"oppa"

204 20 4
                                    

Tại sao chuyện này lại khiến cậu khó chịu đến vậy? Jimin là của cậu, và không phải Jungkook chưa từng tiết lộ bí mật với người khác về việc cậu vô liêm sĩ tán tỉnh anh từ lâu. Vậy tại sao nó lại khiến cậu phiền lòng như thế?

Đôi mắt dán chặt vào màn hình TV và lông mày không ngừng nhíu lại, Jungkook quan sát từng biểu cảm nhỏ nhất trên khuôn mặt Jimin khi Lee Mujin không biết xấu hổ dành cho anh những lời khen có cánh. Cậu rất thích màn mashup mở đầu, thậm chí còn nghĩ giọng của người dẫn chương trình thật đáng ngưỡng mộ, nhưng ngay sau khi Jimin bước vào, nụ cười rạng rỡ của Jungkook bắt đầu trở nên méo mó.

Nguồn năng lượng trong phòng bằng cách nào đó đã được tích tụ lại một chỗ, đủ rõ ràng để cảm nhận được mà không cần phải có mặt ở đó. Điềm tĩnh và ăn nói nhẹ nhàng hơn bao giờ hết, Jimin ân cần chấp nhận tất cả những lời khen ngợi giống như những mũi tên hình trái tim gần như được bắn vào anh, và mặc dù anh không hề vui mừng nhưng đó không phải là điều mà Jungkook chưa từng thấy trước đây. Thực sự, cậu tự hào về bất cứ nhận xét tốt đẹp nào mà Jimin nhận được bởi vì, đối với cậu, bạn đời của cậu xứng đáng nhận được mọi lời khen ngợi trên thế giới và hơn thế nữa. Tuy nhiên, có điều gì đó bên trong dạ dày cậu, đâu đó bên cạnh ngụm rượu Whiskey mà cậu vừa nuốt xuống, đang cuộn lên trong sự khó chịu theo bản năng.

Lee Mujin bắt đầu say mê với MV Set Me Free Pt.2, và hình ảnh bộ ngực trần của Jimin với dòng chữ nguệch ngoạc đang cầu xin được chính tay cậu làm nhòe đi hiện lên trong tâm trí Jungkook cho đến khi ảo tưởng ấy tan vỡ một cách tàn nhẫn. Giật lấy chiếc điều khiển từ xa, cậu tua lại chương trình vài giây vì không tin vào những gì mà cậu nghĩ mình vừa nghe được. Phải vậy không?

"Oppa."

Khó chịu cựa quậy trên ghế sofa, Jungkook vô thức xoay cổ khi khóe môi mím lại thành một vẻ cau có đầy khó chịu. Thằng nhóc này vừa gọi Jimin, Jimin của cậu, là 'Oppa'. Tệ hơn nữa, nó gần như không có khía cạnh nào là hài hước cả, giống như Lee Mujin chỉ đang thử nước xem Jimin sẽ để cậu chàng bơi được bao xa*. Tất nhiên, những gì diễn ra sau lời gọi xấc xược ấy là bối rối cùng khó xử khi khuôn mặt Jimin thoáng hiện lên vẻ bất ngờ trước khi chuyển sang thứ gì đó mà Jungkook biết rất rõ. Cậu chưa bao giờ bày ra vẻ mặt không cảm xúc, và điều tương tự không thể nào xảy ra với Jimin. Đúng thế, anh biểu lộ một cách quyến rũ thực sự, nhưng anh học rất nhanh cách hành động như thể mọi thứ không làm anh bận tâm, ngay cả khi chúng đang xé toạc anh. Vì vậy, Jimin đã vượt qua nó một cách khéo léo, nhưng Jungkook có thể đoán được một chút về những gì đang diễn ra trong tâm trí anh, trong khi tâm trí cậu đang rất bấn loạn.

*Kiểu như thử thả thính xem Jimin có chịu đớp không ý.

Khẩn cấp nhất, cậu nhận ra mình sắp phát trực tiếp để reaction lại cuộc trò chuyện này trước vô số người hâm mộ, và cậu sẽ bắt chước dáng vẻ của Jimin để không phải nghe lại câu nói đó thêm lần nào nữa. Thành thật mà nói, cậu không đủ tin tưởng vào khả năng diễn xuất của mình để có thể giữ được vẻ điềm tĩnh và quyết định sẽ bỏ qua phần này như cách bình thường mà không gây nghi ngờ khi nó xảy ra. Điều đó khiến tất cả những suy nghĩ khác quay cuồng trong đầu cậu, đấu tranh để thoát ra khỏi những chiếc hộp mà cậu không chắc mình có muốn mở nó ra ngay bây giờ hay không.

Trans | "oppa"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ