngồi của cậu đúng lúc ở vị trí chéo đối diện với Hoàng Tuấn Tiệp, có thể thấy rất rõ những hành vi, cử chỉ vừa khách sáo vừa thân thiết của Hoàng Tuấn Tiệp và bạn bè. Bàn tay đặt trên đùi không kiềm được mà nắm chặt lại, cậu chỉ cảm thấy mình chưa uống ngụm rượu nào, nhưng trong lòng lại thấy nóng rực.

"Thầy Hạ, chúng ta cũng cụng ly đi." Người ngồi bên cạnh nâng ly rượu lên, ra hiệu với Hạ Chi Quang: "Chúc cho tiền đồ sau này của cậu suôn sẻ, bằng phẳng!"

Nghe vậy, Hạ Chi Quang mới gắng thôi suy nghĩ, cũng nâng ly rượu cụng ly với cậu ta, sau đó một hơi uống cạn.

Trước khi đến đây, quản lý đã cố ý dặn cậu uống rượu ít thôi, vì sau khi hết tiệc sinh nhật còn phải ra sân bay để đi tham gia một hoạt động khác. Cậu nhớ, khi đó bản thân đã ngoan ngoãn đồng ý, thề thốt đủ kiểu.

Nhưng ai ngờ sẽ gặp Hoàng Tuấn Tiệp ở bữa tiệc này. Hạ Chi Quang đặt ly rượu xuống, cúi đầu cười nhạo mình một phen. Quả nhiên, chỉ cần có mặt Hoàng Tuấn Tiệp, bản thân sẽ luôn mất kiểm soát.

Hạ Chi Quang chỉ cần hơi ngước mắt, đã có thể nhìn thấy vẻ mặt tươi cười của Hoàng Tuấn Tiệp với người khác. Đôi mắt đẹp chói lóa đó, cứ vậy mà chăm chú nhìn người khác.

Dù là người đứng nhìn, Hạ Chi Quang cũng tức sắp chết.

Cười gì mà cười, có gì đáng cười chứ? Nhìn gì mà nhìn, người ta có đẹp hơn em không?

Càng nghĩ càng tức, Hạ Chi Quang lại rót một ly rượu đầy cho mình, và lại một hơi uống cạn. Nhưng lần này, cậu thấy Hoàng Tuấn Tiệp cuối cùng đã chịu nhìn mình một chút.

Tửu lượng của Hạ Chi Quang tàm tạm, lúc này hơi rượu dâng lên, gò má hơi đỏ, trong hai mắt mơ màng có chút lý trí ổn định một cách miễn cưỡng. Chăm chú nhìn thẳng Hoàng Tuấn Tiệp, cậu cười một tiếng, nói: "Thầy Hoàng, đã lâu không gặp."

Hoàng Tuấn Tiệp nhíu mày, không tiếp lời cậu, giọng điệu chợt trở nên nghiêm khắc: "Không phải gần đây em bị đau dạ dày sao, còn uống rượu làm gì?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 04 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Shortfic Lan Cửu/Quang TiệpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ