Chương 1 : Thế Giới Mới-Cuộc Sống Mới

217 19 2
                                    

" Yukiko ? Sao em lại quyết định nhận nhóc đó làm con nuôi vậy ? " Kudo Yusaku là nhà tiểu thuyết trinh thám nổi tiếng là chồng của Yukiko và cha của Shinichi. 

Ông nổi tiếng toàn thế giới bởi những tác phẩm truyện trinh thám của mình, đặc biệt là tiểu thuyết Nam tước bóng đêm. Khi Yusaku mới 17 tuổi, ông đã giúp thanh tra Megure giải quyết nhiều vụ án khó, giống như con trai ông bây giờ. Tuy nhiên, ông chỉ xem mình là một nhà văn và không đi theo nghề thám tử.

Ông có một tính cách điềm tĩnh và vững vàng, có thể giữ bình tĩnh trong mọi tình huống, có ngoại hình và phong thái của một quý ông , và đôi khi có khiếu hài hước.

" Chỉ là em cảm thấy cô nhóc này sẽ mang lại điều gì đó may mắn cho chúng ta thôi " Yukiko giọng nói vui vẻ mà nói, bàn tay thì xoa đầu trắng bạch mái tóc của cô nhóc.

Kudo Yukiko là vợ của Yusaku, mẹ của Shinichi. Họ tên trước khi lấy chồng của bà là Fujimine Yukiko cũng là nghệ danh khi còn là diễn viên. Yukiko từng là một nữ diễn viên nổi tiếng nhưng đã từ bỏ sự nghiệp ở tuổi 20 để lấy Yusaku, đi ngược với nguyện vọng của gia đình.

Tính cách của bà giống một cô gái ngang ngạnh, kiêu sa và hay dỗi hơn là một người phụ nữ chín chắn, và có sở thích lái xe quá tốc độ Đồng thời bà luôn cho rằng mình vẫn nổi tiếng ngay cả đã giải nghệ nên luôn cải trang khi về nước.

" Được rồi nếu em thích, cứ đem cô nhóc đó về, Shinichi ở nhà xem ra là sắp có em rồi " Yusaku vui vẻ mà nhìn lấy Yukiko.

Nhìn lại đứa nhóc lem luốt kia Yukiko không khỏi suy nghĩ đứa nhóc kia đã sinh sống thế nào trong tình trạng tồi tệ ấy, tóc trắng của nó rối tung cả lên, nước da trắng sáng dính đầy đất cát, trên mặt còn dính một ít màu đỏ như máu, đôi đồng tử như lục bảo màu sắc, ánh mắt của nó có chút dao động khi bàn tay của Yukiko xoa lấy đầu nó. Yukiko cùng Yusaku ước chừng nhìn đứa nhóc đó chỉ mới chừng 5, 6 tuổi cùng với độ tuổi của Shinichi ở nhà thì không khỏi đau lòng.

" Con tên gì ? " Yukiko cuối người mà hỏi cô nhóc.

" Vũ Họa Ngôn " Giọng nói của nó hơi vấp mà nói.

" Xem ra là không phải người Nhật, từ nay con tên là Kudo Kiyoshi được không ? " Yukiko nhìn nó mà nói.

" Vâng " 

------------------------

" Kiyoshi, con hứng thú với giải phẫu sao ? "  Yusaka nhìn đứa con gái của mình đang chăm chú mà nghiên cứu lấy quyển sách sinh học về cơ thể động vật thì liền hơi e ngại với đứa con mới 9 tuổi của mình.

" Vâng, nhưng chỉ một chút tò mò thôi " Kiyoshi dùng chiếc bút chì mà lướt qua các hình ảnh nội tạng động vật mà lướt nhanh.

" Kiyoshi ~ " Yukiko mở lấy cửa phòng mà chạy vào mà ôm lấy cô.

" Mẹ, mẹ làm gì vậy đừng ôm con, con lớn rồi mà " Họa Ngôn bàn tay mà đẩy lấy gương mặt của mẹ mình ra.

" Kiyoshi chút đi với mẹ gặp một người bạn của mẹ nào cục cưng. "Yukiko nhéo lấy má của cô mà nói.

" Vâng " Bình thản mà trả lười.

" Em tính đi gặp Sharon sao Yukiko ? " Yusaku nhìn vợ của mình mà hỏi.

" Đúng rồi, em tính đem theo cả Shinichi đi theo " Yukiko thả lấy Kiyoshi xuống mà nhìn chồng mình mà ý kêu anh mau đi chuẩn bị trang phục tối nay sẽ đi.

" Được rồi, tối nay sẽ khởi hành sớm đi "

----------------

" Lâu rồi không gặp Sharon ~ " Yukiko trang phục váy hơi bó sát mà vui vẻ nhìn về phía nữ nhân xinh đẹp.

" Lâu rồi không gặp cậu Yukiko ~ " Nữ nhân trên tay là chiếc cúp vừa mới nhận được mà vòng tay ôm lấy người bạn lâu năm không gặp.

" Đây là hai đứa nhóc nhà cậu sao ? Yukiko " Sharon Vineyard nhìn lấy hai đứa nhóc, một là tóc đen gương mặt điển trai, đồng tử xanh nhạt, mặc trên người vest nhỏ màu xanh cùng chiếc nơ đỏ được cột cẩn thận, hai là bạch đầu tóc trắng, đôi mắt xanh lục bảo lãnh lẽo, trên người là là chiếc sơ mi trắng nhỏ, cùng chiếc áo hơi giống vest được khoác trên người.

" Hai đứa nhóc nhà cậu thật đặc biệt, nhất là cô bé đó " Sharon Vineyard xoa lấy đầu hai đứa nhóc một cách nhẹ nhàng.

Họa Ngôn hơi dao động ánh mắt mà nhìn lấy Sharon Vineyard một người phụ nữ với vẻ ngoài vô cùng thu hút đối với cô, dù sao cô cũng giữ lại được kí ức lúc còn sống nên nhận thức đều rất rõ ràng. 

" Đây là Kiyoshi, còn Shinichi này thì chắc cậu biết rồi đúng chứ ? " Yukiko mà giới thiệu cô cho Sharon.

" Cô bé này trang phục là cậu chọn cho sao ? " Sharon phủi lấy bên vai dính chút bụi trên áo của nó.

" Không, chính Kiyoshi chọn trang phục cho mình " Yukiko lắc đầu mà hướng mắt tới đứa con của mình.

" Vậy sao ? ~ " Sharon Vineyard ánh mắt thâm sâu mà nhìn lấy cô ánh mắt.

------------------

Mấy Năm Sau

" Kiyoshi con có tính về Nhật với Shinichi không ? " Yukiko quay đầu mà nhìn Kiyoshi đang ngồi trên sofa mà hướng mắt về phía bộ phim đang chiếu trên tivi.

" Con, có lẻ là không, con tính ở đây vài tháng nữa rồi mới về Nhật nhập học với anh con sau " Kiyoshi ánh mắt mà nhẹ nhàng hướng về phía mẹ của mình.

" Được rồi con yêu, vài tháng tới con nên là đi chơi xung quanh thế giới đi rồi lại nhập học " Yukiko mà xoa lấy mái tóc trắng bạch của nó.

" Cảm ơn mẹ, cảm ơn người đã cưu mang con " Kiyoshi nhìn lấy người mẹ nuôi của mình mà thật thà giọng nói.

" Mẹ yêu con chết mất Kiyoshi à " Yukiko ôm chầm lấy cổ nó mà vùi vào ngực mình mà vuốt ve đầu tóc của nó.

" Con cũng vậy " Tận hưởng lấy vòng tay, hơi ấm của gia đình cô có hơi nhung nhớ mà cho phép bản thân mềm mỏng một lần.

" Con thật đáng yêu, nếu Shinichi cũng vậy thì tốt biết mấy " Yukiko mà nói về người anh trai của cô Kudo Shinichi là một con người yêu thích sự to do, đặc biệt là có niềm yêu thích đối với Sherlock Holmes , tính cánh của anh cô như thể là một bản sao của cha cô là Yusaku vậy.

Mối quan hệ của cô cùng Shinichi phải gọi là không tệ chút nào, nhưng có điều cả hai khá ít nói chuyện vì cả hai hơi trái ngược nhau tính cách, một người thích sự nổi tiếng được nhiều người biết thì cô lại ngược lại bởi vì cô khá kín tiếng, cùng có phần không thích sự phô trương...

----------------

Ây da Cacago002 cùng với HuLnh31 quá nhanh ta nhất là Cacago02 á nha. Hai người có thích bộ nào cần chương mới không để tui viết gấp nè :33 yêu quá trời luôn á. Cả AlexShouTo và VNLinh581 nữa thích bộ nào không ?








920316 - VermouthNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ