Chương 53. Mang thai
Lược dịch: Cừu ăn thịt
"Đã mang thai một tháng."
Ôn Viễn Khanh chân tay luống cuống đứng ở phòng, hắn chưa từng có thể hội quá như vậy cảm giác, trong đầu giống pháo hoa nổ tung giống nhau, hốc mắt nhịn không được đỏ lên.
Mang thai?! Hắn yêu nhất cô nương trong bụng có hắn bảo bảo, Ôn Viễn Khanh cảm thấy toàn thân đều bị mềm hoá, trong lòng bị tắc tràn đầy, hắn hảo tưởng giống như đem cô ôm vào trong ngực xoay vòng vòng, chính là không được a, bảo bối của hắn hiện tại mang thai.
"An An, bảo bối, chúng ta có Tiểu Bảo bảo."
Ôn Viễn Khanh thật cẩn thận phủng cô gái nhỏ mặt, giống cái mao đầu tiểu tử dường như, ngữ khí gian là áp lực không được vui sướng, một chút một chút nhẹ nhàng hôn, không mang theo chút nào tình dục.
Lâm An cũng là ngốc ngốc mặc hắn hôn môi, cô không nghĩ tới chính mình sẽ nhanh như vậy hoài thượng hài tử.
Lão bác sĩ khấu khấu cái bàn, "Khụ khụ", hai người mới giống từ trong mộng tỉnh lại giống nhau buông ra, người đàn ông run rẩy tay còn gắt gao mà nắm không muốn buông ra.
Bác sĩ biểu tình nghiêm túc nhìn hai người, "Nữ sinh thể hư, kinh không được quá mức thường xuyên cùng kịch liệt chuyện phòng the, dẫn tới thai vị không xong, có thai phản ứng quá sớm xuất hiện, bất quá không phải cái gì vấn đề lớn, ba tháng trong vòng cấm chuyện phòng the, ngày thường muốn nhiều chú ý ẩm thực cùng số lượng vừa phải vận động".
"Chồng đi trước dưới lầu lấy an thai dược, đến lúc đó sẽ nói hạ những việc cần chú ý."
"Hảo, cảm ơn bác sĩ."
Ôn Viễn Khanh đem Lâm An mang ra phòng, đỡ cô ngồi ở ngoài cửa ghế trên, hôn hôn cái trán của cô, nhẹ giọng nói, "Ngoan ngoãn ngồi chờ ta, không thể chạy loạn, ta lập tức liền trở về."
Lâm An ngoan ngoãn gật gật đầu, nhìn người đàn ông rời khỏi sau, vuốt ve bụng nhỏ, nhìn mắt đứng ở trong một góc An Nhu, cong lên khóe miệng.
"Cô, ta mang thai con của thầy."
An Nhu vừa rồi vẫn luôn ở bên cạnh nghe, bất đồng với hai người vui sướng, cô giờ phút này toàn thân đều là lạnh lẽo, "Là ngày đó buổi tối sao?"
"Ta cũng không rõ ràng lắm, ngày đó buổi tối lúc sau chúng ta liền ở chung, thầy", Lâm An ngượng ngùng thấp đầu, "Thầy mỗi ngày đều cùng ta làm tình, hơn nữa mỗi lần đều là nội bắn, không biết có phải hay không chiều nay làm thời điểm hắn quá dùng sức, ta buổi tối ăn bánh kem thời điểm liền có chút không quá thoải mái"
An Nhu run rẩy thân mình, hốc mắt tràn ngập nước mắt, "Các ngươi, các ngươi sao lại có thể..."
"Cô, cùng thầy ly hôn đi, hắn đã không yêu ngươi."
An Nhu nhìn trước mắt thiếu nữ vẫn như cũ như mới gặp thanh thuần tốt đẹp, cô rốt cuộc là như thế nào đi bước một đem cô chồng từ bên người cô cướp đi.
An Nhu lôi kéo Lâm An tay, ai ai khẩn cầu, "Ngươi như vậy xinh đẹp như vậy ưu tú, liền tính không có hắn cũng có thể sống thực hảo, đem hắn trả lại cho ta đi, cầu xin ngươi, ta thật sự chỉ có hắn, không có hắn ta thật sự không được".
BẠN ĐANG ĐỌC
(Cao H) Ngây thơ câu dẫn (xuất quỹ văn)
Ficção GeralHán Việt: Thuần tình câu dẫn ( học sinh x thầy giáo ) Tác giả: Đại Lý Tử Tình trạng: Hoàn thành Converter: Annh Thư139 và Vespertine Tiểu bạch thỏ mặt ngoài ngây thơ ( nội tâm trà xanh ) VS người đàn ông có gia đình ôn nhuận thanh tuấn. Nhìn xem nữ...