Chap 1: sẽ gặp lại

205 5 1
                                    

Đầu tiên, mình xin phép được giới thiệu. Mọi người có thể gọi mình là Cia, đây là tác phẩm đầu tay của mình, mình cũng là người yếu văn nhưng có đam mê vã bias qua chữ viết nên nếu mình có sai sót gì thì mong mọi người giúp đỡ mình. Mình sẽ xìn cả fandom Lookism cày song song với How To Fight. Có thể sẽ có fandom khác trong tương lai. Rất mong được ủng hộ!

———————————————————————
2273 từ.
———————————————————————
Cô tên Baek Byeol. Hiện tại cô đang 17 tuổi với chiều cao 1m60. Hiện tại cô đang là một dancer và cũng là một người hát cover nổi tiếng trên Newtube. Tất nhiên là cô rất xinh đẹp và có thành tích học tập rất giỏi. Cô đang có dự định làm idol như bao người ngoài kia thì đột nhiên...

Cô vừa tập nhảy xong cùng bạn nhảy của mình, cô ngồi xuống chiếc ghế dài, một tay cầm khăn lau mồ hôi, tay còn lại thì cô mở chiếc điện thoại của mình lên. Cô bấm vào Newtube để hóng hớt gì đó thì đột nhiên thấy một kênh Newtube đang phát sóng ở tiệm gà rán.

"Đúng là bọn khốn nạn chẳng ra gì" - cô vừa nói vừa nhìn vào màn hình điện thoại của mình đang chiếu phát sóng của một Newtube nổi tiếng có tên "PPAGGO"

"Có chuyện gì vậy Byeol?" - cậu bạn nhảy của cô đi tới ngồi kế bên cô và nhìn vào chiếc điện thoại.

"Cậu mau nhìn đi!! Rõ ràng là tên này đang bắt ép cô gái xinh đẹp đó đưa số điện thoại cho hắn!! Tên đáng ghét chết tiệt. Nếu tôi là cô ấy thì tôi sẽ chửi thẳng mặt hắn!!" - cô nắm tay lại thành hình nắm đấm, khuôn mặc nhăn nhó thể hiện rõ sự tức giận.

"Hắn trông giả tạo thật, sớm muộn gì hắn cũng sẽ bị vạch trần bộ mặt giả tạo đó ra thôi" - Cậu bạn của cô khoanh tay gật đầu lia lịa đồng ý với ý kiến của cô.

"Được rồi nhưng hết giờ nghỉ giải lao rồi, mau tập tiếp nào" - cậu vừa nói vừa giật lấy điện thoại của cô rồi tắt đi.

"Ahhhh, mệt chết đi được!" - cô đứng dậy nhìn cậu bạn của mình với vẻ mặt chán nản.

.

.

.

.
Tối đến, cô hiện tại đang nằm trên chiếc giường nhỏ trong phòng mình, tóc cô ướt đẫm vì vừa gội đầu. Theo thói quen cô lại mở Newtube lên và nhìn thấy một kênh Newtube đang phát sóng, một cậu nhóc tóc vàng và một cậu nhóc tóc đen đang cãi nhau về vấn đề gì đó và dưới sàn là... nồi mì kimchi bị đổ?

"Một đứa cầm kimchi đánh, một đứa cầm nồi đánh.. bị ngốc hết rồi sao? Nhưng trông không giống content, có vẻ là đánh nhau thật nhưng quên mất vẫn đang phát sóng đây mà" - cô vừa nói vừa cười nhẹ.

.

.

.

.

.

.
Sáng hôm sau, cô đã hẹn cậu bạn của mình qua nhà chơi.

How To Fight x Reader | Ngày mưaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ