một đêm say

621 59 1
                                    


"Kozume kenma, em có biết kì phát tình của enigma đáng sợ như thế nào không?”
kenma thở hổn hển, nước mắt vì pheromone trầm hương cay nồng  mà chảy dọc ướt đẫm khuôn mặt, cả thân thể nhỏ bé bị ghì chặt dưới thân hình to lớn của enigma, chỉ cần một cái chạm nhẹ cũng làm nó run rẩy ê a vài tiếng.
con mẹ nó, nó mà biết thì cho dù trái đất đến ngày tận thế, nó cũng không thèm động chân đến nhà của hắn dù chỉ nửa bước. cái gì  mà bận việc nên nhờ nó đưa tài liệu cho giảng viên kuroo tetsu gì gì đó đó, đống giấy tờ ngổn ngang dưới sàn chưa kịp đến tay người nhận thì nó đã bị lôi lên giường, pheromone dày đặc làm nó đổ mồ hôi lạnh, tay chân như bất động mặc cho enigma đùa nghịch khắp nơi trên mặt nó.
kuroo tetsurou vuốt dọc từ ngực rồi dừng lại ở vùng bụng phẳng lì của nó, cơ thể non nớt chưa phát triển hoàn toàn khiến hắn nghiến răng dùng chút lí trí còn sót lại để không làm nó đau, giọng hắn khàn đặc cố nặn ra câu chữ.
“trò kozume, năm nay em bao nhiêu tuổi.”
Nó cắn tay, nhỏ giọng đáp trả: “vừa đến tuổi 18.”
như có được câu trả lời ưng ý, hắn miết nhẹ bàn tay lau khuôn mặt đỏ bừng bị hắn bắt nạt, chuẩn bị cúi xuống thì bị chặn lại bởi hai bàn tay nhỏ bé.
“đừng...đừng làm nữa, em sẽ tìm người giúp thầy.”
kuroo nhìn nó bằng ánh mắt mờ nhạt vì phát tình, một tay hắn nắm gọn lấy cả hai cổ tay nó ghì chặt xuống giường.
nỗi sợ hãi xen lẫn xấu hổ bao trùm lấy kenma khi nó vô tình chạm mắt với giảng viên mẫu mực, khiến nó mềm nhũn người như con mồi bé nhỏ sắp bị ăn thịt đến không còn một miếng xương. không thể tránh, cũng chẳng thể thoát.
cả thân hình to lớn của enigma bao trùm lấy nó, dù nó là beta không thể cảm nhận được pheromone, nhưng áp lực của enigma căn bản là quá lớn, đến cả những alpha cao ngạo cũng phải dè chừng.
“không kịp đâu” hắn dùng tay còn lại miết nhẹ phiến môi đỏ mọng của nó, như là dỗ dành, như là cảnh báo nó đừng làm loạn. “đáng lẽ lúc đó em không nên mở cửa gọi tôi.”
nói rồi hắn cúi xuống tiếp tục dày vò phiến môi nó, ép chặt cổ tay nó để khiến nó mở miệng rồi thuận lợi xâm nhập vào khoang miệng nó.
đầu lưỡi nó tê cứng, thân thể mềm oặt cảm tưởng như nó sẽ chết chìm trong nụ hôn mãnh liệt này.
hôn chán, hắn lại dời môi lên mắt nó, liếm hết những giọt nước mắt đang chảy dọc nơi gò má nó, rồi lại hôn lên má, gặm nhấm cằm nó. Nó uất ức để người phía trên trêu đùa khắp nơi trên mặt mình, nghiến răng ngăn những âm thanh xấu hổ sắp phát ra từ miệng.
dù phải chật vật chống lại bản năng nguyên thủy của enigma khi đến kì phát tình, hắn vẫn kiên trì dỗ dành người ở dưới, hắn cắn nhẹ vào má nó, giọng trầm đục phả vào tai nó:
“xin lỗi em, cố chịu một chút, sẽ sướng ngay thôi.”
“không thích!” nó lắc đầu, mắt nhắm nghiền, cố hớp từng ngụm không khí đặc quánh, cả người nó giãy giụa như cầu xin. con mẹ nó, một ông chú 30 tuổi chuẩn bị chịch một thiếu niên 18 tuổi như thế này không phải phạm pháp à?
hắn căn bản không lọt tai lời nó nói, di chuyển môi nhẹ nhàng hôn lên chóp mũi nó, rồi rải những nụ hôn trượt dài lên cần cổ trẵng nõn, cắn mút rồi liếm như dỗ dành bạn tình.
kenma rùng mình, tiếng nức nở càng to hơn, nỗi sợ bị enigma biến đổi bao trùm lấy nó, nước mắt phủ trước tầm nhìn nó một mảng mờ nhạt, nó cố cúi xuống, nỉ non cầu xin:
“chỗ nào cũng được, đừng...đừng cắn vào đó...”
bàn tay ấm nóng đang ép chặt bắt đầu buông tha cho cánh tay của nó, hằn lên đó một mảng đỏ rực. tay nó rã rời, không còn sức phản kháng, chỉ có bấu víu lên cánh tay hắn, đỏ mặt rên rỉ.
hắn dừng lại nhìn gương mặt bị mình dày vò đến lẫn lộn nước bọt với nước mắt, cộng thêm xúc tác từ âm thanh ngọt lịm phát ra từ miệng nó, hắn như mất kiên nhẫn xé áo nó vứt vào một góc. Tay tìm đến nơi đầu vú trắng mịn chưa phát triển hoàn toàn mà xoa nắn, tay kia vuốt dọc eo nó rồi bấu chặt xuống làn da mềm. Khắp xương quai xanh, ngực rồi eo nó chỗ nào cũng được tổ điểm vài vết đỏ hồng, nổi bật đẹp đẽ như thiên thần sa ngã.
nhìn ngắm tác phẩm mà mình tạo ra, hắn hài lòng há miệng ngậm lấy một bên đầu vú nó mà cắn, mà nghiến, tay còn lại day nhẹ vào bên còn lại. Kenma cắn chặt môi, cả người run lên từng đợt trước xúc cảm mà hắn mang đến trên cơ thể. Tay nó nắm chặt lấy tóc người phía trên hòng đẩy ra, nhưng sức lực của một beta nhỏ bé với một enigma quyền lực thật sự rất mỏng manh, chỉ cần một cái chạm nhẹ cũng làm nó cảm tưởng như mình đang chết chìm trong dục nhục.
Cắn mút chán bên này thì hắn lại chuyển sang đầu vú bên kia, liếm láp rồi lại cắn, tay hắn nóng như lửa đốt, hắn vuốt dọc, chu du khắp cơ thể nó rồi dừng lại nơi bầu ngực xoa nắn bên còn lại, hắn muốn người dưới thân phải bật ra nhiều thanh âm gợi cảm mà hắn muốn nghe hơn nữa.
đến khi cổ họng nó khô không khốc, khắp người phủ một lớp đỏ hồng, điểm thêm tầng mồ hôi mỏng hắn mới vừa ý buông tha cho bầu ngực đã sớm sưng tấy của nó.
“chú... à không thầy... đừng cắn nữa, đau lắm, thật sự đau lắm.”
hắn cụng nhẹ trán mình lên trán kenma, phả hơi thở nóng rực lên nó khiến cả người nó râm ran, ngứa ngáy như có hàng nghìn con sâu bò trên người mình. Hắn hạ giọng dỗ dành:
“giỏi lắm... em giỏi lắm.”
giỏi cái con khỉ khô.
nói rồi kuroo áp cả bàn tay vuốt ve ngực nó, rồi dịch xuống từ từ, thật chậm rãi...,khiến nó khổ sở oằn mình, vừa sướng nhưng cũng vừa đau. Hắn muốn mọi nơi hắn chạm qua nó phải hằn dấu vết hoan lạc mà hắn nhọc công chịu nhục tạo ra.
cả người nó mềm mại, mỏng manh, hắn cảm tưởng như chỉ cần dùng thêm lực chạm vào nó, cả người nó sẽ tan chảy như miếng kẹo bông gòn, vừa ngọt ngào mà cũng thật đê mê.
hắn cầm nhẹ cổ tay đang bấu vào cánh tay hắn của nó, hôn nhẹ vào lòng bàn tay, chốc chốc lại liếm nhẹ tầng mồ hôi mỏng, dùng ánh mắt nóng như lửa nhìn thẳng vào mắt nó, như để những cử chỉ thân mật này thay lời hắn nói rằng hắn đang thèm khát nó đến nhường nào.
Nó đột ngột bị nhìn chằm chằm liền xấu hổ nhắm mắt quay đầu, mím môi trốn tránh đôi mắt mãnh liệt như đang muốn ghim nó xuống giường để thỏa thích quậy phá.
Nhân lúc nó mất cảnh giác, hắn nhanh chóng kéo nốt quần nó. Cả thân thể trắng nõn trần trụi dưới thân khiến hạ bộ hắn trướng đau, nhưng rồi vẫn phải kìm nén bản năng của enigma, thu lại pheromone để nó không còn thấy ngột ngạt nữa.
kenma cả người mệt mỏi rã rời, đến sức để che đi vùng nhạy cảm cũng không còn, chỉ có thể bất lực “ưm” vài tiếng nhỏ.
hắn gầm nhẹ, kéo chân nó gác lên vai mình, cúi xuống liếm láp phần đùi trong của nó, liếm rồi lại cắn, cắn rồi lại hôn. Cứ vậy rồi dần di chuyển vào trong, rải đều lên đùi nó dấu hôn đỏ nóng như lửa đốt.
“kozume, em biết em đang làm gì không.”
Làm gì? Làm gì là sao? Câu đó đáng lẽ phải được dành cho hắn, dành cho cái bản mặt đẹp trai khốn nạn đang nhấm nháp nó.
“thầy tự hỏi mình đi...khốn...khốn khiếp.”
hắn cười nhẹ, ghì chặt thân hắn tiếp xúc với cơ thể nhỏ bé đang run rẩy, chặn đứng môi mỏng đang chuẩn bị chửi rủa hắn bằng hàng nghìn nhát cắn vào môi. Đến khi cảm nhận được vị sắt trên môi vì bị kenma cắn, hắn mới buông ra, hôn lên tai nó, cười như châm biếm nó:
“tôi đang chuẩn bị  địt em.”
nó trừng mắt nhìn hắn, hắn lại càng khoái chí, muốn trêu chọc chú mèo nhỏ xù lông động dục.
hôn phớt lên môi nó lần cuối, hắn di chuyển thân xuống, tay miết nhẹ thứ nhỏ bé đang rỉ tinh, không nói không rằng cứ thế há miệng ngậm lấy, nó hoảng hồn hét lớn:
“mẹ nó, ông từ từ thôi”
kích thích phía trên chưa kịp nguôi đi đã phải tiếp nhận khoái cảm khiến nó bật dậy cong người, tay nắm lấy đầu hắn, nước mắt chảy càng nhiều hơn, nước dãi cũng không tự chủ mà chảy ra càng làm cổ họng nó khô khốc.
hắn cứ chôn mặt ở nơi đó liếm láp phần hạ bộ nhỏ xinh, thỉnh thoảng lại hôn nhẹ phần đỉnh rồi mút. Một loạt thao tác không nhanh cũng chẳng chậm lại làm nó co quắp ngón chân, tay càng muốn kéo đầu hắn ra thì hắn lại dùng lực giữ lại khiến nó mệt lả người, môi ê a ngày càng to, trước mắt phủ một lớp trắng xóa, cảm xúc xấu hổ bao trùm khắp tâm trí nó, tiếng nức nở hòa lẫn với pheromone trầm hương làm nó ho sặc sụa, nó lắc đầu tỉ tê:
“dừng lại... nhả ra đi mà”
hắn càng ghì chặt, tăng tốc độ. Kích thích dội mạnh vào tâm trí khiến nó hét lên một tiếng, cả người co giật bắn hết vào miệng hắn.
hắn chầm chậm nâng đầu, nhả lên bụng nó chất dịch trắng đục, một tay giữ chặt lấy gáy nó mà hôn. Vị tanh nồng xâm nhập vào khoang miệng làm người nó càng run hơn. Hắn đẩy gáy nó để làm nụ hôn thêm sâu, ánh mắt nhuốm màu dục vọng mở ra nhìn lấy ánh mắt đang nhắm nghiền của nó.
nó cảm tưởng như mình sẽ chết chỉ vì một nụ hôn vậy.
đến khi hắn buông tha cho cánh môi đã sưng đỏ lên, hắn lại ép nó xuống giường, ép lấy nó không để nó có cơ hội chạy khỏi hắn.
“kozume kenma, nhìn tôi này.”
nó nhắm mắt nghiêng đầu sang một bên, lắc nhẹ đầu.”không thích”
hắn không tỏ vẻ tức giận, chỉ nhẹ nhàng tìm đến nơi đầu vú nó xoa nắn, trêu đùa rồi kéo nhẹ, nó đã hốt hoảng nắm chặt lấy cổ tay hắn.
“dừng, dừng đi... đủ rồi mà...”
“em không biết, hay cố tình không biết?”
hắn vuốt ve má nó, ép nó phải đối mặt với ánh màu dục vọng trong mắt hắn, im lặng để mắt hắn xoáy sâu vào con ngươi mơ hồ vì cơn hoan lạc của thiếu niên, nó vội vàng nhắm mắt né tránh, sợ rằng chỉ cần nhìn nữa thôi, nó sẽ bị hắn nuốt chửng vào bụng. hắn thấy vậy thì khàn giọng như thông báo với nó:
“em tự đến tìm tôi khi tôi trong kì phát tình, giờ muốn nói dừng thì cứ thế mà dừng được?”
hôn nhẹ lên môi nó lần nữa, hắn nhẹ nhàng nói:
“em có tìm đủ lí do để bao biện cho hành động của mình thì cũng như nhau cả thôi...nhất là khi tôi còn đang tỉnh táo, hãy để tôi được thỏa mãn, em sẽ không đau...”
nó rùng mình sợ hãi, nỗi xấu hổ tủi nhục cũng bao trùm khắp cơ thể, từ từ thiêu đốt nó bằng những va chạm mãnh liệt.
cảm nhận được ngón tay thô ráp xoa xoa lỗ nhỏ nó đang chuẩn bị xâm nhập vào bên trong, nó giật mình, oằn người muốn chạy nhưng lại bị người phía trên ghì chặt lấy, xoay người nó ép nó xuống gối.
“ngoan!”
hắn cắn nhẹ vào cổ nó, chỉ trong một thoáng, mùi trầm hương đậm đặc xộc thẳng lên đại não nó, nó nức nở, cố nặn từng chữ cầu xin.
“thầy... đừng...đừng biến đổi em, xin thầy...”
thấy mình có chút quá đáng, hắn thôi cắn mà chuyển qua hôn nhẹ lên vết cắn có chút đỏ ửng. Tay vuốt nhẹ tấm lưng nhỏ đẫm mồ hôi của nó, dịu giọng dỗ dành:
“nín đi, tôi chưa biến đổi em”
ngón tay bắt đầu khấy động bên trong, chậm rãi khiến người nó râm ran ngứa ngáy, một rồi hai ngón, cứ thế tiếp tục xâm nhập vào nơi sâu thẳm ẩm ướt. Ban đầu còn nhẹ nhàng vì sợ người phía dưới đau, nhưng mất không lâu bắt đầu ra sức quậy phá bên trong tìm lấy điểm gồ.
những khoái cảm kích thích đột ngột kéo tới khi kuroo chạm nhẹ vào điểm nhạy cảm sâu trong mình, nó nắm chặt ga giường khiến ga giường nhăn thành một nhúm, miệng rên rỉ đến lạc cả giọng, nhưng vẫn ngọt lịm khiến hắn suýt mất kiểm soát.
hắn rút ba ngón tay ra, nâng mông nó lên, buộc nó phải phơi bày hết những thứ làm hắn thèm khát đến cùng cực. hắn cười tát lên mông nó mấy cái rõ kêu.
Khốn khiếp, lão già đó có sở thích bạo dâm hả?
kenma uất ức mím chặt môi, nhưng rồi nó lại giật mình, quay đầu xuống dưới khi cảm thấy bên trong bị thứ gì mềm nóng xâm nhập.
dù không to bằng ngón tay, nhưng lại linh hoạt hơn tay gấp bội lần. Lưỡi hắn liên tục chạm vào mọi vách thịt nhạy cảm ấm nóng, nó liên tục rên rỉ lại như cổ vũ hắn càng hăng hơn. Phía dưới bị khuấy đảo khiến thân nó mềm nhũn, hai bắp đùi quỳ không vững xụi lơ xuống giường, miệng thở dốc. nó hé mắt nhìn lấy hắn vẫn thè lưỡi, dịch nhờn chảy dọc xuống mông nó càng làm nó rùng mình.
hắn thỏa mãn ngắm nhìn con thú nhỏ không còn sức, môi không tự chủ phát ra vài tiếng nỉ non mỗi khi hắn chạm vào ngực nó.
“giỏi lắm...một chút nữa thôi”
hẳn xoay người nó lại,bế xốc nó lên, mặt đối mặt. một tay kuroo giữ eo kenma, một tay vuốt lưng nó rồi rải đều những cái hôn vụn vặt như vỗ về.
kenma lúc này như một con búp bê để mặc cho người ta dày vò tứ chi mình, nó chẳng còn sức mà phản kháng. Chỉ còn biết cuốn theo những cái chạm ngứa ngáy như bị kiến đốt lúc nào không hay.
“kenma, cởi quần cho tôi”
??
nó nghĩ lão già này thật sự nên đặt một vé du lịch đến bệnh viện khoa tâm thần. Hắn rút gần hết sinh khí của nó đến nỗi thở thôi cũng khó khăn thì sức đâu ra mà cởi áo, cởi quần.
thấy nó mềm mại như mơ màng trong khoái cảm, hắn bế xốc nó ngồi gọn trong lòng mình, kéo tay nó đặt lên hạ bộ đã trướng đau cần được giải phóng, hắn di chuyển tay nó xoa xoa như an ủi lấy sự nhịn nhục mà hắn hạ xuống để dỗ dành nó.
“nhìn này... phía dưới này của tôi nó thèm được địt chết em lắm rồi đấy”
miệng lưỡi hắn không thể nói năng nhẹ nhàng hơn một tí sao, hắn là giảng viên đại học đấy?
mặt nó đã đỏ rồi nay còn đỏ hơn, muốn rụt tay mà bị hắn giữ lại, hắn gầm gừ.
“kozume kenma, tôi bảo em cởi quần cho tôi”
nó giãy giụa, lắc đầu lia lịa, nước mắt vẫn chảy dài rơi lên ngực hắn vì tủi thân, miệng lẩm bẩm lặp lại rằng không muốn làm chuyện xấu hổ như vậy.
“nếu em không muốn cũng được, để tôi biến đổi em, chắc hẳn cảnh tượng tiếp theo sẽ rất đẹp mắt đấy...”
tay hắn vuốt ve ngực nó, thỉnh thoảng lại búng núm vú nó mấy cái đau điếng, nó khóc nấc lên cầu xin hắn dừng lại. Hắn không lọt tai những lời cầu xin kia, tiếp tục trêu chọc:
“...lúc đấy sẽ sao nhỉ? Một beta bị enigma biến đổi thành omega, thèm khát dương vật đến nỗi tự tìm lấy nó để cắm vào thân mình, em có thấy vui không? nghe vui mà nhỉ”
nó giật mình, đầu lắc càng mạnh hơn.
“không... ưm...không muốn...thầy hứa sẽ không biến đổi em mà...A!”
hắn mút đầu vú nó, dây dưa, kích tình như ngọn lửa mãnh liệt, chỉ cần chạm vào là bỏng, nhưng cũng rất kích thích.
“ưm...a...đừng sờ ngực em nữa”
mổ lên ngực nó lần nữa, hắn nheo mắt cười.
“tôi có sờ đâu, tôi mút mà”
nói rồi hắn lại đưa tay nó sờ xuống dương vật mình qua lớp quần  jean sớm dựng thành túp lều to lớn.
“cởi quần cho tôi”
vì không muốn bị hắn bắt nạt, phần vì muốn kết thúc cuộc hoan lạc, nó rụt rè cởi khuy quần mà kéo xuống, eo bị hai bàn tay to lớn của hắn ôm gọn trong lòng khiến nó run run bả vai, cả cơ thể đỏ như quả cà chua.
như mất hết kiên nhẫn, hắn đột ngột đẩy ngã nó xuống giường, tự cởi bỏ những quần áo vướng víu trên người mình mà ném xuống. Đầu óc nó quay cuồng, đến khi có chút tỉnh táo thì chân nó đã bị hắn gác lên bờ vai rắn chắc của hắn, tay giữ lấy dương vật cương cứng đến đáng sợ, cắm thẳng bên ngoài từ từ tiến vào.
nó nắm chặt lấy ga giường như cọng rơm cứu mạng, quá to rồi, người nó sẽ bị xé làm đôi mất.
“đau lắm, thầy đừng...cho vào...mà”
Kuroo cúi người xuống, hôn lên mắt nó, dịu giọng nói:
“thả lỏng ra, ôm tôi này”
bàn tay sưng đỏ của nó vội vòng qua cổ hắn, thân thể đau đớn run rẩy, bụng đau thắt nhộn nhạo. Thỏa mãn vì phản ứng của beta dưới thân, enigma thuận thế thúc lút cán vào trong nó, gầm gừ thỏa mãn một hơi dài.
“Ah...a!”
nó kêu lên một tiếng, mắt có chút sưng vì khóc quá nhiều, môi cắn chặt đến bật cả máu, mái tóc bết dính trên trán nó được hắn vén gọn lên. Cả thân thể nó bây giờ không khác gì một con búp bê tùy ý để người ta sử dụng, khắp nơi đều điểm dấu đỏ chói mắt vừa ý con sói động dục phía trên.
khoảnh khắc hắn tiến vào trong lỗ thịt ấm nóng, một loạt cảm giác sung sướng như tia sét đánh thằng vào hắn, khoái cảm cùng cực mà suốt 30 năm hắn chưa từng trải qua, giờ đây lại được cậu thiếu niên vừa tròn 18 mang lại.
“mẹ kiếp... tuyệt quá, giỏi lắm, em giỏi lắm”
nó khóc nức nở, khoái cảm xen lẫn đau đớn cứ thế chèn ép vào điểm mẫn cảm của nó, nó sướng đến mơ màng đầu óc, ê a vài tiếng ngọt lịm, chân co quắp quấn lấy hông kuroo.
hắn đương nhiên hài lòng với phản ứng này, không phí công hắn hạ mình dạo đầu kĩ lưỡng cho nó, hắn chưa vội di chuyển hông mà cúi xuống hôn nó, như hận không thể mút hết mật ngọt trong nó nuốt vào bụng, môi lưỡi dây dưa tạo thêm âm thanh ám muội, nóng bỏng vang vọng khắp căn phòng, nếu đồ vật có sự sống, hẳn cũng phải xấu hổ đỏ tía tay chân.
“kenma, khi nãy em gọi tôi là gì?”
nó thở không ra hơi, ánh mắt mơ hồ nhìn lấy gương mặt điển trai của lão cáo già khốn nạn trước nó, lẩm bẩm thành tiếng.
“thầy...”
“sai rồi, trước nữa cơ”
nó thật sự muốn đấm lên mặt hắn rồi đấy...
“c-chú?”
lời vừa dứt, hắn bắt đầu động hông, rút ra rồi lại đâm vào, dù không nhanh, nhưng mỗi lần thúc lại rất sâu, sâu đến nỗi dạ dày tim gan nó nhộn nhạo hết lên.
nó bất lực khóc lóc rên la, cổ họng đau rát đến khàn cả giọng, bị hắn trêu đùa đến nhũn cả người, nằm xụi lơ trên giường, mồ hôi rỏ xuống ướt đẫm cả một mảng ga trắng xóa.
“giỏi lắm, để chú đút cho em ăn no”
lỗ nhỏ nó co rút, mút chặt lấy dương vật to cứng làm hắn sướng đến điên đảo, hắn vẫn tiến tới điểm gồ của nó mà đâm, miệng thì cắn mút xương quai xanh nó, rồi xuống ngực, nước bọt tiết ra cứ thuận thế mà liếm xung quanh.
tiếng da thịt chốc chốc lại vang lên tiếng va chạm nhớp nháp, nước dâm tuôn ra như suối, kenma yếu ớt ôm chặt lấy kuroo, âm thanh khiêu gợi cứ thế bị chèn ép khiến nó phải bật ra. Thế này là quá sướng rồi, sướng đến nỗi tâm trí nó chỉ còn một màu trắng xóa, miệng nỉ non cầu xin hắn:
“từ từ thôi thầy ơi... em...không chịu được... a, hah...”
cảm nhận được phía dưới đã dần quen với dương vật, hắn tăng tốc độ, từng cú thúc giờ đây lại càng khiến nó điên đảo, cả người nó như một miếng mồi ngon lành chỉ có thể bất lực trực chờ bày ra đĩa ăn sạch. Quá sức khiêu gợi.
“gọi tôi là chú, không tôi địt chết em”
hắn để má mình áp vào má nó, phả lên tai nó hơi thở nóng ấm, thuận cắn liếm lên tai trêu đùa nó, phía dưới ra vào mãnh liệt hơn.
“a hức...chú nhẹ thôi, em đau...”
hắn nâng người, vẫn đưa đẩy hông mặc kệ lời van nài của nó, gấp rút ra vào bên trong.
Tay nó mất đi chỗ dựa, mềm như cọng bún rơi xuống giường, chỉ còn có thể nắm chặt lấy gối, khóc thút thít vì sướng, nghẹn ngào van xin những câu từ vô nghĩa, cả người nó luân động theo từng cú dập, mái tóc dài ngang vai bám chặt vào khuôn mặt nó càng làm nó thêm dâm đãng, cả người đỏ hồng càng nhìn càng chỉ muốn bắt nạt nó nhiều hơn.
đột ngột dừng hông, hắn tát lên mông nó một tiếng rõ kêu, bắt đầu di chuyển bàn tay thô ráp đẫm mồ hôi sờ lên vùng bụng sưng lên của nó, nhỏ giọng thì thầm.
“đến tận đây à...”
nó mơ màng nhìn hắn, môi hé mở mấp máy định nói gì đó rồi lại thôi, pheromone trầm hương tiết ra càng đậm đặc hơn, hắn cong mắt cười.
“miệng thì xin dừng lại, nhưng cái lỗ dâm này có chịu nhả tôi ra đâu”
hắn ấn nhẹ tay lên đỉnh bụng sưng lên in hằn hình dương vật hắn, trêu chọc nó.
“thèm khát tôi đến vậy hử? Để chú thỏa mãn em mỗi ngày nhé, chịu không?”
nó co giật vì khoái cảm, hai tay ủy khuất che mặt, miệng nhỏ ưm vài tiếng, hông nó lắc nhẹ chỉ làm hắn tưởng nó đang mời gọi hắn mà rút ra, sau đó đâm mạnh vào điểm nhạy cảm, ép nó phải rên.
“a hức!”
nó ưỡn người run rẩy, vách thịt bị bắt nạt đến mức nước dâm không tự chủ mà tuôn ra. Hắn vươn tay sờ gò má nó, thuận thế hôn lên phiến môi sưng tấy mà hôn, mà cắn, cắn chán thì chơi đùa cùng lưỡi nó, phía dưới vẫn không ngừng chuyển động, tốc độ ra vào chỉ có tăng nhanh hơn. bao nhiêu tiếng rên của nó đều bị con sói tới kì động dục nuốt hết, hương gỗ trầm hương càng làm nó đê mê, dương vật nhỏ không tự chủ mà bắn lên bụng hắn dòng dịch nhớp nháp màu trắng.
dứt khỏi nụ hôn sâu gợi cảm, hắn hơi nghiêng người dựa vào thành gường, bế lấy thân thế mềm nhũn của nó dựa vào người mình. ở tư thế này thì dương vật hắn sẽ vào sâu hơn bao giờ hết, hắn vừa đẩy hông, vừa ôm chặt cứng nó trong lòng, tiếp tục cuốn nó vào dòng xoáy của khoái cảm, cắn mút gương mặt nhỏ bé gợi dục của nó, mồm miệng không nhịn được lại tiếp tục trêu chọc.
“mới cho vào đã bắn rồi hử? Mẹ nó, sao mà dâm thế”
nó tức giận, uất ức cắn lên bả vai hắn đến bật máu, chẳng sao cả, nó chỉ làm hắn khoái chí hơn, hệt như con thú nhỏ dễ thương khiến hắn ngày càng thèm khát. Hắn đâm sâu hơn, nắc mạnh vào điểm nhạy cảm của nó.
nó cắn đến khi miệng nó tê rần, không còn cảm giác nữa thì vùi mặt vào hõm vai hắn, mệt mỏi rã rời chịu đựng từng cú thúc từ phía sau, lỗ nhỏ ướt đẫm, cả hai thân thể đầy mồ hôi cứ thế tiếp xúc da thịt vào nhau, ngực nó ngứa ngáy, chỉ có thể vòng tay ôm cổ hắn, cầu cho khoái cảm mau chóng qua đi.
hắn thôi trêu chọc nó, tập trung giải phóng dương vật cứng đau bằng những cú thúc mãnh liệt hơn nữa, một tay ôm eo nó, một tay nhẹ nhàng vuốt ve sống lưng nó, miệng hắn tìm đến tai nó, rót vào tai nó những tiếng gầm thỏa mãn càng làm nó xấu hổ hơn.
“kenma...kenma ah...”
hắn phả lên tai nó những tiếng rên thỏa mãn, cứ thế mà khấy đảo trong nó đến tận cùng bên trong. nó chẳng còn sức phản kháng, tiếp nhận những cái đâm mạnh rồi trợn mắt run rẩy, enigma gầm gừ bắn đầy tinh dịch vào sâu bên trong, tay không yên phận mà tát lên mông nó vài cái.
khoảnh khắc hắn bắn vào trong cũng là lúc nó đồng thời tiếp nhận một cỗ khoái cảm xoáy nó vàoánh mắt nhuốm màu dục vọng của hắn. Nó gục xuống lên ngực hắn, cố hớp từng ngụm không khí, mắt nặng trĩu, dây dưa vờn nhau trong thời gian dài khiến nó mệt lả người, cứ thế lịm đi.
hắn vừa rút dương vật ra thì miệng nhỏ nhớp nháp tinh dịch của nó chảy xuống kẽ mông, làm bẩn cả ga giường trắng muốt, nhìn khắp người nó bị dày vò đâu đâu cũng khiến hắn cảm thấy nó thật dâm dục.
hôn lên khắp mặt nó lần cuối như một lời khen, hắn thỏa mãn bế nó đi tắm. Trước khi hoàn toàn chìm vào giấc ngủ, nó loáng thoáng nghe thấy hắn hôn lên trán nó rồi dịu dàng nói:
“ngủ ngon nhé, mèo con”
một đêm thật dài.
---
ngủ dậy với thân thể đau nhức tím bầm, mắt nó nặng trĩu cố gắng tiêp nhận ánh sáng mặt trời chiếu những tia ấm áp lên mặt nó, mơ hồ cảm nhận bản thân đang được ôm trọn trong vòng tay to lớn.
“tỉnh rồi?”
nó giật mình, người bất giác run lên.
không phải là mơ.
hắn cúi xuống hôn lên gáy nó, nó sợ hãi xoay người lại, cả thân thể đau nhức như có hàng trăm cây kim đâm vào.
hắn xoa lưng nó an ủi, rồi lại nắm gọn bàn tay mảnh khảnh bé nhỏ của nó đưa lên môi, hôn lên từng đốt ngón tay, thỉnh thoảng lại cắn nhẹ lên nó.
“kuroo tetsuro, em nhớ lấy, rất mong quãng thời gian sau này được em giúp đỡ”
nhìn vào ánh mắt biết cười ấy, nó biết nó không còn đường lui nữa rồi.

KuroKen| lửaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ